Avatar: The Way of Water


อย่างที่เกริ่นไปเมื่อวานว่ามีโอกาสไปดูเรื่องนี้ 2 โรง 2 ระบบ กับลค 2 คน คือ ระบบ Imax Laser ที่ไอคอน (ตอนนี้มีที่ไอคอนและพารากอน) และ Imax ปกติที่รัชโยธิน 


เมื่อน้องลคคนแรกนัดงานนี้ ผมก็เลยแนะนำว่าเราต้องไปดูที่ไอคอน น้องไม่เคยดู Imax เลย วันนั้นต้องยอมดูรอบ 23.00 เพื่อจะได้นั่งโซฟา แต่ผลลัพธ์คุ้มค่ามาก น้องลคก็บอกว่าชอบมาก ดีใจที่เชื่อผม 


ในแง่ภาพคือ คมชัดต่างจากไอแมกซ์ที่เคยดูและต่างจากที่รัชโยธินมาก ตอนภาพมา ผมแบบโอ้โหในใจ ยิ่งเป็นฉากใต้ทะเล ปล่อยของมาก ถ้าไม่ได้ดูระบบนี้คือน่าเสียดาย ผมดูแบบเพลิดเพลินมาก ลุ้นตัวโก่ง เอาใจช่วยสิ่งมีชีวิตทุกอย่างในเรื่องยกเว้นมนุษย์ 5555


แนะนำว่าถ้าใครอยากไปดูในโรง เลือก Imax Laser เลยครับ (ใครดูระบบอื่นแล้ว ลองซ้ำได้นะ รอบ 2 ผมก็ยังสนุก ไม่หลับเลย) เพราะไม่รู้ว่าหนังที่ทำภาพดีขนาดนี้จะมีอีกทีเมื่อไหร่


Line~bombaree

The way of water has no beginning or no end..




#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#หมอนวดชาย

#ดูแลครบจบที่พมบ

#avatar 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..