โพสต์เมื่อวานมีลคหลังไมค์มาให้กำลังใจหลายคน แต่จะบอกว่าจริงๆผมไม่ได้เป็นไรนะครับ ไม่อยากให้เป็นห่วง แค่อยากจะเคลียร์เผื่อบางคนงงว่าทำไมถึงบล็อก จะได้รู้ว่าเราไม่ได้มีความรู้สึกที่ไม่ดีอะไรต่อกัน ช่วงหลังพยามทำตัวสบายๆ ก็สบายใจจริงๆ อย่างเมื่อวาน ก่อนจะแปะโพสต์ก็มีนัด แล้วพอไปถึงที่แต่ลคหาย ลคจริงหรือหมอนวดแกล้งไม่อาจทราบได้ แต่ก็ไม่เป็นไรแวะซื้อเมล็ดกาแฟในห้างนั้นซะเลย แล้วก็แวะไปออกกำลังกาย แถมโชคดีที่เป็นทางผ่านจากรับงานรอบบ่ายด้วย 


ช่วงหลังๆรู้สึกว่ามีความสุขดี ผมไม่ได้มีเงินเยอะมากมาย แต่ก็ได้ทำไรที่สนุกๆหลายอย่าง ได้กินของอร่อยๆแพงๆบ้างตามโอกาสที่ลคจะชวนหรือตอนเพื่อนจะนัดกัน เพื่อนสนิทผมส่วนใหญ่ทำงานกันเก่ง บางคนตัวท็อประดับประเทศ มีแต่ผมนี่แหละ 555 โชคดีที่ผมเจอลคดีๆเยอะ ก็เลยไม่ลำบากอะไร ต้องขอขอบคุณลคทุกคนจากใจจริงครับ


เปิดหัวมาซะยาว เพราะไม่อยากให้เป็นห่วงกัน วันนี้จะขอลงการบ้านของลคที่เธอเขียนไว้จะปีนึงแล้ว แต่ช่วงนั้นโควิดหนักๆ เลยเก็บไว้ยังไม่ได้ลง ตอนนี้ผมว่าโควิดคงใกล้จบแล้ว เลยขอเอามาลงวันนี้แล้วกันนะครับ ไม่ได้ลงการบ้านลคนานแล้วด้วย…..




มีคำๆนึงที่ช่วงนี้ได้ยินบ่อยๆ......“โลกใบที่2”  สำหรับคนทั่วไปความหมายอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ดีนัก

แต่สำหรับเรา.....การได้พบเจอผู้ชายคนนึง  คือการค้นพบความหมายใหม่ของคำว่า...โลกใบที่2 


ด้วยหน้าที่การงานที่เราทำ  ผู้ชายคนนี้มักจะเรียกเราว่าเป็นตัวท็อป  

5555555   

ก็คงจริงมั้ง  เราขึ้นรับรางวัลบ่อยๆ  บางทีก็โดนเชิญไปเป็นสปีคเกอร์  มีคนจับจ้องการทำงานของเรา  จนเราเหมือนมีไฟฟอลโล่ดวงใหญ่ๆฉายมาที่ตัวตลอดเวลา  

เป็นตัวของตัวเองที่สุดแค่ตอนอยู่บ้านเท่านั้น   อยู่กับเพื่อนที่ทำงาน  

กับลูกน้อง  ก็เป็นตัวของตัวเองได้แค่ประมาณนึง  ต้องระวัง และรักษาสถานะรวมไปถึงความรู้สึกของทุกคนเสมอ  


จนวันนึงเพื่อนตุ๊ดที่สนิทที่สุดก็ส่งโปรไฟล์ของผู้ชายคนนึงมาให้......ซึ่งแน่นอนว่า  เราปฏิเสธตั้งแต่ครั้งแรกเลย  

แต่ก็มีบางเหตุการณ์ที่ทำให้ตัดสินใจลองนัดเจอ....

.แล้วมันก็ทำให้เรามีโลกใบที่2โดยสมบูรณ์


การเจอกัน3ครั้งที่ผ่านมา.....ไม่มีครั้งไหนที่ผู้ชายคนนี้ทำให้เราไม่สบายใจ  เราไม่ต้องรักษาภาพพจน์  

เราพูด  เราเล่า และปรึกษาเค้าได้ทุกเรื่อง

แม้กระทั่งการที่มีผู้ชายไฮ โปรไฟล์ มาชอบ  แต่เรากลับเลือกที่จะไม่คบกับเค้า  ซึ่งผู้ชายคนนี้เข้าใจเราได้อย่างน่าประหลาด  

ในขณะที่คนรอบตัวมองว่าเราโง่ 😅😅😅

และที่สำคัญ....ยังรวมไปถึงการร้องเพลงเพี้ยนๆ

 และกวน👣เค้าได้แบบสบายใจ  🤣🤣🤣


เราไม่ใช่ผู้หญิงหวานแหววอะไรนัก  แต่อีกมุมเราก็ชอบอ้อนอ้ะ  

เราเป็นคนเสพติดการสัมผัสตัวกันนะ  เราว่ามันชาร์จพลัง  

ชาร์จกำลังใจได้ดีที่สุด  ทั้งการจับมือ การกอด  การหอม  

แต่พฤติกรรมที่โปรดปรานที่สุด  และปกติจะทำกับคนที่รู้สึกสนิทใจมากๆเท่านั้น  คือ....การเอาหัวถู และซุกใครสักคนเวลาที่เหนื่อยมากๆ  หรือมีเรื่องไม่สบายใจ   

และ....แน่นอน....เราทำแบบนี้กับผู้ชายคนนี้ได้ทุกอย่างแบบสนิทใจทั้งๆที่เจอกันไม่กี่ครั้ง

แต่เค้ากลับเป็นโลกใบที่2 ที่เป็นความสุข  เป็นกำลังใจให้เรากลับมาทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีเสมอ  


สำหรับเรา...นอกเหนือไปจากการนวด  ผู้ชายคนนี้เยียวยาเราได้แทบทุกเรื่อง  ถึงจะเถียงกัน  แกล้งกัน  ทุกทีที่เจอก็เถอะ 

ก็คงเหมือนที่ผู้ชายคนนี้บอกแหละ  เรามาทางโบ๊ะบ๊ะนี่นาจะให้ทำยังไงได้😅😅😅  


99%เรามักจะถูกเรียกว่าคุณ…ตลอดเวลา...

แต่เมื่อไหร่ที่อยู่กับผู้ชายคนนี้  เราสามารถเป็นแค่ไอ้…ที่แสนจะธรรมดา  แต่แสนจะสบายใจเสมอ


🥰💣🥰ขอบคุณนะ  พมบ🥰💣🥰


🙋‍♀ปล.ชั้นจะตามกวน👣เธอไปเรื่อยๆ  เธอหนีชั้นไม่พ้นหรอกกกกก  ว่ะฮ่ะฮ่าาาาาาาาาา🙋‍♀

😜🤪😝😜🤪😝😜🤪😝😜🤪😝😜🤪😝



Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#พมบ

#bombabree

#หมอนวดชายออร์แกนิค

#การบ้านหมอนวดชาย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..