ขอลงข้อความของน้อง 2 คน กับรูปมือและท้องฟ้าของน้องอีกคน มีจุดร่วมกันอย่างนึงคือ น้องมานวดกับผมเป็นครั้งที่ 2 ครับ เธอบอกครั้งแรกเจอแบบไม่ใช่ทาง ก็เลยเข็ดไปสักพัก แต่ช่วงหลังอยากผ่อนคลายก็เลยเปิดใจลองหาใหม่ เลยนัดผม วันนั้นเราไปกันที่ Nap resotel 


ล่าสุดน้องลคเมื่อวานสดๆร้อนๆ เคยไปนวดมาครั้งนึง แต่ครั้งนี้เธอบอกว่าอยากลองเปลี่ยนดู เเมื่อวานเราไปรร.บานาน่าเสตทห้องสปา ผมไปรับน้องที่ห้าง Plusmall


 ส่วนรูปมือเป็นของน้องลคอีกคนที่แอดผมมาเมื่อต้นปีที่แล้ว แต่ยังไม่ได้เนัดกัน น้องเป็นสาวเวอร์จิ้นแต่ก่อนหน้าที่จะนัดผม 2 วัน น้องไปนัดเจอผชใน Tinder แล้วเจอผชที่ดูดีแต่ไม่สุภาพ เธอบอกทำเฟลหนักมาก 


จนนึกถึงผมขึ้นมา เลยนัดในวันต่อๆมา เธอบอกอยากผมให้มาปลอบใจกะว่าจะแค่มาชิลๆคุยกัน แต่สุดท้ายเธอก็ลองนวด ก็พอจะช่วยทำให้เธอลืมเรื่องราวแย่ๆของครั้งก่อนได้ ถ้าใครไม่อยากเจอประสบการณ์แย่ๆเลือกมาที่ได้นะครับ จะชอบมากหรือน้อยผมก็บอกไม่ได้ แต่มั่นใจว่าจะไม่เป็นประสบการณ์แย่ๆให้ใครแน่นอนครับ


Line~bombaree



#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#พมบ

#bombaree

#หมอนวดชายออแกนิค

#รีวิวโรงแรม


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..