เมื่อวานเตรียมความพร้อมร่างกายเล็กน้อยก่อนจะไปบริจาคโลหิต ส่วนใหญ่ผมจะเน้นดื่มน้ำมะเขือเทศเยอะๆกินพวกเลือดหมูเลือดเป็ดก่อนไปบริจาค เพราะสมัยเรียนมหาลัย ตอนไปบริจาคแล้วมักจะเพลียมาก บางทีก็ไม่สบาย โตขึ้นพอเริ่มดูแลอาหารการกิน ก็เลยต้องโด๊ปหน่อยเพราะรู้สึกว่าช่วยได้ เพลียน้อยลง ขอเรียกเทคนิคนี้ว่า”หล่อขั้นเทศ” หล่อทั้งภายนอกภายใน ดื่มแล้วผิวดีพร้อมไปทำความดี


พอบริจาคเสร็จก็แวะไปรับงานกับพี่สาวใจดี หน้าตาแบ้วแต่หุ่นแซ่บที่รร.ศิริสาทรใกล้ๆ เจอกันมา 4-5 ครั้ง ล่าสุดผมว่าเธอดูดีขึ้นกว่าครั้งแรกที่เราเจอกัน เพราะเธอไปขยันออกกำลังกายมากขึ้น ผู้หญิงอย่าหยุดสวยคือความจริงอันเป็นนิรันดร์ครับ เชื่อพมบ.เถอะ


ที่จริงเธอจะนัดผมเมื่อวันจันทร์เพราะตรงกับวันเกิดเธอพอดี แต่ผมติดจอง เลยมาฉลองย้อนหลังกัน 1 วัน ผมเลยซื้อเค้กมาให้เธอเป่าเทียนนิดหน่อย ขอบคุณที่เลือกผมไปดูแลในวันพิเศษนะครับ



ปล. รอบนี้ตอนโดนเข็มจิ้มคือเจ็บม้ากกก แต่สุดท้ายก็เจ็บแค่แป็บเดียว ส่วนตัวคิดไว้แล้วเป็นหน้าที่ จะทำให้ได้ปีละ 3-4 ครั้ง นี่ก็เลทมาจากเดือนมค. เพราะเป็นช่วงที่ผมเพิ่งฉีดวัคซีนเข็ม 3 ไป ยังไงเอาบุญมาฝากทุกคนด้วยนะครับ



Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#พมบ

#bombabree

#หมอนวดชายออร์แกนิค

#รีวิวโรงแรม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..