ไดอารี่พมบ.มาแล้วครับ เว้นไปนานมากหลายเดือน เพราะผมยุ่งๆ แต่ตอนนี้เป็นช่วงเก็บตัว แต่ก็ยังรับงานแบบพอเพียงอยู่นะครับ แค่ไม่ออกไปเที่ยวเล่นเหมือนแต่ก่อน รับงานเสร็จก็กลับบ้าน วันนี้เลยพอมีเวลาเขียนไดอารี่ ไม่รู้มีใครรออ่านอยู่บ้างมั้ย ถ้าเก็บตัวเบื่อๆ แวะมาอ่านแก้เหงาเนอะ อยู่เป็นเพื่อนกัน ที่นี่ยินดีต้อนรับ หลายคนแอบอ่าน หลายคนที่อ่านอาจจะเป็นลคหรือไม่เป็นแต่แวะมากดไลค์แถม ขอบคุณทุกคนเลย ผมอาจจะขออนุญาตวาร์ปข้ามมา 3 เดือนเลย งานช่วงปลายปีดีมากๆ แต่จำดีเทล์ไม่ได้แล้ว ^^” ยังไงขอเริ่มที่ไดอารี่ของเดือนนี้มีนาคมเลยละกันครับ

วันอาทิตย์ต้นเดือนรับ 1 งานกับลคสาวลคใหม่ เธอไลน์มาก็นัดเลย เรานัดกันที่ นาคนิวาสซอย 2 เธอบอกเดี๋ยวนั่งแท็กซี่มา ผมไปรับเธอแล้วก็พาไปเปิดห้องที่ nap resotel เป็นโรงแรมเปิดใหม่ห้องสวย ที่อยู่ในซอยนี้ ช่วงหลังผมมาแต่ที่นี่ ชอบๆความใหม่และห้องสวย วันนั้นไม่รู้คิดอะไร คิดว่าถ้าเราเปิด youtube วิวทะเลๆจะดีมั้ย แล้วมีเสียงคลื่นเบาๆ น่าจะได้บรรยากาศการไปทะเล เพราะผมเห็น เวลาไปทะเลบางที่ pool villa นี่ไม่ได้เหHนทะเลอะไรเลย ช่วงนั้นอยากไปทะเล แต่ไม่ว่าง ก็จัดแบบนี้ไปก่อน ลคก็บอกว่าเพลินดี นวดเสร็จสบายๆแล้วก็มาแช่น้ำ นั่งคุยกันหลายเรื่อง ผมก็ให้คำปรึกษาไปบ้างตามที่เธอต้องการ คุยกันไปเพลินๆจนหมดเวลา ผมก็ขับกลับไปส่งเธอที่คอนโดก่อนขับกลับบ้านพักผ่อนครับ

วันจันทร์รับ 1 งานกับลคสาวน่ารักลคประจำ แต่ไม่ได้เจอกันมาเป็นเดือน รอบนี้พาเธอย้ายรร. เธอบอกที่ผ่านมาไปมา 2 ที่ ยังแยกไม่ออกว่ารร.ไหนเป็นรร.ไหน ผมไปรับเธอที่เซ็นทรัลอีสวิล ก่อนพาไปเปิดรร.ที่ Nap ไปถึงก็จัดแจงห้อง เตรียมของสร้างวิวทะเล แล้วก็มาเริ่มนวดกัน เรามีอะไร in common หลายอย่าง เจอกันแต่ละครั้งก็จะคุยกันเพลินเลย และเธอก็ชอบมีเรื่องสนุกๆ มาเล่าให้ฟัง เธอบอกลุ่มเพื่อนเธอสนุกทุกคน นวดเสร็จก็ไปแช่น้ำคุยกันเพลินๆครับ สั่งข้าวมากินด้วย ผมหิวก็เลยสั่งข้าวมาเลี้ยงเธอครับ

วันอังคารรับ 1 งานกับน้องสาวลคใหม่ วันนั้นเธอบอกว่าต้องมาทำธุระที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ขอให้ผมมารับที่นี่ ไม่ไกลบ้านเท่าไหร่ รับเธอแล้วตกลงพาเธอไปที่ nap  เพราะราคานี้ที่นี่โอเคสุด แต่บอกเธอไว้ว่าขากลับไปส่งไม่ได้ เธอก็โอเค เราก็เลยไปที่นี่แล้วก็จัดแจงดูแลกันไป นวดเสร็จก็ชิลคุยกัน สั่งขนมมากินด้วยกัน ชิลไปจนหมดเวลา ผมก็ขับไปส่งเธอขึ้นรถกลับครับ

วันพุธรับ 1 งานกับน้องสาวลคใหม่อีกคน เรานัดกันที่ อีสวิล ผมไปรับน้องลคก่อนจะพาไปเปิดห้องที่ Nap น้องลคเป็นสไตล์เด็กๆ ผมก็จัดแจงห้องก่อนจะมาดูแลนวดกันไป ก่อนจะมาแช่น้ำแร่ด้วยกันก็มีโอกาสนั่งคุยกัน เธอบอกว่าเธอติดพี่ชายมาก แต่ตอนนี้พี่ชายแต่งงานไปเลยไม่ค่อยมีเวลาให้ เธอบอกว่าตอนจับมือกับผม ฟีลคล้ายๆตอนอยู่กับพี่ชายของเธอ คุยกันไปเพลินๆจนหมดเวลา อาบน้ำเก็บของแล้วผมก็ขับรถมาส่งน้องเอารถ

พยามเขียนไม่ยาวมาก แต่พรุ่งนี้กลางคืนน่าจะมาเขียนต่อได้ครับ

Secret Sensual Spa
Treat your body, Heal your soul..
Line id ~ bombaree

#รีวิวหมอนวดชาย #นวดอโรมาของผู้หญิงอย่างเป็นความลับ #หมอนวดชายดีๆกทม #หมอนวดอีโรติกของผู้หญิง #bombaree #นวดที่บ้านของผู้หญิง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..