ช่วงปลายเดือนก่อนผมมีลคนัดไปดูงานพลุที่พัทยา จริงๆเคยมีลคชวนในปีก่อนแต่ปีนั้นผมไม่สะดวก ปีนี้พอดีจังหวะได้ แล้วน้องลคปกติไม่ได้อยู่ไทย เธอบอกอยากไปมาก แล้วที่ผ่านมาน้องก็ใจดีกับผมมาตลอด หลายรร.ก็เต็ม จนน้องเกือบถอดใจ (ผมแค่ช่วยแนะนำชื่อรร.ที่น่าจะมองเห็นพลุอย่างเดียว เพราะพวกงานอีเวนต์นี่ผมไม่เคยพยามเลย 555)


จนผมนึกได้ว่าเหลือ Holiday Inn ที่เคยมาเมื่อหลายปีก่อนกับลคสาวดีเทล์ยา และระเบียงน่าจะเห็นพลุชัด แต่รร.ขายแพคเกจแบบ 2 คืน 1 คืนธรรมดา+ 1 คืนอีเวนต์ แล้วก็สรุปว่าได้ที่นี่

ก็เป็นช่วง 2 คืน ที่สบายๆ น้องเป็นคนง่ายๆน่ารัก เพราะรู้แบบนี้เลยกล้ารับแบบ 2 คืน ขากลับตอนขับรถ ผมก็มีคิดถึงตอนขับรถมาตจว.ครั้งล่าสุด บรรยากาศมันแตกต่าง แล้วอยู่ดีๆน้องก็ถามขึ้นมาในเรื่องที่ผมกำลังคิด เล่นเอาผมตกใจ 555 

ครั้งนั้นมันมีเรื่องราวมากมาย แต่สิ่งนึงที่ผมชอบในตัวเองคือ ผมเป็นคนตรงๆ ไม่หลอกใคร ไม่ชอบเอาเปรียบคน รักตัวเองแต่ไม่เห็นแก่ตัว ไม่ชอบพูดเรื่องของคนอื่น รักษาคำพูด ถึงแม้บางครั้งการรักษาคำพูดอาจจะทำให้เราวุ่นวาย แต่ถ้าพูดแล้วก็ต้องเป็นคำพูด ผมฝึกไว้ให้เป็นนิสัย และแต่ถ้าสิ่งที่ได้รับกลับมามันเป็นคนละอย่าง นั่นก็เหนือการควบคุมนะครับ บอกตัวเองไปว่าช่วยไม่ได้ 

แต่ที่อยากจะพูดจริงๆคือ แม้การที่เป็นคนแบบนี้ บางทีก็รู้แค่ตัวเองคนเดียว แถมบางครั้งในเรื่องนั้น โลกอาจจะไม่ใจดีกับเรา หลายคนก็คงเคยเจออะไรแบบนี้ ถ้าให้ยกตัวอย่างที่จับต้องได้ เช่นสงสารคน ให้เงินเค้ายืม ไม่ได้เงินนั้นคืน แถมบางทีโดนเอาไปว่า (โดนกันเป็นแถวเลยมั้ยครับ 555) 

ยังไงก็อย่าเสียความเป็นตัวเองนะครับ ถ้าสิ่งที่ทำนั้นมันเป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว เพราะเดี๋ยวโลกก็จะใจดีกับเราในเรื่องอื่นๆเอง อย่างน้อยน่าจะได้ความสบายใจและก็จะรู้สึกชอบในที่สิ่งที่ตัวเองเป็น

ปล.ขอบคุณน้องลคนะครับที่ชวนไปดุพลุแล้วก็ขอบคุณในความใจดีในครั้งนี้ และอีกรอบก่อนบินกลับ น้องก็มาเจอผมแล้วก็ใจดีเหมือนเดิม

เดี๋ยวจะมีการบ้านนึงของน้องลคที่เจอผมไป 40 ครั้งในปีนี้ เธอบอก 40 ครั้งแล้วก็เลยรวมเป็น 1 การบ้าน เขียนถึงผมละเอียดเลย ไว้จะเอามาโพสต์นะครับ


Line~bombaree

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ
#หมอนวดชาย
#นวดอโรมาของผู้หญิง
#พมบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..