เมื่อวันก่อนมีนัดกับน้องสาวคุณหมอลคเก่า ไม่ได้เจอกันมา 4 ปีได้ (ตามที่เธอบอก) น้องหายไปมีแฟนมา พอดีมีเรื่องเครียดๆอยากหาคนคุยด้วยเลยไลน์มานัดผม เธอทักมาวันศุกร์แล้วก็ขอนัดกันวันรุ่งขึ้นเลย ผมว่าลคที่หายไปนานๆแล้วทักมาอีกที ถ้าจะนัดมันต้องแบบนี้แหละ กำหนดวันกันสักนิดนึง สไตล์ที่มาถามว่าเดือนหน้าว่างมั้ย แล้วเดี๋ยวจะแจ้งวันอีกที แล้วก็หายไปอีกเป็นปีๆแล้วก็ทักมาถามใหม่ วนลูปแบบนี้ ช่วงหลังผมก็ไม่ค่อยจะสนใจเท่าไหร่ เพราะมันภาพซ้ำแบบนี้ตลอด มันไม่เหมือนกับทักมาทักทายนะครับ คนละแบบกัน รอบนี้ตอนถ่ายรูปตลับแอลกอฮอล์ น้องบอกว่าจะรออ่านไดอารี่ วันนี้เลยลัดคิวเขียนให้ก่อนเลย


น้องขอให้ผมไปรับที่รพ.ที่เธอทำงานเพราะเธอพักอยู่ที่นี่ ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่รร. Craftsman เลือกห้องเล็กสุดแต่ก็บรรยากาศโอเค พวกหมอเด็กๆเท่าที่ผมเจอ จะยังไม่ค่อยรวยเท่าไหร่ เห็นส่วนใหญ่เหมือนจะต้องใช้ทุนด้วยเรียนด้วย ห้องราคานี้ก็ถือว่าเหมาะสม เธอบอกว่าเธออ้วนขึ้นแต่เจอกันผมว่าน้องดูเซ็กซี่ขึ้นมากกว่าเดิม อ้วนเฉพาะส่วนที่ดี 555 ไปถึงก็จัดแจงห้องอาบน้ำด้วยกัน ก่อนจะมานวดกันบนเตียงจนจบคอร์ส ก็จิบไวน์แดงนอนคุยกันรื้อฟื้นความหลัง รวมไปถึงเรื่องที่เธออยากจะมาปรึกษาในวันนี้ คุยไปจิบไวน์ฟังเพลงไปจนหมดขวด ผมก็กลับออกมาให้น้องพักผ่อน คนละครึ่งขวดก็ชิลกำลังดีครับ



Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#พมบ

#รีวิวโรงแรม

#หมอนวดชายออร์แกนิค

#รีวิวหมอนวดชาย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..