วันนี้ขอลงการบ้าน ไม่สิ ดูเหมือนจดหมายมากกว่า เป็นจดหมายจากน้องลคประจำคนนึงที่อนุญาตให้เอามาโพสต์ได้ น้องเขียนมา 2 ฉบับ แบบยาวที่มีความส่วนตัวกับฉบับนี้ เนื่องในโอกาสที่น้องจะหนีไปแต่งงาน ยังไงก็ยินดีด้วยนะครับ อย่างที่เคยบอก ชอบเห็นคนมีความสุข ผมมาส่งเท่านี้ก่อน แต่ถ้ามีโอกาสก็น่าจะได้เจอกันในงานกินข้าวและ เมากันอีกในอนาคตนะครับ :)

ปล.ภาพประกอบเป็นขนมที่อร่อยมากกก ที่เราได้กินด้วยกันในครั้งล่าสุดครับ รูปห้องอาจจะไม่สะดวกโพสต์ด้วยเหตุผลบางประการจ้า

……

จดหมายสารภาพรักถึงลุงนะ
 
 ลุงคะ หนูรักลุงค่ะ (สมาคมคนใจบางคงต้องต้อนรับหนูละแหละ🥰 ) แต่ในรูปแบบไหนไม่แน่ใจจริงๆ 
 แต่ที่อธิบายได้คือ อยากเจอ(ไม่ตลอด) อยากซื้อนั่นนี่ให้ลุง อยากให้ลุงอยู่ในชีวิต แต่ไม่ใช่แบบแต่งงานมีลูกอะไรใดๆอย่างนั้นนะ หนูไม่เคยหึงหวงลุง ไม่เคยรู้สึกถึงความอยากครอบครองอ่ะเอาง่ายๆ คือลุงจะไปทำอะไรก้อได้ แต่แค่อยากมีลุงในชีวิต หนูเลยสรุปได้ง่ายๆเลยว่าหลงรักลุงละแหละ ถามตัวเองหลายรอบละนะ ได้คำตอบเหมือนเดิม และก้อไม่คิดว่าจะต้องปฏิเสธตัวเองอะไรนะ ความรักมันคือความรู้สึกที่ดีอยู่แล้วใช่มั้ยคะ
   ลุงเป็นคนน่ารัก มีน้ำใจ มีความซื่อสัตย์ ใจดี แต่เป็นคนปากร้าย พูดไม่ต้องเยอะ แต่ทิ่มแทง(นับเป็นพรสวรรค์) แต่โดยพื้นฐานจิตใจหนูรู้สึกได้ว่าพี่เป็นคนดีเลยแหละ พี่เป็นคนที่หนูชอบตัวเองมากเวลาที่ได้อยู่กับพี่ เหมือนในเพลงบิลกิ้นอ่ะ ชอบตัวเองเวลาที่อยู่กับเทออ คลั่งรักมะพี่555
    ชีวิตหนูมีสิ่งที่ต้องรับผิดชอบเยอะ รวมถึงความรู้สึกของคนในครอบครัวด้วย การแต่งงานมันคือสิ่งนึงที่ครอบครัวหนูและตัวหนูเองต้องการ แล้วการแต่งงานครั้งนี้น่าจะมีการพัฒนาไปในรูปแบบที่ปกติสุข มั่นคง ตามชีวิตปุถุชนทั่วไปหนูเลยตัดสินใจแต่ง คนอย่างหนูมักจะเลือกใช้ชีวิตตามความถูกต้องเสมอ ไม่ว่าจะเดินออกนอกทางมากแค่ไหน หนูจะเดินกลับเข้ามาในเส้นทางที่ควรจะเป็นเสมอ ครึ่งปีที่ผ่านมาหนูพยายามมากจะออกนอกกรอบตัวเอง ซึ่งได้คำตอบแล้วว่าหนูใช้ชีวิตอิสระไม่ได้หรอกค่ะ (ดูจากการที่เลือกแต่งงาน แม้ใจจะยังแฮปปี้กับความโสดก้อตาม) 
 หนูไม่สามารถนอกใจและนอกกายได้ถ้าหนูมีแฟนแล้ว ซึ่งตอนนี้ทำไม่ได้แล้ว ไม่มีใครสั่ง แต่หนูเป็นคนแบบนี้ค่ะ ที่แรดมาครึ่งปีเพราะโสดหน่ะ5555 ถึงแม้หนูจะนอกใจลุงตอนที่แอบไปนวดกะคนอื่น หนูก้อไม่มีความรู้สึกแบบนี้ให้ใครเลยนอกจากลุงนะ ย้ำว่าไม่มีจริงๆ พอไปมาก้อยิ่งชัดเจนว่าเรารู้สึกยังไง หนูไม่เขียนสารภาพรักอะไรแบบนี้ให้ใครเลยนะคะ สาบาน
    หนูเคยคิดว่าน่าจะยังมาเจอพี่ได้ กินข้าวหรืออะไรใดๆ แต่ยิ่งถามตัวเองก้อยิ่งรู้ชัดเจนว่า น่าจะไม่ควร เพราะมันจะยิ่งทำให้เราโลเล ถ้าวันนึงหนูจัดการความรู้สึกตัวเองได้หนูอาจทักมาหาพี่นะคะ พี่สังเกตุมั้ยที่หนูไม่นวดกะพี่เลย หนูมีเหตุผลนะ เพราะหนูมีความรู้สึกต่อพี่ไง5555 เลยคิดว่ามันไม่ควรหน่ะ ให้มันหยุดอยู่แค่ความเป็นพี่น้องจะดีกว่า ได้แต่บอกตัวเอง แม้ในวันที่พี่มีเรื่องราวใดๆ หนูก้ออยากให้กำลังใจพี่ ให้พี่รู้ว่ามีหนูอยู่ข้างพี่เสมอนะ 
  แต่การแต่งงานนี้หนูไม่ได้ถูกบังคับอะไรนะ หนูโอเคกับมันค่ะ แต่แค่มันอาจเร็วกว่าที่คิดไปหน่อย หนูค่อนข้างมั่นใจว่ามันจะดำเนินไปได้ด้วยดี และถ้าไม่ไหว หนูดูแลตัวเองได้ เลยตัดสินใจแต่ง มันก้อคืออีกอีเว้นนึงในชีวิตแหละค่ะพี่ ในเมื่อตัดสินใจแล้ว หนูก้อจะทำให้ดีที่สุดในชีวิตครอบครัวที่กำลังจะเกิดขึ้น 
   สุดท้ายนี้ นี่เป็นจดหมายสารภาพรัก จากลค.คนหนึ่งถึงพี่พมบ.นะคะ ถ้าวันนึงหนูพร้อมและจัดการความรู้สึกตัวเองได้รวมถึงเป็นเวลาที่เหมาะสมหนูอาจจะกลับมานะคะ เลิฟลุงพอลล❤️

Line~bombaree
The way of water has no beginning and no end..


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ
#หมอนวดชาย
#การบ้านหมอนวดชาย
#พมบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..