เมื่อเดือนก่อนมีน้องลคใหม่นัด จังหวะสับสนนิดๆทั้งคู่ แต่สุดท้ายก็ว่างตรงกันในวันนั้น น้องลคเป็นสาวลุคเด็กเรียนดูน่ารักสไตล์เรียบร้อย สะพายกล้องแบบมือโปร มา น้องบอกเอาไปถ่ายรูปทำงานมาก่อนหน้า ก็เลยได้รูปสวยๆจากกล้องตัวใหญ่มาลง พอแยกกันน้องก็เขียนการบ้านมาให้ การบ้านยาวหน่อยแต่อ่านสนุกมาก เพราะน้องเขียนละเอียดเลย อ่านไปก็เขินๆเหมือนกัน ถ้าใครมีความ sensitive ในแง่ความรู้สึกกับผมเยอะหน่อย อาจจะแนะนำให้ข้ามการบ้านฉบับนี้ก่อนนะครับ


(อ่านระหว่างรอดูบอลคืนนี้ละกันนะครับ ตื่นเต้นมากใครจะได้เป็นแชมป์โลก)

………



มาส่งรีวิวยามดึกดื่น เที่ยงคืนงับ 🌃🌌🌠

ปล. เรื่องตอนนี้ยาวนานมาก ผู้บอกเล่าย่อความไม่เก่ง ^__^


พี่บอม 📣 คือพี่หมอนวดชายคนแรกของเรา ที่เราคัดสรร เลือกและทักไป เพราะคิดว่าน่าจะตรงกับสไตล์เราที่สุด ตามคอนเซปหน้า ทล.ทวิตพี่บอมเลยงับ "เน้นผ่อนคลาย ฮีลใจ ฟีลแฟนมากบอกเลย >///< มีหยอก แกล้ง น่ารักน่าฟัดมาก 5555 แต่ก็ทำหนูเขินได้นะ ไม่กล้ามองหน้าพี่มากแรกๆ แต่เพราะมีคนรีวิวคล้ายยามะพี หนูถึงกดทักจองคิวแบบไม่คิดเลย !!  


การนัด ...... น่าจัทักนัดตั้งแต่อาทิตย์ก่อน  ยังไม่ได้ตั้งใจจะเอาวันใกล้ๆหรอก ที่รีบทักเพราะกลัวพี่ปิดกิจการเหมือนหมอท่านอื่น  แถมยังใจกล้าหน้าด้าน  บอกพี่รอเงินเดือนเข้า แล้วค่อยดีลวัน แต่คำตอบที่ได้กลับมาคือ : ไม่เป็นไร พี่ไม่ซี ค่อยให้ที่หลังก็ได้"  =[]= แอบอึ้งนะ แต่ก็แอบสบายใจ (อันนี้พูดได้ม่ะ ถ้าไม่ได้ปิดข้อความเลยงับ)  คือแบบคิดในใจ พี่เขาไม่กลัวเราหนีหรอ :3 แต่เราเป็นคนดี ไม่หนีหรอก  ถ้าไม่มีก็แค่ยังไม่จ่ายเนอะพี่บอม 5555555


พาร์ทแรก (ช่วงแรกก่อนเข้าห้อง)  

คือเราก็มาจากการเดินทาง ไปโน่นนี้มาทั้งวัน สภาพเน่ามาก ไม่คิดว่าจะได้คิวเร่งด่วน เพราะตอนแรกเราเลื่อนพี่บอมแหละ แต่งานดันเสร็จไว และพี่ก็ทักมาพอดีเป๊ะ ก็เลยแบบ....เออๆ ไปเลยก็ได้นะ ก็นั่งรถไปโรงแรง ×××× พอถึงที่นัด พี่บอมลงมารับที่ด้านล่าง  เล่าหน่อยก่อนเจอกันคือเหมือนจะไม่ตื่นเต้นนะ แต่พอจะถึงคือตื่นเต้นมาก ตัวสั่น ไม่รู้พี่บอมจะหุ่นยังไง  หน้าคล้ายยามะพีจริงไหม  ฯลฯ  (คือหนูผิดเองไม่ได้สอบถาม หรือรีเควสอะไรพี่ไปก่อนแหละ เลยมาแบบมึนๆ หน้างาน) เรากด ทรศ. ตอนพี่ลงมา พอหันไปหวัดดีกันเล็กน้อย ยังไม่จ้องมา รีบเดินตาม พี่ก็ช่วยถือของให้ ละก็ขึ้นไปห้องซึ่งพี่ยังเกือบลืมว่าห้องอยู่ทางซ้ายหรือขวา ^○^



พาร์ท 2 (เข้าห้องเชือดครั้งแรง)

เรามาด้วยความหิว แวะซื้อขอกินมารองท้องนิดนึง ก็มีโทรถามพี่จะกินจะไรไหม แต่พี่เขาบอกอิ่มแล้ว ตอนพึ่งเข้าห้องแรกๆ เราเลยนั่งกิน กิน กิน (มันญี่ปุ่น) พี่ก็จัดห้อง จัดไฟกาแลกซี และอื่นๆให้พร้อมใช้งาน พอเสร็จก็แอบถามโน่นนี้เล็กน้อย ชวนคุย สักพักก็เดินมานั่งข้างๆเราบนโซฟา *อินี้รู้แหละเขาจะมาแกล้งแน่ๆ เริ่มแล้ว  >[]<  คุยโน่น จับนี่🍼หน่อย  มีแซวของปลอมป่าว 55555  สักพักเราก็พอกินไม่หิวละ เลยบอกขอลุกไปอาบน้ำก่อน พี่เขาก็เดินตามเข้ามาแนะนำหน้าห้องน้ำว่า ขวดไหน ใช้ทำอะไร แบบไหน จุดไหน เราก็พยักย์หน้า จบปิดประตู !!!!

อาบน้ำจ้า (ความตื่นเต้นแรกๆเริ่มหายละ เราแอบกวนพี่เขากลับแหละ 5555) พออาบเสร็จก็นุงผ้าขนหนู แง้มประตูถามพี่เขาว่าใส่แค่นี้ใช่ไหม เขาก็หันมาพยักหน้า แค่นั้นแหละ เราก็เดินออกมา พอถึงเตียงเท่านั้นแหละ โดนดึงผ้าจ้า ไม่เหลืออะไรเลย >///< พี่แกก็แซวเราว่ารีบหรอ ทำไมไม่ใส่อะไรเลยครับ เราก็บอกตรงๆ พี่บอกไม่ต้องใส่นิ 5555 เขาก็ขำๆ บอกแซวหน่า แล้วพี่เขาก็ขอไปล้างตัวแปป เราก็นั่งเกรงบนเตียงแทนละจ้า ก็เลยดูดาวไปเรื่อยๆ 


พาร์ท 3 (ขึ้นเขียงบนเตียงนิ่มๆ)

พี่บอม ออกมาจากห้องน้ำด้วยเสื้อกล้ามสีดำ นุ่งผ้าขนหนูขาวๆ ออกมารอบนี้ มีแสงไฟน้อยๆทเราก็พยายามมองหน้าพี่อีกครั้ง ○_○ คือเหมือนยามะพีจริงๆ เขาคือผู้ชายที่เรากรี๊ดคนแรกของ ตปท.เลย  นี้ยิ่งทำตัวไม่ถูก สักพักพี่ก็บอกให้นอนคว่ำบนเตียง  ถึงเวลานวดกันแล้ว ~ 

ก่อนนวด มีการถามเราเบาๆ เห็นขวดขาวๆลายน้ำตาลในห้องน้ำไหม อยากลองชิมบิงซูรึเปล่า ×[]× เราก็ไม่พลาด ชิมสิงับ 55555 พึ่งเคยลองเลย กลิ่นไม่แรงเหมือนตัวอื่น หอมเบาๆ นุ่มลิ้น สบายปาก เอ่ยจมูกมาก ^^  สักพักก็พอ ....ป่ะเราควรนวดกันได้แล้ว แหะๆ

ก็เริ่มจากการเลือกกลิ่นน้ำมัน(จำไม่ได้ละ Fix อะไรสักอย่างแหละ แล้วก็ให้เลือกเพลงที่ชอบ ก็คือวง.....บอกไม่ได้ เขารู้อายุหมด 555555 ) จากนั้นก็ทาลงหลัง นวดหลังไปมา นวดปาดซ้าย ปาดขวา ลูบมาข้างๆ 🍼 เล็กน้อย ชิวๆ เบาๆ เน้นผ่อนคลายจริงๆ สักพักลงไปก้น ต้นขา ลูบไปมา ลากมาตรงกลาง #[>/=÷&  คือตอนแรกสงบมาก พยายามไม่ส่งเสียง แต่ใจคือแอบเสียวไปละจ้า จะบอกว่าแอบขมิบ เกรงไปเล็กน้อย แต่ก็พยายามผ่อนคลาย ไม่เกรง ซึ่งช่วงแรกเงียบมาก จนพี่แกแซว จะหลับแล้วหรือเปล่า  555555  เราอายไม่กล้าส่งเสียงใดๆเอง  แต่หลังจากนั้น เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ เหมือนนิ้วไปโดนจุดคลิตอริส และมีการแตะๆน้ำมันอะไรสักอย่าง แต่เราไม่กล้าถามเอง  คือเสียวมากจาก เหมือนนิ้วกดจุดเบาๆ เสียวแบบเด้งเอวขึ้นลง ไม่สามารถเงียบได้แล้ว แอบครางเล็กน้อย(มั้ง) จนสักพักพี่บอมให้พลิกตัวกลับมาข้างหน้า เปลี่ยนท่าทาง ขา และก็ยังแอบแกล้งเราจ้า มามุดซอกคอ เลียหู จูบปาก เราก็จูบกลับเบาๆ >///< เขิน  จริงๆนี่แอบบ้าจี้เล็กๆ จะเสียวหรือขำดีก็ไม่รู้ 

สักพักปาก ลิ้นพี่เขาก็เลื่อนลงไปจุดข้างล่าง !!! 

คืออย่างตอนแรกที่บอก เราก็ไม่ได้บอกพี่เขาไว้ก่อนมาโรงแรม ว่าอยากได้อะไร ยังไงบ้าง คือเราก็ปล่อยฟรี ให้ปล่อยพี่ทำอะไรก็ได้เลย :) มันก็ชิลดีนะ ซึ่งไม่รู้ปกติมันจะมีสเต็ปยังไง คนอื่นอาจแบบไม่โอเค แต่จากใจเราแค่อยากลอง เรียนรู้เฉยๆ ไม่คาดหวังมา  แค่อยากจากเจอพี่ยามะพี อยากลองนวดอีโรติกดู แต่ผลมันรู้สึกดีเกินคาดนะ เราไม่จำเป็นต้องถึงขั้น sex เราก็เสร็จด้วยปลายนิ้วและลิ้นอย่างง่ายดาย โดนที่พี่เขายังไม่รู้ตัว หรือไม่แน่ใจเลย 5555 

ปล. มันรู้สึกได้รับการดูแลต่างจากที่มี sex กับ ผช. ปกติมากเลยนะ สำหรับเราเอง 


คือตอนโดนพลังลิ้นและนิ้วของพี่บอม จนจะสุด เราก็บีบมือพี่เขานะ  ทั้งคราง ทั้งบอกว่าเสียว จะไม่ไหวแล้ว แต่พี่แกไม่ปล่อยลิ้นและนิ้วออกจากจิมิฉันเลย (แอบตกใจไม่คิดว่าจะเสร็จไวขนาดนี้ และไม่เกรงมากเท่าที่เคยมี ผช.ทั่วไปทำให้)  คือบิดหนีไปมาสุดฤทธิ์  พี่บอมก็ไม่ปล่อยจ้า ไม่หยุด จนแบบเราพูดแหละ พอๆ หนูไม่ไหวแล้ว   พี่เขาถึงหยุดแล้วหันขึ้นมาจูบ ถามเบาๆว่าเสร็จแล้วหรอ  เราก็ตอบแบบมึนๆคงเสร็จแหละ เพราะโดนจุดนั้นต่อไม่ได้แล้ว มันเสียวเกิน ที่นอนเหมืนจะเปียกเบาๆ 


พี่ก็เปลี่ยนขึ้นมานอนข้างๆกัน กอดเบาๆ มีอีกอย่างที่ชอบมา "พี่บอมตัวนิ่มมาก ลื่นมาก หอมมากกกกกกก  แบบหอมสุดๆ หอมกว่าตัวเราอีก" ระหว่างนั้นก็ถามเรานะว่าอยากลองอะไรอีกไหม ของเล่น หรือท่าอะไร แต่ตอนนั้นคือไม่กล้าขออะไรเลย ไม่กล้าบอกด้วยอยากลองท่าหมา >//<  ดลยตอบแค่แล้วแต่พี่บอมเลย เขาก็เอาของเล่นมาเล่นด้วยอันนึง ที่สั่นๆปลายกลมๆ แท่งยาวๆ (คือเราไม่เคยเล่นของเล่นอะไรมาก่อน เลยแทบไม่รู้จักชื่อ) คือมันสั่น ช่วยกระตุ้นนอกจากการสอดใส่อาวุธของพี่เยา ×__× เขาคงมองออกแหละว่าชอบข้างนอก เราไม่ค่อยเสียวเวลาถูกสอดใส่ ซึ่งก็เด้งไปเด้งมาก สักพักจนมันสั่นโดนเหมือนจะเสร็จอีกรอบ แต่เราไม่ไหว มันเกรงมาก เลยบอกพี่บอมหยุด แบบพูดอ้อนวอน จริงจังเลย  พี่ถึงเอาออกให้ >/\<  เหมือนเาจะใช้แรงงานพี่จนแอบเหนื่อย พาร์ทอีโรติกก็เลยอยู่ด้วยท่าพื้นฐาน สักพักพี่บอมกระซิบถาม จะลองอะไรอีกไหม หรือให้พี่เสร็จเลย !!! นี้ตกใจตอนเขาถามนะ พี่ไม่ต้องถามหนูก็ได้ เสร็จเลย ต้องบังคับหรอ เขาบอกมันก็แล้วแต่ลูกค้า เราก็พึ่งรู้แหละ เลยถามแซวๆ หนูสั่งห้ามได้หรอ พี่ห้ามได้หรอ เขาก็บอกมันก็คุมได้นะ หู้ยยย  ประสบการณ์จริงๆ หนูก็เลยบอกไม่ได้ซีเรียสอะไร ถ้าพี่อยากเสร็จก็เสร็จได้เลย หนูโอเคแล้ว พอพูดจบเท่านั้นแหละ ก็ให้หนูกลับมากินบิงซู แล้วให้หนูลองขึ้น  ซึ่งขึ้นได้นะ เข้าได้ แต่เหมือนทำไม่เป็น  มันไม่เจอจุดเสียว ก็เลยขอกลับมาให้พี่บอมทำต่อ (แต่แอบฮีทมาก ได้ยินเสียงพี่เสียวตอนที่หนูกินบิงซู) พอพี่ได้กลับมาโยกเองก็จัด 4×100 จนเสร็จ แล้วนอนทับตัวหนูเลยค่ะ ^^ รู้สึกอบอุ่นมาก ผู้ชายหนูยังไม่เคยเสร็จแล้วนอนบนตัว หรือคาทิ้งไว้ในถุงข้างในจิมิหนูสักพักเลย มันกระตุกจนสัมผัสได้  รู้เลยว่าพี่เหนื่อยมาก หายใจแรงเว่อร์ แต่หนูชอบนะ ชอบให้พี่นอนแบบนั้นนานๆ 


พาร์ท 4 (ปิดจ็อบก่อนแยกย้าย)

สักพักถอดออก เราก็มานอนข้างๆกันสักพัก คุยกันเรื่อยเปื่อย พี่ไอหนูเลยจับหัวพี่แหละ แล้วเหมือนพี่จะตัวร้อนด้วย  ก็แบบแยกย้ายไปพักไหม โอเคไหม ก็เป็นห่วงนะ ไม่อยากทรมานคนป่วย 55555 หยอกๆ แต่พี่บอมบอกเขาบอกไม่เป็นไร ตามเวลาแหละ เราก็นอนมองดาว สักพักมือไม่นิ่ง มาคนมาเล่นโน่นจับนี่เล็กน้อย แซวกันขำๆ ไม่งั้นจะเงียบและหลับคาเตียงแน่ :3   เราบอกพี่เขาว่าเราชอบลูบหัวนะ หนูลูบหัวได้ไหม เขาก็บอกได้ ไม่ถือ จะถือทำไมให้หนัก เออมันก็จริง  สำหรับหนูพี่โคตรน่าทะนุถนอมมาด ฟีลเหมือนพี่ชาย บางทีก็เหมือนแฟน  เหมือนเด็กน้อย เราไม่อยากลุกไปไหนเลย  สักพักลุกเก็บของ อาบน้ำ ถ่ายรูปของที่ระลึกกับ Galaxy หมูดาวสีต่างๆ พอได้รูปที่หนูพอใจ ก็ลงไปเช็คเอ้าท์ ละก็แอบติดรถพี่บอมไปขึ้น Taxi หน้าปากซอย เพราะพี่มีธุระต่อคนละทาง ทางบ้านเรารถติดมาก ในรถแอบมีขยะด้วย เลยบ่นไป 1 กรุบ 55555 หยอกๆ ปกติพี่บอมบอกเก็บตลอด เขาบอกว่ารีบๆ ไม่มีถุงเอาลงไปทิ้ง (วันนี้ได้ถุงใส่ของหนูไป จะกลับไปทิ้งแน่นอน) ก่อนลงรถก็หันไปบอกลาขอบคุณ พี่บอมก็บอกว่าถึงบ้านให้ไลน์บอกด้วยนะ แล้วก็จับมือไปจุฟ 1 ที >///< แม่จ้า หนูชอบผู้ชายแบบนี้ 555555 ใช่ไหมนะ เขาจุฟมือไหม สมองตอนนั้นแบบโล่งไปเลย ได้แต่รีบลงรถ ไม่กล้ากันไปมองหน้าด้วย เขิลหนักมาก แต่รับรู้ได้ถึงความรู้สึกที่อบอุ่น ความปลอดภัย ความสบายใจจากผู้ชายคนนี้จริงๆ 


ปล.ตอนแรกจะกลับรถสาธารณะ ด้วยความเราชิลๆ แต่พี่บอมบอกไม่ได้ พี่ให้ผู้หญิงกลับแบบนั้นได้ไง แต่พี่มีธุระต่อจริงๆ เราก็เข้าใจ ไม่ซีเรียส เขาก็เลยบอกว่า เรียก Grab ไม่ก็ Taxi กลับเลย พี่ลดราคาให้ไปจ่ายค่ารถ (แม่เจ้า ไม่ต้องดูแลหนูดีขนาดนี้หรอก พี่จะทำหนูหลงทาง)


💜 ขอบคุณสำหรับประสบการณ์ ความรู้สึกดีๆที่ได้เรียนรู้และเติมเต็มเข้ามาในชีวิต ขอบคุณครั้งแรกของการเจอหมอนวดชายที่หนูรู้สึกโชคดีมากที่เลือกคนไม่ผิด


****แอบมีการบ้านไว้เล็กน้อย ถ้าหนูมีโอกาสได้นัดพี่อีก ^^ พี่จูบละมุนมาก แหะๆ นุ่มๆ จนหนูไม่กล้าฟาดกลับเลย  เรื่องจูบ เป็นสิ่งเดียวที่หนูคิดว่าหนูสู้ พี่ได้แน่ๆ วันหลังหนูจะบุก แล้วให้พี่แนะนำของเล่นเพิ่มเติมนะคะ ****



Line~bombaree



#หมอนวดชาย

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#ฟุตบอลโลก2022

#การบ้านหมอนวดชาย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..