เมื่อวานรับงานกับลคคุณหมอหน้าสวยอีกคน เราเจอกันมา 5-6 ครั้ง ซึ่งปกติเธอจะชอบทำตัวลึกลับ ชื่อเล่นไม่บอก งานการไม่เฉลย แต่ด้วยความเป็นคนขึ้เล่น สักพักก็เธอก็หลุดนั่นนี่มาเอง แต่ที่ไม่หลุดเลยคือ อาชีพการงาน ผมเจอเธอครั้งแรกรู้สึกว่างานเธอน่าจะไฮโปรไฟล์ เพราะวิธีการพูดจา เธอพูดศัพท์การแพทย์บ่อย ผมเลยเดาว่าเธอจะต้องเป็นหมอแน่ๆ ก็แซวเล่นมาตลอดเพราะชอบทำตัวลึกลับ


จนเมื่อวานน้องนัดให้ไปที่คอนโด ตอนแรกเห็นลังเล เธอบอกมาห้องรู้ความลับหมดแน่ 55 ผมก็บอกตามใจได้หมด ไปห้องน้องหรือเปิดรร.ก็ได้ สรุปน้องส่งโลมาตอนแรกผมดูไม่ดี นึกว่ารร. น้องบอกคอนโดเธอเอง  555


ไปถึงห้องให้ผมตรวจ Atk ก่อนเริ่มงาน รอบที่แล้วเธอแยงจมูกผม 2 ข้าง น้ำตาไหล พอเสร็จก็เริ่มงานจนจบคอร์ส แล้วก็สั่งข้าวมากินกัน ระหว่างทางก็แซวๆกันเรื่องความลับของแต่ละคน ดูลึกลับทั้งคู่

แต่ก็ประมาณแกล้งกันเฉยๆ 


แต่ความพีคอยู่ตอนผมจะกลับ น้องก็มายืนกอดผมตรงชั้นหนังสือ มุมที่ผมยืน มองเห็นหนังสือเล่มนึงพอดี ซึ่งเป็นคีย์ของงานที่ทำเธอเลย ผมก็ขำเลยจับเธอหมุนมา เธอเห็นมุมที่ผมเห็นก็ขำ เจอกันมาหลายครั้ง น้องก็น่าก็รู้อยู่แล้วว่าผมเป็นพวกไม่มีพิษมีภัย แต่แค่เราชอบเล่นกันมากกว่า ไม่งั้นวันนี้น้องคงไม่กล้านัดไปคอนโด 


ยังไงก็ตามปริศนาทั้งหมดคลี่คลายแล้วว หลังจากวันนี้เธอมีแกล้งดึงบัตรผมไปเล่น รวมถึงตอนถ่ายรูปตลับแอลกอฮอล์ เธอมีเหน็บ บอกถ่ายไว้ไปเก็บในอัลบั้มเฉยๆเหรอ (เพราะผมถ่ายแล้วไม่ค่อยได้ลง)



Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#พมบ

#bombaree

#หมอนวดชายออร์แกนิค

#นวดอโรมาของผู้หญิง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..