ขออนุญาตลงรีวิวของลค 2 คนนะครับ ที่เหมือนกันคือ ผมต้องฝ่าสายฝนที่เทกระหน่ำไปหา ลคคนแรกเป็นน้องสาวเด็กน้อยลคเก่า เธอเคยเปิดปสก.นวดครั้งแรกกับผมเมื่อเดือนมีนาตามที่น้องบอก วันนั้นน้องบอกสบายตัวหลายรอบมาก 


แต่หลังจากนั้นก็ไม่ค่อยได้คุยกัน เจอกันรอบนี้น้องบอกจำหน้าผมไม่ได้ และก็เล่าว่าไปนัดหมอมาอีก 1 ท่านก่อนครั้งนี้ แต่ด้วยเหตุผลบางประการ น้องเลยไม่ได้ไปนวดซ้ำ และบอกว่าไม่อยากไปลองหาใหม่ๆอีกแล้ว เราก็เลยได้เจอกันในวันนี้ครับ


ส่วนอีกรูปเป็นข้อความของพี่สาวลคใหม่ ที่ผมฝ่าสายฝนที่เทกระหน่ำไปหาเหมือนกัน รร.นี้ที่จอดรถอยู่ใต้ดิน นวดไปก็เสียวไป ที่เสียวกว่าคือกลัวน้ำท่วมลานจอดรถเหมือนรูปที่เค้าแชร์กัน แต่สุดท้ายก็ไปถึงที่ต่อไปแบบแห้งสบายครับ 


Line~bombaree



#หมอนวดชาย

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#นวดอโรมาของผู้หญิง

#หมอนวดชายออร์แกนิค 

#นวดอีโรติก

#รีวิวหมอนวดชาย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..