ช่วง1-2 วีคนี้ มีลคสาวน้อยมานัดนวด 3 คนครับ แต่ละคนก็น่ารักคนละแบบ แต่มาพร้อมความน่ารักสดใส แต่ความน่ารักอีกอย่างคือทุกคนคุยง่าย ไม่มีใครมีรูปโปรไฟล์ แต่คุยแป็บนึงจองคิวแล้วก็โอนมัดจำ


น้องคนแรกคือเด็กมาก กำลังจะขึ้นปี 1 หน้าตายังมีความสวยน่ารักในแบบเด็กๆม.ปลาย ผมไปรับเธอที่เซนลาดแล้วพาไปที่ M2 De bangkok รร.นี้สมัยโน้นไปบ่อย แล้วก็ไม่ได้ไปมาหลายปี ส่วนวันนี้มาตามโจทย์ของน้องลค กำลังคุยคิวเดือนหน้ากันที่น้องจะมาแถวนี้เลยจะนัดอีก แต่ผมติดวันเล่นกีฬา เลยต้องจัดเวลากันนิดนึง


เมื่อวานมีลคถามว่าผมมีเวลาเล่นกีฬาด้วยหรอนึกว่าทำแต่งาน จริงๆผมรับงานต่อวันไม่ค่อยเยอะ สิ่งที่ผมชอบทำเช่นเล่นบอลก็จะไม่ค่อยพลาด ผมเองมักจะจัดเวลาส่วนตัวไว้ เพราะก็เป็นความสุขอย่างนึง อย่าลืมเติมความสุขในทุกๆวันกันนะครับ


ส่วนน้องเด็กน้อยปี 2 อีกคน เรานัดกันที่ Modena วันนี้ผมมาถึงก่อนเลยเปิดห้องก่อน เลยค้นพบความดีงามของที่นี่อีกอย่าง พอน้องมาถึงผมก็ลงไปรับ มาถึงก็ตกใจในความเด็กมากอีกครั้ง น้องหน้าใสๆน่ารักๆแบบเด็กเรียน แต่หุ่นไปทางเซ็กซี่สวนทางกันมาก นวดเสร็จ ผมเห็นคอนโดน้องอยู่ใกล้และรถไม่ติดแล้ว เลยแวะไปส่ง


ส่วนล่าสุดเมื่อวานวันพุธ น้องจองคิวล่วงหน้า พอถึงวันนัด ผมไปรอหน้าลิฟต์ น้องลงมารับ ออกจากลิฟต์เดินมาดูเด็กมากกก เกือบจะต้องเช็คอายุกันก่อน แต่แท้จริงน้องโตกว่าอีก 2 สาวน้อยนิดนึง แต่เป็นสาวสวยหน้าหมวยๆไซส์มินิก็เลยดูเด็กกว่า ขึ้นมาถึงห้องก็ดูแลกัน วันนี้เรานัดกันที่ Indigo ผมส่งให้น้องดู 2-3 ที่ น้องเลือกที่นี่ วันนี้เป็นครั้งแรกที่เจอห้องที่ไม่มีวิวสวยๆ เพราะรร.บอกห้องเต็ม แต่ไม่เป็นไรนะครับในห้องก็มีสิ่งสวยงาม นอนดูหน้าน้องแทน 555


หลายคนชอบบอกผมตอนเจอกันว่าไม่ค่อยกล้านัดผม เพราะเหมือนผมมีแต่ลคคุณหนูสาวสวยหุ่นดีไรแบบนี้ ไม่น่าจะจริงนะ 555 ลคมีหลายสไตล์มาก อย่างครั้งนึงมีลคคนนึงผิวสีแทนมาก อายุเท่าผมเลย ผมมองว่าเธอหน้าสวยคมหุ่นก็ดี แต่เธอบอกไม่กล้านัดผม เพราะเข้าใจผมผิดในการรับลค เลยไปนัดหมอนวดท่านอื่นก่อน แล้วค่อยมานัดผม แต่ก็ยังดีที่สุดท้ายเธอเลือกนัดผมด้วย


ก็จะบอกว่า คนชอบถามคำถามว่าข้อจำกัดผมคืออะไร ชอบถามตัวเลขต่างๆ เอาจริงๆผมว่ามันตอบยากมาก เพราะคนเรามันคงไม่ได้ตัดสินกันได้แค่ตัวเลขบางอย่าง หรือตัดสินแค่หน้าตา แต่นิสัยใจคอ ทัศนคติก็สำคัญ ความมีสเน่ห์มาได้ในหลายรูปแบบ ถ้าอยากใช้บริการผมก็ลองทักมาคุยกันก่อนได้ คุยแล้วไม่คลิ๊ก ไม่มาใช้บริการก็ไม่เป็นไรอยู่แล้วครับ..



(แต่ถ้ามาก็ดีแหละ  ;p)


Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#ดูแลครบจบที่พมบ

#หมอนวดชาย

#หมอนวดชายออร์แกนิค 

#นวดอีโรติก

#รีวิวโรงแรม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..