ช่วงปลายเดือนที่แล้วมีน้องลคสาวน้อยจากตจว.แวะมารับปริญญา ก็เลยจองคิวผมไว้ล่วงหน้า ถึงวันก็ไปรับเธอ น้องเป็นสาวน้อยตาคมๆ หุ่นยังดูเด็กๆ น้องบอกว่าน้องยังเวอร์จิ้น ผมไปรับเธอที่รร.ที่เธอมาพัก แต่เพราะมีเพื่อนมาพักด้วย เลยต้องไปรับพาไปที่อื่น รับเสร็จก็พาไปรร. Marwin Villa ที่อยู่ไม่ไกลนัก เลือกที่นี่จากราคา ไม่ค่อยแพง ห้องก็ใช้ได้ วันนั้นนวดดูแลกันแบบค่อยเป็นค่อยไปจนจบคอร์สนอนคุยกัน ก็ขับกลับมาส่งเธอที่รร.เดิม วันนั้นผมแถมตลับแอลกอฮอล์ให้เธอเพิ่มอีกอัน ถือเป็นของขวัญเล็กๆน้อยๆสำหรับวันปริญญา


แล้วเมื่อวีคที่ผ่านมา น้องมีแวะมาทำธุระที่กทม. ก็จองคิวผมไว้ล่วงหน้าเหมือนเดิม แต่รอบนี้เธอพักคนเดียว ก็เลยไปนวดเธอที่ รร. Novotel  Ploenchit แถวปากซอยร่วมฤดี(อีกแล้ว) ห้องดูใหม่ดี วิวเมืองทางด่วนโปร่งสบาย วันนั้นบยก.ครึ้มทั้งวัน เพราะฝุ่นเยอะมาก แต่มองจากมุมสูงก็ดู Soft ไปหมด ผมชอบบรรยากาศที่แดดไม่แรงจนเกินไป (แต่ไม่ชอบฝุ่น PM2.5  ดูแลตัวเองกันด้วยนะครับ) เราดูแลกันไปจนจบคอร์ส นวดเสร็จแล้วก็นอนคุยกัน ก่อนผมจะกลับ ก็เอาแอลกอฮอล์สีที่ 3 ที่ยังไม่ได้ให้น้อง ให้ไปไปในวันนี้ กอดกันทีนึงก่อนจะเจอกันครั้งหน้า กลับออกมาปล่อยให้น้องพักผ่อน แล้วผมก็ออกมารับงานดูหนังกับลคประจำสาวใจดีอีกคนครับ 


Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#พมบ

#รีวิวโรงแรม

#หมอนวดชายออร์แกนิค

#bombaree

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..