อาทิตย์ก่อนมีงานดูหนังกับลคประจำคนนึง ปกติจะนัดนวดและเจอกันไปหลายครั้งมาก น่าจะ 20 ครั้ง++ ช่วงนี้เธอมีเรื่องเครียดๆ ก็น่าเครียดแทน ผมนี่เข้าใจเลย วันนี้เลยเปลี่ยนบยก.ไปดูหนังกันที่ เทอร์มินัลพระราม 3 ห้างใหม่เอี่ยม มีร้านดีๆเยอะอยู่นะ แต่โรงหนังคือดีมาก วันนั้นเราเลือกนั่งโซฟากัน เบาะปรับได้หลายส่วนแบบ First class เลย แต่ที่สำคัญราคาถูกกว่าเยอะ คุ้มค่ามาก นั่งสบายโรงไม่ใหญ่มาก แถวโซฟาเลยกำลังดี เลือกห้างได้ถูกใจพมบ. แล้วเธอก็มีการบ้านมาให้อ่านกันด้วย ส่วนของฝากของวันนั้นก็คือหนังสือการ์ตูนที่ผมขอยืมมาหิ้วลงมาก็ไม่สะดวก ยังไงขอบคุณสำหรับการบ้าน และนัดงานมาดูหนังในวันนี้ด้วยนะครับ


......



ส่งการบ้านดูหนังกับ พมบ. 😘😘 

เริ่มจากเราทักไปแทะเล็มพี่เค้าว่า อยากดูหนังเรื่องนี้ ไปดูด้วยกันมั้ยคะ แล้วพี่เค้าตอบกลับมาว่า อยากดูเหมือนกัน ก็เสร็จโจร เข้าทางเราพอดี นัดวัน เวลาเรียบร้อย ถึงวันเราไปถึงก็ทักไปบอกว่า มาถึงแล้วนะคะ พี่เค้าบอก เคจ้า พี่กำลังจะถึงแล้วจ้า ถึงแล้วเดินเล่นเลือกร้านอาหารรอเลยนะจ้ะ เราก็เดินรอๆ เล็งร้านอาหารไปด้วย พอพี่เค้ามาถึงก็เข้าไปนั่งทานอาหารกัน ร้านที่เลือกเป็นร้านวิวแม่น้ำ คนไม่เยอะ นั่งกินไปแบบสบายๆ ชมวิวไปด้วยเพลินๆ พอทานข้าวเสร็จ ก็ได้เวลาดูหนังพอดี ระหว่างขึ้นบันไดเลื่อน พี่เค้าก็บอกเดินมั้ย หนังจะฉายแล้ว ทันทีที่เราพยักหน้าว่าได้ค่ะ พี่เค้าก็พุ่งตัวนำไป เราก็ต้องพุ่งตัวตาม จนมาถึงหน้าโรงหนัง ยื่นตั๋วให้พนักงาน แล้วพี่เค้าก็พูดว่า อ้าว เราดูเวลาผิด เหลืออีก 20 นาทีแหนะ ยังมีเวลาเราไปซื้อยาดมกัน เรายื่นมือไปคว้าตัวพี่เค้าไว้ หยิบยาดมจากกระเป๋าเรายื่นให้ โดยไม่เอ่ยอะไรสักคำ เพราะพูดไม่ออก เหนื่อยมาก!!! หายใจไม่ทัน!!!  เพราะตามพี่เค้าที่ก้าวด้วยความเร็ว 4*100   เพื่อมารู้ว่าพี่เค้ารีบเพราะคิดว่าหนังฉายแล้ว 😑😑😑😑 (ไม่คิดเลยว่า การดูหนังกับ พมบ ครั้งแรกจะทำให้ใจเราเต้นแรงได้ขนาดนี้)  พอพี่เค้าได้ยาดม ก็เดินสูดยาดม อย่างสบายใจ ไปซื้อกาแฟ แล้วก็เข้าโรงหนัง เข้ามาในโรงหนังพี่เค้าก็กดปรับเบาะเล่น ด้วยความสนุกสนาน ครืดครืด ครืดครืด และพูดว่าที่นี่ดีอ่ะ  ดีจัง ดีมาก โอเคเลย  เราก็ได้แต่ส่งยิ้มแบบอ่อนโยนให้พี่เค้า พี่สนุกสนาน เราก็ดีใจ หลังจากหนังจบเราก็เดินเล่นกันสักพัก จนสมควรแก่เวลา กำลังจะแยกย้าย เราก็นึกขึ้นมาได้ว่า มีของฝากให้พี่เค้าอยู่ที่รถ พี่เค้าเลยบอกงั้นไปรถเค้า เดี๋ยวเค้าวนขึ้นไปส่ง เราก็โอเค เดินตามพี่เค้าไป พี่เค้าเดินหารถ แล้วบ่นว่า เมื่อกี๊รีบมาก เพราะสายแล้ว เลยจำไม่ได้ว่าจอดรถตรงไหน เราก็ได้แต่คิดในใจว่า งั้นก็น่าจะจำที่จอดรถไม่ได้บ่อยๆ โชคดีนะที่พี่เค้าไม่รู้ว่าเราคิดอะไร 😁😁😁 จนพี่เค้าหารถเจอ ก็ไปเอาของฝาก แล้วแยกย้าย ทางใครทางมัน ขอบคุณอีกครั้งนะคะ ที่มาด้วยกันในวันนี้  เป็นอีกวันกับ พมบ ที่สนุกสนานมาก   และทำให้รู้ว่า พมบ ไม่ใช่แค่ฟีลแฟน ฟีลเพื่อน ฟีลพี่ชาย ยังมีฟีลเทรนเนอร์ ที่นำเราออกกำลังกายวิ่งเล่นในห้าง เสริมสร้างความแข็งแรงให้เราได้อีกด้วย พมบ. เป็นได้ทุกฟีลที่เราคาดไม่ถึงจริงๆ



Line~bombaree



#หมอนวดชาย

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#การบ้านหมอนวดชาย

#นวดนอกสถานที่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..