ติดค้างกันไว้เรื่องดรีมเวิลด์ จากที่เคยบอกไว้ว่ามีลคนัดไปดรีมเวิลด์แล้วต่อด้วยนวด วันนั้นรู้สึกสนุกมาก ได้เล่นพวกรถไฟ ไวกิ้ง ซิ่งรถบั๊มชนลคแบบไม่ต้องโอ๋ เล่นก็คือเล่น เราจะไม่ออมมือ 555 ก็ขอบคุณลคสาวน่ารักที่พาไป 


แต่หลังจากวันนั้นก็มีดราม่าขิงข่าตะไคร้นิดหน่อย ตอนผมฟังยังตกใจ จนสุดท้ายผมได้นัดกับเธออีกรอบ เพราะเธอจองไว้ล่วงหน้าแล้ว ตอนไปก็ยังแบบแทงกั๊กๆ ไม่กล้าทิ้งตัว เพราะสิ่งที่ผมฟังมาก็ชวนให้เข้าใจผิด เธอเองก็ดูออก


เวลาผมอยู่กับลค ผมชอบที่จะทิ้งตัวได้ เค้าว่ากันว่างานฟีลแฟน แต่จริงๆมันผสมความเป็นเพื่อนอยู่ในนั้นด้วย และส่วนตัวผมเป็นคนให้ความสำคัญกับคำว่ามิตรภาพ ผมไม่มีวันทำร้ายเพื่อนและก็คิดว่าเพื่อนก็จะไม่ทำร้ายเราแน่ๆ พอผมมองลคเป็นเพื่อน ผมก็มักจะชอบคนที่อยู่ด้วยแบบง่ายดาย  เราเป็นคนใจง่ายเอง 555 ก็เลยทิ้งตัวได้สบายๆ ยิ่งลคที่สนิทๆกัน ก็ไม่ต้องกังวลอะไรเลย


ต่อพอเจอกันวันนั้นเราไปกันที่ Chamber Resort เราได้คุยกันเรื่องนี้ก็เลยทำให้ผมเข้าใจ ที่มาของปัญหาในแทบจะหลายๆเรื่องที่ได้ฟัง คือไม่ได้มาจากลคผมเลย และผมก็รู้ที่มาของปห.แล้ว และคิดว่าปห.ก็ยังอาจจะดำเนินต่อไป แต่จะไม่ขอพูดละกันนะครับ ก็ให้มันจบไปที่เราเหมือนเดิม ส่วนตัวผมเชื่อลคผมมากกว่าแน่นอน ก็เลยส่งรูปนี้ไปแกล้ง เวลาแกล้งไรแบบนี้ได้ เพราะเราไม่คิดอะไร


ไหนๆก็ติดค้างเรื่องดรีมเวิลด์ ก็เลยขอเล่าที่มาที่ไป ก็อยากจะพูดในอีกมุมลค ที่ผมมองว่าคือเพื่อนคนนึงนั่นแหละ ถึงจะไม่มีใครรู้ตัวตน เพราะเป็นแอคหลุมในทวิตเตอร์ แต่ก็ไม่อยากให้มีการเข้าใจผิด


ผมเชื่ออย่างนึง ลคที่เคยเจอผม ได้ใช้บริการ และถ้ายิ่งสนิทกัน ผมมั่นใจว่าไม่มีใครคิดที่จะทำร้ายอะไรผมแน่นอน เพราะตลอดเวลาที่ทิ้งตัว แต่ในมุมลึกๆเราให้เกียรติกัน และทุกคนก็จะรู้ว่าผมเป็นแบบที่เห็น ไม่มีพิษภัย แต่ทุกคนก็ต้องมีคนที่ไม่ชอบเรา ผมเองก็มักจะมีครับ ส่วนใหญ่มักจะเป็นคนที่ไม่เคยเจอกัน มาถามคำถามซ้ำๆ คำถามเดิมๆ แต่ไม่นัดสักที หรือล้ำเส้นอะไรบางอย่าง 


บางทีผมก็เลยปฏิเสธเบาๆที่จะรับงาน จนอาจจะทำให้บางคนไม่พอใจ ยังไงผมก็อยากจะขอโทษไว้ตรงนี้ บางครั้งการปฏิเสธ มันไม่ได้มาจากความรู้สึกไม่ชอบส่วนตัว แต่อย่างที่บอก ผมไม่สามารถตอบคำถามเดิมๆนานๆ แล้วไม่นัดสักที ยังไงก็อย่าโกรธกันนะคร้าบบ ถ้าสุดท้ายเปลี่ยนใจอยากนัดจริงๆก็แค่โทรมานัดก็ได้ คุยทางข้อความก็ได้ หรือทำแอคหลุมมานัดก็ไม่เป็นไร อะไรที่มันผ่านแล้วก็ผ่านไป ผมไม่เคยติดใจอะไรมากมายหรอกครับ (แก่แล้ว555 )ที่ปฏิเสธก็แค่ขี้เกียจตอบคำถามแล้วซ้ำๆแค่นั้นเอง  ;p


ปล. ก่อนโพสต์ส่งให้เด็กดรีมเวิลด์อ่านก่อนแล้วนะครับ เธอโอเค 



Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#หมอนวดชาย

#ดูแลครบจบที่พมบ

#พมบ

#รีวิวโรงแรม

#นวดอีโรติก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..