วันนี้แวะมาลงรีวิวของลค 2 คนครับ รีวิวนึงตกหล่นจากคราวที่แล้วผมลงไม่ครบ ส่วนอีกรีวิวเป็นของน้องลคที่เจอกันครั้งที่ 2 แต่หลังจากนั้นเเธอก็นัดครั้งที่ 3 ติดๆกัน น้องชวนผมงานดูหนัง คือ Harry Potter ภาค 3 ที่กลับมาเข้าใหม่ เราไปดูระบบ 4DX แต่น้องก็ยังหลับได้ เธอบอกเหมือนอยู่บนเปล หลับสบาย คิดได้นะเนี่ย


ปล.ครั้งที่ 2 เราไปกันที่บานาน่าจรัญครับ น้องบอกอยากลองเข้าม่านรูดดู ผมก็เลยพาไป


Line~bombaree



#หมอนวดชาย

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#รีวิวหมอนวดชาย

#หมอนวดชายออร์แกนิค 

#นวดอีโรติก

#รีวิวโรงแรม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..