เมื่อวานลืมลงข้อความของลคที่ผมไปหาที่ระยอง ขอลงในโพสต์นี้ละกัน แล้วก็ขออวดของหวานอย่างนึง ที่น้องทำมาให้เมื่อเดือนก่อน เป็นสตรอเบอรรี่คว้านแล้วข้างในเป็นเยลลี่ ขนมในตำนานที่ผมอยากกินตลอด ไม่อวดคือไม่ได้จีจี 


เคยมีน้องลคน่ารักคนนึงทำให้เมื่อหลายปีก่อน เพราะเธอจะแลกกับให้ผมบอกมหาลัยที่จบมา ตอนนั้นด้วยความสนิทกัน รู้อยู่แล้วว่าต่างคนต่างไว้ใจได้ ก็เลยตกลงกันที่ดีลนี้ วันนั้นคือได้ลองครั้งแรก ประทับใจครับ


ส่วนรอบนี้น้องลคน่ารักใจดี ดูแลกันดีเสมอในทุกๆครั้ง เธอทำมาฝาก อร่อยมากๆจรองๆ น้องใช้สตรอเบอรรี่เกาหลีหรือญี่ปุ่นนี่แหละ ขอบคุณที่ทำของหวานในตำนานมาฝากกันนะครับ รสชาดดีลืมไม่ลงเลยย


ครั้งที่ผ่านมาน้องพาผมไปสปา 5 ดาว ที่ค่าคอร์สแพงมาก เพราะน้องเห็นว่าผมปวดหลัง ซึ่งถ้าเป็นราคานี้ ผมคงไม่ได้ไปเองแน่ๆ แถมตอนกลับยังให้ซองค่าขนมมาแบบใจดีสุดๆ 


ก็อยากขอบคุณลคทุกคนนะครับ ที่บางทีก็ทำให้ผมได้ทำอะไรที่มีความสุข ซึ่งบางเรื่องถ้าทำเองคงไม่ได้ทำแน่ๆ อย่างวันก่อนที่ขับรถไปนครนายก ผมก็สนุกกับการขับรถพร้อมฟังเพลงบ้าง ฟังyoutubeบ้าง ตอนไประยองก็ได้เปลี่ยนบรรยากาศ ผมว่าความสุขหาไม่ยาก อยู่ที่เราเลือกมองแบบไหนมากกว่าครับ


ขอแปะเพลงนี้อีกสักรอบ เพราะชอบความหมายมากจริงๆ


https://www.youtube.com/watch?v=r0kvTBbBbbY


Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#พมบ

#นวดอโรมาของผู้หญิง

#หมอนวดชายออร์แกนิค

#bombaree

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..