ขอเล่าย้อนนิดนึง ช่วงบอลโลกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ก่อนแมตฮอลแลนด์-อาร์เจน ผมอยากได้แก้วบอลโลกแบบนี้ เลยขับไปเติมมน้ำมันที่ปั๊มบางจาก ไปถึงน้องเด็กปั๊มวัยรุ่นผู้ชาย บอกตอนนี้มี 3 แบบ น้องบอกผมว่าอาร์เจนสวยนะพี่ ผมก็เลยไปเลือกๆ น้องเค้าก็เชียร์อีก อาเจนสีฟ้าสวยดี เชียร์ออกนอกหน้ามาก 555 ผมเลยแซวว่าน้องเชียร์อาเจนใช่มั้ย น้องเค้าก็ยิ้ม แต่ตอนนั้นไม่อยากได้แก้วลายอาเจน เพราะแมตต่อไปจะเจอฮอลแลนด์!!


ผมก็บอกไปว่าแต่พี่เชียร์ฮอลแลนด์นะ น้องก็หัวเราะ และก็ทิ้งท้ายว่าผมว่าเมสซี่ได้แน่ๆ วิธีพูดดูมีความเชื่อมั่น ผมก็เลยบอกเดี๋ยวก็รู้ 555 แต่ผมชอบนะครับ คิดไรก็พูดแบบนั้นจัดว่าน่าเอ็นดู ก็เป็นเรื่องราวทั่วไปที่ผมจำได้
ตอนอาเจนได้แชมป์ยังนึกถึงเหตุการณ์วันนั้นเลย

ส่วนตัวแล้วผมให้เกียรติทุกๆคน ถ้าเค้าให้เกียรติเรา ไม่ว่าเค้าจะยากดีมีจนก็ไม่ใช่เรื่องสำคัญ ที่ผ่านมาเจอคนมากมายหลายแบบ จริงอยู่ที่ว่าทำงานเราก็อยากได้เงิน แต่คนที่จะจิตใจดีหรือไม่ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเงินทองเลย ผมชอบการให้เกียรติและเคารพซึ่งกันและกันมากกว่า ถ้าใครตามไดอารี่ผม น่าจะเคยเห็นที่ผมโพสต์ข้อคิดจากเฮียหลิวเต๋อหัว บางข้อก็คิดไม่ถึง ถ้าคนที่ไม่ได้ผ่านอะไรมาเยอะ คงคิดอะไรแบบนั้นไม่ได้ครับ ขอลงรูปคำพูดเค้าอีกสักครั้งละกัน

และก่อนจะจบโพสต์นี้ก็ขอ
Merry X’mas นะครับทุกคน 🎄🎅


Line~bombaree

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ
#หมอนวดชาย
#ฟุตบอลโลก2022
#พมบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..