วันนี้จริงๆกะจะโพสต์การบ้านของลคตามที่บอกไว้ แต่ขอลัดคิวมาพูดเรื่องนึงก่อน ทีแรกว่าจะเฉยๆนิ่งๆ แต่ผมว่ามันจะไม่จบแน่ๆ ถ้าไม่ออกมาพูดอะไร


บอกจุดยืนผมสักนิด ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบยุ่งเรื่องคนอื่นนะครับ โดยเฉพาะเรื่องหมอนวดท่านอื่นๆ ใครจะดีไม่ดีก็แล้วแต่เค้า ส่วนใครจะไปพูดถึงผมไม่ดียังไง ผมก็ไม่อยากรู้ครับ รู้ไปก็ทำอะไรไม่ได้เพราะไม่คิดจะทำ คนมีปากเค้าจะพูดไรก็ได้ ดังนั้นผมสนใจแค่คนที่เป็นลคผม เคยเจอผมเท่านั้น


ถ้าสนิทกับผมจะรู้ว่าผมเป็นคนชอบเล่นกีฬาคนนึง เล่นมาตั้งแต่เด็กๆ กีฬาสอนเราเสมอให้รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และต้องมีน้ำใจนักกีฬา ยิ่งเราเป็นลูกผู้ชายเรายิ่งต้องใจกว้างและมีน้ำใจนักกฬา ผมเล่นบอลบางทีโดนเตะ บางคนง้างหมัดจะต่อย แต่จบเกมถ้ามาขอโทษ กินเหล้ากัน ก็ยังพอเป็นเพื่อนกันได้ ชีวิตคนเราจะตายเมื่อไหร่ไม่รู้ ดูอย่างข่าวแตงโม หรือคนที่ตายเพราะโควิด จะไปเก็บความ negative มากมายไว้ในใจทำไมครับ


ช่วงหลังผมโดนหมอนวดแกล้งนัดหลายครั้งมากๆ ค่อนข้างถี่ ผมพอเดาได้ว่าใครแต่ไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด ให้มันจบที่เรานี่แหละ ผมคิดว่าคนแกล้งเรา ถ้าเรารู้จักให้อภัยในใจ ทำบุญให้เค้า เดี๋ยวเค้าก็ไปเอง อยู่วงการนี้มานาน สิ่งนี้เป็นของคู่กันครับ เห็นมาตั้งแต่วันแรกๆวันนี้ก็ยังมี วิธีรับมือขิงผมคือปล่อยให้เค้าแกล้งไปจนพอใจ ไม่ต้องไปสนใจหาต้นตอ เราก็อยู่ของเราไปแค่นั้นเอง อย่าพยามเป็นทุกข์เป็นร้อน ผมอาจจะเป็นคนเทาๆคนนึง แต่ก็ยังพอมีคำสอนของพุทธศาสนาในจิตใจอยู่เสมอ ดีชั่วต้องแยกแยะให้ได้


ล่าสุดนี่หนักจริง 6-7 ครั้งได้แล้วมั้งครับ แล้วก็ไม่มีทีท่าว่าจะเลิก ผมก็งง เออไปรู้จักกันตอนไหนหว่า เราก็ไม่เคยแกล้งใคร ไม่เคยพูดไร ธรรมดาน่าจะจบได้แล้ว แต่ล่าสุดเดาว่ามีหมอนวดอีกคน ทำแอคหลุมแล้วแอดมา บอกว่าเป็นลคเก่า ผมพอดูออกว่าไม่ใช่ลคแน่ๆ แล้วส่งบทสนทนาในลักษณะปั่น น่าจะเป็นคู่ที่ทะเลาะกัน แล้วก็พยายามจะปั่นให้ดูเหมือนผมไปเป็นคนแกล้ง ยังว่าไม่จบสักที การทะเลาะกันมันก็เป็นแบบนี้แหละครับ เริ่มเพราะอะไร แกล้งไปทำไม บางคนก็แกล้งกลับ ถ้าแกล้งหลายคน พอมีคนแกล้งกลับสักคน แล้วจะรู้ได้ยังไงว่าใครแกล้ง ผมถึงไม่อยากยุ่งกับหมอนวดคนไหนเลยจริงๆ เพราะอะไรแบบนี้แหละ แต่ก็ไม่วายโดนตลอด


ผมไม่รู้นะครับ ว่าคนอยากจะแกล้งผม แกล้งเพราะอะไร คิดว่าผลูกค้าเยอะกว่า? มันก็ไม่แน่นะครับ ผมมีลคแค่วันละคน2 คน การตลาดผมไม่ได้เก่งอย่างที่ทุกคนคิดหรอก ตรงไปตรงมา ตอบไลน์ก็ไม่ค่อยเก่ง โซเชียลยิ่งไม่เก่ง เมื่อคืนเพิ่งให้น้องลคสอนเปลี่ยนชื่อในทวิตเตอร์หลังจากใช้มา 2-3 ปี 55 แถมก็อยู่แต่ในพื่นที่ของตัวเอง มีลคเก่าลคประจำเป็นส่วนใหญ่ที่ทำให้อยู่ได้ ไม่เคยไปดู ไปสนใจอะไรเพจของหมอนวดคนอื่น ถ้ามาจากความอิจฉาหรืออะไร คุณอาจจะคิดผิดแล้วหล่ะครับ


อะไรที่แล้วก็แล้วไป ไม่ว่าจะจงใจแกล้งผมมากี่ครั้ง หรือโดนปั่นมา ผมไม่ติดใจอะไร พุทธศาสนาสอนให้เรารู้จักให้อภัย ปล่อยวาง แกล้งกันอ่ะมันง่าย ใครก็ทำได้ ยิ่งถ้าผมคิดจะทำรับประกันว่าทำได้ดีชัวร์ ไม่ได้มีดีแค่หน้าตานะคร้าบบ สมองก็ดี ฐานจิตใจก็ได้อยู่ 555 ผมไม่เคยบอกว่าจบมหาลัยไหนมา แต่ก็เป็นสถาบันที่มีชื่อเสียงมากที่นึง ระดับสติปัญญาไม่ได้กระจอกแน่นอน แต่อย่างที่บอก การแกล้งหน่ะง่าย การข่มใจไม่แกล้งกลับนั้นยากกว่า 


ผมก็จะเป็นตัวของผมเองต่อไป ออร์แกนิค ไม่ toxic ไม่มีพิษมีภัย ลคคนไหนสนใจผม ผมก็พร้อมดูแล ใครจะชอบทะเลาะกันก็แล้วแต่ อย่าเอาผมไปข้องเกี่ยวเลย ต่างคนต่างอยู่ดีกว่า อย่าลืมใช้สติเยอะๆ ก่อนจะแกล้งใคร บางทีแกล้งเนียนจริง แต่คุณก็ต้องรู้อยู่แก่ใจ แล้วถ้าคุณแกล้งหลายคนก็ต้องมีบางคนที่อยากเอาคืน จริงมั้ยครับ


ส่วนใครคิดจะใช้ผมเป็นเครื่องมือเอาไปปั่น ไม่มีประโยชน์อะไรหรอกครับ เพราะผมไม่ทำอะไร พยามข่มใจ ให้อภัยเท่านั้น ให้มันจบที่เราคือคตินึงของผม ทุกที่ต้องการ Bigger Person เสมอ


ขอโทษนะครับอาจจะเขียนยาวหน่อย แต่ต้องอธิบายด้วย จะได้จบ สำหรับลคที่เป็นห่วง ผมไม่เป็นไรเลยไม่ได้เครียดแค่อยากให้มันจบๆไป ถ้าอยากส่งกำลังใจ ไม่ต้องทักมาถามเรื่องนี้ก็ได้ แค่ช่วยกันหวังในใจให้หมอนวดที่ชอบแกล้ง เค้าเลิกแกล้งไป ก็พอแล้วครับ ^^



Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#พมบ

#bombaree

#หมอนวดชายออร์แกนิค

#นวดอโรมาของผู้หญิง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..