เมื่อวันศุกร์ที่แล้วมีนัดกับน้องสาวลคประจำ น่าจะเจอกันมา 15-20 ครั้งน่าจะได้ เป็นสาวหุ่นเซ็กซี่สไตล์สาวลาติน เจอกันวันนั้นน้องจองคิวล่วงหน้าไว้เพราะเป็นวันเกิด ผมก็เลยมีเค้กมาให้เป่า เซอร์ไพรส์กันเล็กๆน้อยๆ วันนั้นเราไปลองรร.ใหม่ที่ไม่เคยไปชื่อ The Quart ซอยร่วมฤดี


แล้วเมื่อวานเราก็นัดกันอีก แต่ผมเบลอ นึกว่าเรานัดกันแถวที่ซอยร่วมฤดีอีกเหมือนเดิม แต่เป็นรร. The Quater ขึ้นลิฟต์มาถึงล้อบบี้มีงง น้องลคเราหายไปไหนหว่าทั้งๆที่เธอบอกว่ารอตรงลิฟต์ ก็เลยไลน์คุยกัน สรุปเรานัดกันรร. Riverfront Bangkok แถวพระราม 3 ผมมึนเอง นี่เราเบลอขนาดนี้เป็นไปได้ยังไง 555 


ดีที่ลค.ไม่ได้รีบมาก เลยรีบวนรถไปขึ้นทางด่วนลงพระราม 3 เจอกันดูแลกันไปจนจบคอร์ส แถมวันนี้น้องให้ทิปเพิ่มจากที่ทิปปกติด้วย เธอบอกว่าช่วงนี้งานปัง ก็ขอบคุณมากนะครับ และขอให้ปังๆๆยิ่งๆขึ้นไปจ้า


Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#พมบ

#รีวิวโรงแรม

#หมอนวดชายออร์แกนิค

#bombaree

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..