ช่วงปลายปีถึงต้นปีมีลคประมาณ 3 คนที่มาบอกผมส่วนตัว ว่าผมเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ชีวิตเธอดีขึ้น ในฐานะคนที่ทำงานสร้างความสุขกายสบายใจ ผมชอบที่จะเห็นคนมีความสุข มีชีวิตที่ดีขึ้น ถึงแม้คนที่อยากมีแฟนหรือไปแต่งงาน แล้วอาจจะมานัดผมไม่ได้อีก ผมก็ไม่ติดและก็ดีใจด้วยครับ เก็บผมไว้เป็นเพื่อนเป็นพี่คนนึงก็โอเคแล้ว


แต่มีเรื่องนึงตลกดีน้องเล่าว่าตอนเลือกหมอนวด4-5 คน เปิดไพ่กันกับเพื่อนเธอ สุดท้าย ผมเป็นคนที่ได้ไพ่เด็กถ้วยกับ the sun ผมไม่ค่อยได้ดูไพ่ก็เลยนึกว่าเพื่อนเธอพูดว่านังบอม”แดก“ถ้วย 5555 อ่านละขำ ก็เลยถามความหมายไป แต่จริงๆคือเด็กถ้วย แต่คำว่านังบอมเด็กถ้วยก็ขำอยู่ดี 


น้องเคยเล่าเรื่องความสัมพันธ์ก่อนหน้า ซึ่งผมฟังเองยังงงว่าน้องจะยังอยู่ตรงนั้นทำไม ทั้งทีมันไม่มีมีความ Healthy และ Toxic มาก และก็ถอยออกมาไม่ยากนัก ตอนนี้น้องหลุดมาจากตรงนั้น สบายตัวแล้ว ส่วนน้องอีกคนนึงบอกว่าใกล้จะหยุดยาซึมเศร้าเพราะผมมีส่วนในนั้น


และสุดท้ายน้องลคอีกคนที่มีปัญหากับที่บ้านก็บอกว่าดีขึ้นแล้ว อันนี้เฉพาะคนที่เจอกันเรื่อยๆ รู้จักกันมาหลายเดือนและมาบอกผมส่วนตัว ดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ชีวิตดีขึ้นนะครับ อาจจะไม่ได้ช่วยอะไรมากนัก แต่บางทีการเติมความสุขเล็กๆเข้าไปในแต่ละวัน มันก็น่าจะดีกว่าจมอยู่ในเรื่องที่ทำให้เราไม่แฮ้ปปี้นะครับ



Line~bombaree

The way of water has no beginning or no end..



#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#หมอนวดชาย

#พมบ 

#นวดนอกสถานที่


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..