หลังจากบินไปทำงานกลับมา ก็มีข้อความจากลคสาวหน้าคมเธอส่งมาหาตามภาพครับ^^ ที่ไม่ได้เล่าเมื่อวานคือ ผมไม่ค่อยได้ไปรับงานตจวเท่าไหร่นัก เพราะลคจะต้องมีค่าใช้จ่ายงอกในเรื่องของตั๋วเครื่องบิน แถมผมไม่ได้ส่งรูป เราก็ไม่รู้เนอะว่าใครคาดหวังอะไรแค่ไหน และผมไม่สะดวกให้เลขบชกับลค รอบนี้อาศัยความเชื่อใจล้วนๆ แต่คุยแล้วมันรู้สึกได้ว่าเธอจริงใจ ก็เลยให้เธอเติมเงินเข้ามือถือ 1500 ส่วนต่างผมจะออกไปก่อน จากที่เช็คราคา ตอนแรกไม่ถึง 3000 แต่ตอนหลังเพราะผมไม่ชัวร์ ราคาเลยงอกไปอีก 700  ลคก็บอกว่าโอเค ไหวอยู่ จองโลด

ถึงวันจะไปตอนเช้ามืดงานเข้า เกือบจะไม่ได้ไปแล้ว เคลียร์เสร็จนาทีสุดท้ายบินทันพอดี ซึ่งตอนที่เคลียร์งานพยามโทรเลื่อนตั๋วก็ทำไม่ได้ ยังคิดในใจว่าถ้าไม่ได้ไปจริงๆ ส่วนต่างที่จ่ายไป 2000 คงต้องออกเอง ตอนที่ผมอัพเดทเรื่องงานเข้า ลคบอกว่าถ้าติดธุระมาไม่ได้จริงๆ เธอจะช่วยจัดการค่าตั๋วให้ ใจดีมากเลย แต่ผมบอกว่าผมจัดการเอง ส่วนที่เธอเติมเงินมาให้ก็กะจะโอนคืน เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวของผม ถึงแม้จะสุดวิสัยก็ตาม แต่สุดท้ายก็เคลียร์ทันและได้ไปในที่สุด กลายมาเป็นรีวิวตามภาพครับ

ขอบคุณลคสาวหน้าคมแสนใจดี ที่เข้าใจตลอดเลย เธอจองคิวนัดหน้าไว้แล้ว แต่เดี๋ยวใกล้ๆวัน ผมค่อยจองตั๋วครับ สถานการณ์ช่วงนี้แพลนยาวกลัวจะพลาด

Secret Sensual Spa
Treat your body, Heal your soul..
Line id ~ bombaree

#รีวิวหมอนวดชาย #นวดอโรมาของผู้หญิงอย่างเป็นความลับ #หมอนวดชายดีๆกทม #หมอนวดอีโรติกของผู้หญิง #bombaree #นวดอโรม่าแช่น้ำแร่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..