มีเรื่องจะสารภาพ 1 เรื่องครับ ช่วงหลังผมรู้สึกว่า ผมพยามหลีกหนีความ toxic เท่าที่จะเลี่ยงได้ Social ที่ด่าๆกัน หลังๆผมไม่คิดจะเปิด เพื่อนแชร์มาก็ไม่คิดจะคลิ๊ก ก็เลยลามมาเรื่องตอบไลน์ลคนิดหน่อย คืองานของผมมันเกี่ยวข้องกับการตอบไลน์ตอบคำถามโดยตรง เป็นส่วนหนึ่งของงานที่ต้องเข้าใจ ลคที่ทักมาสอบถามคุยดีๆก็มีเยอะ ผมก็ตอบคำถามให้ ก็ไม่ใช่ทุกคนที่ถามแล้วจะมานวด แต่ก็ไม่เป็นไรเรื่องปกติ แม้บางคนถามมาตอบไป ก็เงียบหรือบางทียังไม่เห็นกดอ่านเลย 555 อันนั้นก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าจะตอบรับขอบคุณสักนิดก็ไม่ว่ากันนะครับ 555

แต่ที่รู้สึกว่าเริ่ม Toxic คือ สไตล์ที่นัดแล้วเลื่อนไปเลื่อนมาหลายรอบ ย้ำนะครับหลายรอบหรือสไตล์ที่ทักมาถามๆเมื่อหลายปีก่อนถามไว้เยอะแยะ แล้วพอทักสวัสดีมาอีกหลังจากผ่านไปหลายปี ตอบไปก็เงียบ อีก 3 วันทักมาใหม่ ตอบไปก็เงียบๆอีก มองว่าไหนๆก็เคยถามไปเยอะแยะแล้ว การจะทักมาอีกครั้งควรพร้อมจะนัดจริงๆ หรือพร้อมคุย สอบถามซ้ำได้แต่คุยแบบให้เกียรติสักนิด ส่วนที่รู้สึกว่าไม่ค่อยโอเคเลยคือ สไตล์ทักมาแล้วพอตอบไปเช่นประเด็นเรื่องรูปที่ผมไม่เคยส่ง บางทีก็มีพูดจาไม่น่ารักใส่เช่น บอกว่าผมเขียนการบ้านเอง อันนี้มองว่าไม่ให้เกียรตินะครับ 

ผมทำงานนี้มานานพอสมควร แล้วก็ซื่อสัตย์กับลคมาตลอด การบ้านหรือรีวิวถ้ามีก็โพสต์ ไม่มีก็ไม่โพสต์ บอกตรงๆว่าเวลาลคชมคือมีเยอะ บางก็ลืมแคปหรือแคปแล้วลืมเอามาลง ก็ไม่น้อย ผมซื่อสัตย์กับลคและตัวเอง เรื่องจะมา Make การบ้านหรือรีวิว ไม่เคยคิดจะทำ

ก็เลยคิดว่าบางทีอะไรที่มัน Toxic ผมก็อาจจะตัดไปก่อน ขออนุญาต block ก่อนนะครับ แต่ไม่ใช่มาจากความโกรธเกลียดหรืออะไร มันแค่เป็นการหนีความ Toxic แล้วถ้าวันนึงอยากจะนัดจริงๆก็แอดมาใหม่ หรือโทรมานัดได้ เพราะส่วนตัวไม่ได้มีคฝ Hard feeling อะไรกับใคร

ผมทำงานนี้มานานเห็นอะไรมาก็เยอะ บางทีก็ดูออกว่าคนไหนจะนัดจริงหรือทักมาคุยเล่นๆ แต่ผมก็ตอบและคุยกับทุกๆคน ชอบผมก็คบหา ถ้าไม่ถูกใจเราก็แค่แยกย้ายกันไปแค่นั้น แล้วถ้าวันนึงเปลี่ยนใจอยากคบหากัน ก็ค่อยนัดกันมาใหม่ คบกับผมไม่ซับซ้อนอะไร 

ขอบคุณภาพประกอบสวยๆจากลคสาว 2 คนนะครับ :)

Line~bombaree

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ
#letmebeyourfirstmasseur
#พมบ
#bombabree
#หมอนวดชายออร์แกนิค
#นวดอโรมาของผู้หญิง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..