ช่วงนี้เป็นไงกันบ้างครับ น่าจะลำบากน่าจะเครียดกันไปตามๆกัน  หลายคนน่าระวังตัวกันมากๆแต่ในแง่ความรู้สึก พยามอย่าวิตกกังวลจนเครียดมากเกินไป ผมเองก็แอบนอยๆบ้าง ช่วงหลังเก็บตัวพอสมควร ปกติจะชอบไปดูหนัง แต่นี่ไม่ได้ไปดูหนังมาเป็นเดือนๆแล้ว ส่วนของอร่อยๆที่ชอบกิน ช่วงหลังสั่งๆเอา แต่ก็เน้นของอร่อยเหมือนเดิม แต่สั่งมามั่วๆแล้วแป้กบ้างก็มี 555 และจากที่ชอบออกกำลังกายทั้งเล่นกีฬาและเข้าฟิตเนส ตอนนี้ก็เหลือเล่นที่บ้านเอา แก้ขัดครับ

Home entertainment ดูเป็นปัจจัยที่สำคัญมากอย่างนึง Netflix และ beer wine (มีติดตู้เย็นไว้ขับกล่อมยามค่ำคืน 555) โควิดกลัวแอลกอฮอล์ไง อย่าลืมจิ จริงๆอยากจะเพิ่มไดอารี่พมบ.เข้าไปในหมวด home entertainment ด้วย เพราะหลายคนบอกว่าบางทีก็ชอบแวะเข้ามาอ่านมาติดตาม ก็ดีใจครับเวลาคนมาบอก ผมเองก็คนธรรมดาเขียนจากมุมมอง วิธีคิดตัวเอง จะไปมีสาระอะไรมากมันก็คงจะไม่ใช่ ^^

ถ้าจะบอกว่าบริการของผมก็อาจจะเพิ่มเข้าไปเป็นอีก 1 โฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ พอจะได้มั้ยถ้าเก็บตัวแล้วเบื่อๆเหงาๆ บริการของผมพร้อมดูแล ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมเองดูแลตัวเองพอสมควรอย่างที่บอกไป ไม่อยากเป็นและไม่อยากให้คนที่เรารักเป็น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น Life goes on  ไม่รู้ว่า สถานการณ์นี้มันจะยืดเยื้อนานแค่ไหน อาจจะต้องดูแลตัวเองและอยู่กับสถานการณ์นี้แบบมีสติไปก่อน งานสังสรรค์อะไรที่ไม่จำเป็น ผมคนนึงที่ไม่กล้าไป วันก่อนขับรถผ่านงานวัด เห็นคนเยอะแยะเลย เมื่อคืนต้องไปซื้อของเข้าบ้าน กาแฟสำเร็จรูปหมด เห็นผู้หญิงคนนึงอยู่กับเพื่อนอีก 2 คน อยู่ในร้านเหล้า (งงว่าที่ทำไมร้านไม่ปิด) ผู้หญิงคนนั้นก็เอากระดาษมาซับน้ำตา เช็ดน้ำมูก เช็ดไปเช็ดมา ^^” ไม่ระวังตัวเลยน้องเอ้ยย อยากจะเดินเข้าไปบอกว่าระวังหน่อย รักตัวเองก่อน ไม่รู้ว่าร้องเพราะอะไรแต่ไม่มีใครดูแลเราได้เท่าเราดูแลตัวเองหรอก

ช่วงนี้ถ้าใครอยู่ได้นิ่งๆก็ดี แต่ถ้าใครไม่ไหวไม่กล้าออกไปไหน แต่แอบมีความเหงา อย่าทำให้ตัวเองหงอยเกินไป เดี๋ยวจะเป็นซึมเศร้ากันไปซะก่อน ยังไงให้เราไปดูแลได้นะครับในช่วงนี้ ยังคงรับงานแบบพอเพียง แต่ถ้าใครไปที่เสี่ยงๆมาแล้วต้องกักตัว อันนั้นก็อาจจะต้องอยู่แบบกักตัวดูอาการ รับผิดชอบตัวเองและสังคมไปก่อน ผมคนนึงแหละที่คิดว่าถ้าจองตั๋วไปเที่ยวตปท ถึงขอเงินคืนไม่ได้ผมเองก็จะยอมทิ้งเงิน จริงๆเกือบแล้วครับ เกือบจัดทริปอังกฤษ โชคดีที่ไม่ได้ดำเนินการต่อ ยังไงให้สถานการณ์นี้มันจบเร็วที่สุด เพื่อวันดีๆที่เราเคยมี ส่วนใครแค่เน้นเก็บตัว ไม่อยากเสี่ยงเฉยๆ แต่มันเหงาอะไรแบบนี้ ลองใช้บริการผมดูได้นะครับ วันๆผมเจอคนไม่เยอะ รับแค่วันละ 1 งานเอง และไม่ได้เข้าห้าง ไม่เข้าร้านอาหารหรือไปไหนที่ที่คนเยอะๆเลย ใช้รถส่วนตัวและที่สำคัญเวลาออกนอกบ้านไปพร้อมสติเสมอครับ ก็พยามในส่วนที่เราทำได้

ยังไงขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะครับ ถ้าเคยมาใช้บริการกันแม้แค่ 1 ครั้ง เราก็เหมือนเพื่อนกันแหละ ผมมีความเป็นห่วงเป็นใยให้เสมอครับ

Secret Sensual Spa
Treat your body, Heal your soul.. 
Line id ~ bombaree

#รีวิวหมอนวดชาย #นวดอโรมาของผู้หญิงอย่างเป็นความลับ #หมอนวดชายดีๆกทม #หมอนวดอีโรติกของผู้หญิง #bombaree #นวดที่บ้านของผู้หญิง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..