เมื่อไม่กี่โพสต์ก่อนที่พูดถึงเหตุการณ์วันที่มีลคเลื่อนนัดไปกะทันหัน แล้วน้องลคอีกคนก็ไลน์มาแล้วสักพักก็นัดเลย ก็เป็นจังหวะที่ลงตัว เลยรอดจากการตกงานไปในวันนั้น ผมบอกไว้ว่าจะเอาการบ้านเธอมาลง วันนี้เอามาลงให้ตามสัญญาครับ ขอบคุณน้องลคน่ารักนิสัยดี ที่ช่วยเข้ามาเติมเต็ม ช้วยเปลี่ยนวันนั้นให้กลายเป็นวันดีๆ ขอบคุณมากครับ..


ขอบคุณเขาที่เทเธอ... 

ตามอ่านเว็บมาเป็นปี จนจังหวะเหมาะ เออ.. มองพี่คนหนึ่งมานานแล้ว ถึงกับจำไอดีไลน์ได้ เขามีลงการบ้านไว้ในไทม์ไลน์ด้วย ลองแอดไปหน่อยนะ ขออ่านการบ้านเขาให้ฟินๆก็ยังดี
สายๆ
A: สวัสดีค่ะ ขออนุญาตแอดไว้ตามอ่านการบ้านหน่อยนะคะ
B: ได้ครับ ขอบคุณครับ
A: พี่มีเงื่อนไขอะไรพิเศษ รับ-ไม่รับมั้ยคะ
B: ไม่นะครับ
A: ขอทราบค่าบริการได้มั้ยคะ
B: ** ราคาเบาๆครับ
A: ถ้ามีโอกาสจะรีบนัดแน่นอนค่ะ
B: น่ารัก
บ่าย
A: พี่คะเย็นนี้พอมีคิวว่างมั้ยคะ
....
สรุปเจอกัน 6 โมง
แก.... ฉันจะได้เจอพี่เขาจริงๆแล้ววววว

ระหว่างนั่งรถแทกซี่ไป ตื่นเต้นมากกกก แต่ใจไปแล้วค่ะ เปลี่ยนไปนั่งที่รถเขาแล้วค่ะ
ทักไปบอกพี่เขาก่อน
A: นัดครั้งแรกคนแรกเลยนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วย
B: สบายๆจ้า แต่วันนี้พี่โทรมหน่อยนะ..
พอเจอ ไม่โทรมซะหน่อย เราก็ยังไม่ค่อยกล้าสบตา ทำตัวไม่ถูก
B: พี่ซื้อน้ำไว้ให้
A: กินก็ได้แก้เขิน
เข้าห้องมาก็... งือ... ฉันตัวใหญ่กว่าพี่เขาง่ะ... เสียเซลฟ์นิดนึง อยากเป็นผู้หญิงตัวเล็กน่าทะนุถนอม แต่เปล่าเลยยยย
B: หอมแก้มเบาๆ ไหน .. อ้วนหรอ
งืออออ ชอบ
B: อาบน้ำก่อนมั้ย
A: ได้ค่ะ

เราออกมาพร้อมผ้าเช็ดตัว นั่งดูพี่เขาจัดนู่นนี่นั่นเพลินๆ เลือกกลิ่นน้ำมันได้แล้ว เขาก็ให้เรานอนคว่ำ เริ่มบีบน้ำมันไล่นวดไปเบาๆ เราชอบเข้าสปาอยู่แล้ว เพลินมาก ไม่ได้นวดนานละ ไปเรื่อยๆเริ่มโดนจุดสำคัญ.. ทำไมจากผ่อนคลายเป็นเกร็งไปได้ล่ะ เริ่มส่งเสียงเบาๆ พร้อมหายใจแรง... อือ...

ยิ่งนวดขายิ่งใกล้ขึ้น ใกล้ขึ้น
จนกระทั่ง เสียงกระซิบให้นอนหงาย
แต่พอ.. นอนหงาย ไม่ได้นวดแล้วค้าาาา

รู้แล้วว่าทำไมพี่เขาคิวแน่น ..
ทั้งรสจูบ ทั้งสัมผัส แล้วยังลงไปทักทายน้องเราอีก ตั้งแต่พ้นวัยสะรุ่นก็ไม่มีใครได้คุยกับเธอเลยจนได้สัมผัสของพี่เขา ก็ขอทำให้บ้างเพราะไม่ได้คุยกับของใครมานานแล้วเหมือนกัน จากนั้น... ทั้งของจริง ของเล่น มาครบ งืออออ ชอบ พี่ถามว่าอยากได้ท่าไหนมั้ย ขอแค่พี่ทำให้อะไรก็ได้ค่ะ... และแล้ว... ฟิ้วววว ไม่รู้ว่าเราทำหน้าเหยเกไปขนาดไหน แต่รู้ได้ว่าข้างล่างของเราฉีดแรงมาก ไม่เคยฟินแบบนี้มาก่อน ระเบิดลงสมชื่อ สักพักก็ถึงพร้อมกันอีก จนรู้สึกมีอะไรกระตุกเบาๆที่น้องเราด้วย อืออออ อายจัง น้ำท่วมห้องเลย

จากนั้นพี่เขาก็ลุกไปเปิดน้ำในอ่างให้  ตีฟองจนเราแทบจมฟอง นั่งคุยกันสักพัก ก็อาบน้ำแต่งตัว แถมจูบเบาๆให้ก่อนออกจากห้องอีกที อย่าๆ เดี๋ยวหนูเตลิด มีแซวว่ายกสองเริ่มอีก แน่ะ!

พี่เขาบอกว่าพี่อาจจะคุยไม่เยอะเหมือนที่อ่านมานะ แล้วแต่ฟิล เราก็ไม่ได้ติดใจอะไร ไม่ได้คาดหวังมาก แค่ได้เจอกันก็แฮปปี้แล้วค่ะ ขอบคุณเขาที่เทให้พี่ว่างมาเจอหนูพอดี เย้!

รีบวางแผนดีกว่า รอบหน้าเมื่อไหร่ดีน้าาาา

#ระเบิดซอยอารีย์ 10 10 10

Secret Sensual Spa
Treat your body, Heal your soul.. 
Line id :> bombaree

#รีวิวหมอนวดชาย #นวดอโรมาของผู้หญิงอย่างเป็นความลับ #หมอนวดชายดีๆกทม #หมอนวดอีโรติกของผู้หญิง #bombaree #นวดอโรม่าแช่น้ำแร่


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..