ช่วงวีคเอนด์ก่อน มีน้องลคใจดีอีกคนจองงานดูหนัง เธอบอกอยากดูเรื่อง Plan75  ดูย้อนแย้ง เพราะรอบก่อนที่ดู Streaming กัน เธอนำเสนอมา 3 เรื่อง สไตล์หนังโลกแตกล้วนๆ 


หนังเกี่ยวกับการที่ญี่ปุ่นออกกฏหมายให้คนอายุ 75 สามารถเลือกที่จะจบชีวิตตัวเองได้ เพื่อเป็นการลดภาวะที่สังคมมีแต่ผู้สูงอายุ และพอเป็นความญี่ปุ่น มันก็พาเราไปได้สุดทางนั้นจริง เห็นความเหงาของคนแก่กับความไม่รู้จะต้องทำยังไงกับชีวิต ส่วนตัวคิดว่าแม้มันดูไม่น่าเกิดขึ้นจริงได้ แต่ก็ทำให้เราเชื่อ หนังมีพลังแบบนั้น (เหมือนทำให้เราเห็นภาพอนาคตของตัวเองไปด้วย เป็นคนแก่ที่อยู่ตัวคนเดียว 555) เหมือนอกหักโดนต่อยท้องเกือบตลอด 2 ชม. หนังดูจบแล้วยังวนเวียนในหัวแบบมีอะไรให้คิด แต่ไม่ได้ทำให้จิตตกนะครับ



ผมเสียดายนิดๆตอนต้นเรื่องเข้าไม่ทันไป 2-3 นาที เพราะมัวกินซูชิฮิโระกับน้องลค ที่วันนี้น้องมาสาย เลยโชว์เสตปกินเร็ว เร็วแบบแอบเททิ้งรึเปล่าเนี่ย(เคี้ยวก่อนน) และเพราะข้าวซูชิมันแน่นเลยหลับช่วงแรกไปนิดนึง เสียดายมากจนอยากดูซ้ำ จะในโรงหรือรอ streaming ค่อยว่ากัน จริงๆอยากให้ 10/10 แต่เพราะหลับไปช่วงแรกนิดๆกับเข้าโรงไม่ทัน ก็เลยขอไม่ให้เป็นคะแนนแล้วกัน


ขอบคุณน้องลคใจดี ที่เลือกหนังได้ผิดคาแรคเตอร์วันนี้โลกไม่แตกแล้ว แถมวันนี้ท็อปฟอร์มเลือกหนังดีมาก.. ขอแนบท้ายด้วยการบ้านของน้องลคใจดีคนนี้นะครับ เป็นการบ้านเก่า ตอนเจอกันครั้งที่ 5 มั้ง เพิ่งเอามาลงวันนี้ เพราะอยากรีบเชียร์หนังเรื่องนี้ ก่อนที่จะลาโรงไป


......




วันนี้รู้สึกมีอะไรอยากบอกพี่บอมคนดี คนเดิมของเรา อิอิ 


วันนี้เราเจอกันอีกแล้วนะพี่ แต่เป็นครั้งแรกในหลายครั้ง ที่นัดแบบกะทันหัน แล้วก็เป็นครั้งแรกที่นัดมานอนเล่นกันจริงๆ ไม่ได้ทำอย่างอื่น 


วันนี้พี่มาแบบสบายๆ พร้อมมานอนเล่นที่แท้ 😂 อยากบอกว่าลุคแบบวันนี้ดูดีนะ เราชอบ ขอบคุณคุณแม่พี่ ที่เอามาให้พี่ใส่นะ เป็นการเปลี่ยนลุคที่นานๆ ทีจะใส่ ที่ดูดีและเข้ากับพี่เลยแหละ


กอดของพี่อุ่นเหมือนเดิม แต่มันเริ่มอุ่นจนร้อนตอนที่เราพยายามจะแย่งดูมือถือพี่แล้วพี่ก็แกล้งไม่ให้เราดูนั่นละ 😂 แถมทำมือถือตกใส่หน้าเราอีกก (จงใจใช่มั้ยสารภาพม๊าาา!!) แต่เราชอบความรู้สึกแบบนั้นนะ ก็เพราะพี่เป็นพี่แบบนี้แหละ เราถึงชอบไง


วันนี้เราคุยกันหลายเรื่อง ที่มันใกล้ตัวมากขึ้น เรื่องความชอบ รสนิยม เรื่องเที่ยว เรื่องครอบครัว แล้วเหมือนได้คุยกันเยอะมากกว่าทุกครั้งมั้ยนะ คงเพราะมีเวลาเยอะกว่าทุกที 


พี่บอมในพาร์ทที่มานอนเล่นกัน เหมือนพี่ชาย เหมือนแฟน เหมือนคนที่เราจะทิ้งตัวเมื่อไหร่ก็ได้ คนอะไรก็ไม่รู้ แค่มานอนข้างๆ กลิ้งๆ อยู่ด้วยกันก็สบายใจแล้วอ่ะ หาที่ไหนแบบนี้ได้อีกกก ไม่มีแล้วว



Line~bombaree



#หมอนวดชาย

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#การบ้านหมอนวดชาย

#หมอนวดชายออร์แกนิค 

#นวดอีโรติก

#Plan75

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..