อาทิตย์ที่แล้วมีเหตุการณ์นัดที่น่าจะเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์การทำงานของผมครับ น้องลคที่เพิ่งเจอกันไปอาทิตย์ก่อน ไลน์มาตอนผมกำลังจะขับรถไปฟิตเนส เธอให้ไปรับที่เซนทรัลพระราม 9 ผมดูโทรศัพท์อยู่เลยตอบเร็ว พอคอนเฟิร์ม ผมก็เลี้ยวรถขับไป 20 นาทีจากที่น้องไลน์มา น้องเดินมาขึ้นแล้ว เร็วแบบเหลือเชื่อ จริงๆน้องเผื่อเวลาให้ แต่ตอนเย็นผมติดงานทานข้าวกับลคประจำ ก็เลยจัดเวลากันใหม่ 

รับน้องเสร็จก็พาไปเปิดห้องที่  B2 Huaykwang  เพราะน้องไม่อยากไปไกล เธอก็มีนัดทานข้าวกับเพื่อนต่อ ที่นี่ห้องใหม่ดูโอเค แต่ที่จอดรถน้อยหน่อย แต่ก็ใช้ได้ ดูแลน้องเสร็จเธอก็ขอนอนพัก ส่วนผมก็ขับรถไปทำงานต่อครับ

ปล. วันนี้ไปรับงานลูกค้าใหม่ ลคชวนตรวจโควิด ก็เลยตรวจด้วยกันก่อนเริ่มงาน ขอลงข้อความของลคด้วยเลยแล้วกันนะครับ 

Line~bombaree

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ
#letmebeyourfirstmasseur
#พมบ
#รีวิวโรงแรม
#หมอนวดชายออร์แกนิค
#bombaree


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..