ล่าสุดมีคนติดตามทวิตของผมเกิน 3,000++ แล้ว อาจจะช้าหน่อย เพราะที่ผ่านมาก็เดินไปเรื่อยๆ ไม่เคยใช้ทางลัด ไม่เคยปั่น เดินไปในแบบที่เป็นตัวของตัวเองจริงๆ ให้เกียรติลคทุกคน ไม่ยุ่งกับใครที่ไม่ใช่ลูกค้า อาจจะไม่หวือหวา แต่ก็เดินทางมาด้วยความสบายใจ 

และล่าสุดเพิ่งมีคนสอนดูจำนวนผู้ที่เข้ามาดูกิจกรรมทวิต เป็นตัวเลขที่ผมคาดไม่ถึง เพราะปกติดูเป็นแค่ใครมาเม้นต์ หรือมากดไลค์ (ใช้มานานยังไม่ค่อยจะรู้เรื่องเลย) ซึ่งเรื่องพวกนี้เข้าใจได้ครับ บางคนอาจจะไม่กล้าไลค์ ด้วยความที่เป็นทวิตดูเทาๆ  

แต่แท้จริงแล้ว ทวิตของผมก็เป็นเพียงการบอกเล่าเรื่องราว มุมมองและประสบการณ์ของผมรวมไปถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นรอบๆตัว คงจะคล้ายหนังสือ based on true story เล่มนึง ที่เขียนกันไปยาวๆแค่นั้นเอง

ยังไงก็ขอขอบคุณทุกการติดตาม และทุกคนที่เข้ามาดู ทุกคอมเมนต์ ทุกไลค์ด้วยนะครับ เพราะถ้าไม่มีทุกคนก็คงไม่ได้ตัวเลขแบบนี้ สำหรับแอคอื่นอาจจะถือว่าเป็นตัวเลขที่ไม่เยอะ แต่อย่างที่บอกผมก็แค่ทำไปในแนวทางของผมมาเรื่อยๆครับ แค่นี้ก็แฮ้ปปี้แล้วครับ



Line~bombaree

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ
#หมอนวดชาย
#ดูแลครบจบที่พมบ
#พมบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..