วันนี้ตื่นเช้าผิดปกติ แถมพายุก็ยังจะมา ก็ยังแปลกใจว่าทำไม อ่อที่แท้ลคที่สนิทกันคนนึงเขียนการบ้านให้นี่เอง เจอกันมาหลายครั้ง ไม่มีวี่แววว่าจะเขียนอะไรแบบนี้เลย ปกติเห็นตั้งใจแต่จะเล่นมุก ครั้งล่าสุดสั่งอาหารมากินที่รร. กำลังนวดอีโรติกกันอยู่ อาหารดันมาส่งไว ผมบอกให้เธอรับก่อน พอไรเดอร์ถามมา เธอก็ตอบว่าอยู่”โรงเรียนมณแทมค่ะ” (เราอยู่โรงแรมมณเฑียรสุรวงศ์ครับ) ผมถึงกับพรวด เล่นมุกกันจังหวะแบบนี้เลยหรอ (แต่สรุปไม่ได้เล่นมุกนะครับ พูดผิดลิ้นพัน 555)


ยังไงก็ขอบคุณลคเขียดผู้มีแกกด้วยนะครับ สำหรับการดูแลผมเป็นอย่างดีมาก และเวลาที่ผมอยากช็อปอะไร เธอก็จะช่วยหาร้านที่ออฟชั่นดีที่สุดให้ พาเสียเงินตลอด 555


ปล. ที่เธอเขียนครั้งแรกเรื่องผมบอกว่าไม่ดูแลตัวเอง ผมแค่บอกว่าออกกำลังกายก็ต้องกินโปรตีนให้ถึงด้วยต่างหาก 5555


2. เรื่องที่ขอโทษเรื่องกินเผ็ดกับฝุ่นเยอะ อย่าไปเชื่อมากนะครับ ไม่ได้สำนึกจริง นางสั่งกระเพราะเผ็ดเบอร์สุดมาให้กิน แถมวันนั้นต้องขับรถไปตจว.ต่อ เลยไม่ค่อยกล้ากิน


ภาพประกอบถ่ายกันครั้งก่อนๆโน้น ที่ Indigo ลคเป็นคนเลือกภาพและเธอบอกโพสต์ได้ครับ


อ่านการบ้านกันดีกว่าเนอะ..



ในวันที่ฝนตก รถติด และน้ำท่วมจนรถตายมากมายแบบนี้ ก็ทำให้เราคิดถึงเธอขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ (moon smirk)(moon smirk) เลยตั้งใจแวะมาเขียนรีวิวซะหน่อย เราเจอกันมา 5 เดือนแล้วนะ แต่กี่ครั้งนี่จำไม่ได้จริงๆ ย้อนกลับไปครั้งแรกที่เราเจอกัน เป็นการเจอกันแบบที่เราไม่ได้หาข้อมูลอะไรเกี่ยวกับเธอเลย อ่านไดเธอบ้างแต่ไม่ได้อ่านเยอะ และไม่ได้คุยกับใคร หลักๆคือดูจากความปลอดภัย และมืออาชีพ ทำให้เราเลือกเธอแบบไม่ลังเล เพราะเราเชื่อในเซนส์ และการตัดสินใจแรกของเราเสมอ  การเจอกันครั้งแรกไม่มีอะไรที่ทำให้เราผิดหวังเลย เพราะเราไปแบบไม่คาดหวัง คนสองคนที่ไม่รู้จักกันมาก่อนมาเจอกันครั้งแรก มันต้องไม่เป็นธรรมชาติอยู่แล้ว และครั้งนั้นเราไม่เป็นตัวของตัวเองเลยนะ  ความทรงจำเดียวที่มีคือ คำที่เธอบอกว่า เธอนี่ไม่ดูแลตัวเองเลย เราก็เถียงไปว่าเราออกกำลังวันทุกวันนะ  หลังจากนั้นเราจึงได้คำแนะนำ คำสั่งสอนกลับมามากมาย  หลังจากเจอกันครั้งแรกเราเริ่มมาอ่านได และรีวิวอันมากมายของเธอ ครั้งที่สองก็ตามมา ไม่รู้ว่าเป็นผลจากการอ่านรีวิวของเธอ และหาข้อมูลเกี่ยวกับเธอเยอะไปรึป่าว ทำให้ครั้งนี้เราไปแบบคาดหวัง ซึ่งมันทำให้เรารู้สึกแปลกๆ โดยที่เธอก็ทำตัวปกติไม่ได้ต่างไปจากครั้งแรก แต่แปลกที่เรากลับไม่รู้สึกดีเหมือนครั้งแรก (แต่ก็ยังรู้สึกดีอยู่นะ เอ๊ะ! ยังไงวะ) แล้วเราก็หาคำตอบให้ตัวเองได้ว่า เพราะเรามีความคาดหวังว่าเราน่าจะได้แบบนี้ แบบนั้น แบบโน้นนนนน ใช่!!! ครั้งที่ 3 เลยต้องมาแบบกะทันหันเพื่อพิสูจน์สมมติฐานของเรา ครั้งนี้จึงกลับมาแบบไม่คาดหวัง เหมือนเพื่อนมาเจอกัน และมันคือดี!!  ดีมากๆ  จนเราสรุปกับตัวเองได้ว่า

ถ้าเราอยากรู้จักใคร จงพาตัวเองเข้าไปหาเค้า เพื่อทำความรู้จัก  อย่าทำความรู้จักเค้าผ่านคำบอกเล่าของคนอื่น 

ชักจะยาวมากไปละ ขอจบด้วยการบอกอะไรที่เราอยากบอก แต่ไม่เคยได้บอกละกันนะ

ขอโทษ ที่สั่งอาหารผิดทำให้เธอต้องทนกินเผ็ด

ขอโทษ ที่พาเธอไปเจอฝุ่นจนสภาพเธอดูไม่ได้เลย 

ขอโทษ ที่เราอาจจะสร้างความไม่สบายใจให้เธอบ้างโดยที่เรารู้ตัว และไม่รู้ตัว

ขอโทษ ที่เราติดเล่นและไม่ค่อยจริงจังในทุกเรื่อง สัญญาว่าจะพยายามจริงจังในเรื่องที่เธอจริงจังนะ 

ขอบคุณ ที่ให้คำแนะนำดีๆกับเรา ในหลายๆ เรื่อง ซึ่งคือเยอะ บรรยายไม่หมด

ขอบคุณ ที่แนะนำของอร่อยๆ ให้เรา 

ขอบคุณ ที่เธอเป็นความสบายใจให้เราเสมอ และอยากให้เธอเป็นความสบายใจให้เราไปนานๆนะ 

สุดท้ายนี้เราหวังว่า แม้ในวันที่เธอรวยแล้วเลิก เราจะยังได้อยู่ในชีวิตเธอ เป็นเพื่อนคนนึงของเธอแบบนี้ไปตลอดนะ


Line~bombaree



#หมอนวดชาย

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#นวดอโรมาของผู้หญิง

#รีวิวโรงแรม 

#การบ้านหมอนวดชาย

#รีวิวหมอนวดชาย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..