มาต่อตามสัญญาครับ

วันพฤหัสรับ 1 งานกับ 1 สาวลคใหม่ เธอสะดวกแถวพระราม 2 ผมเลยแนะนำว่าไปจอดที่โฮมโปร เดี๋ยวผมไปรับแล้วพาไปเปิดห้องที่เออน่า ระหว่างทางไป เธอบอกเมื่อวานก็เพิ่งมากับแฟน แฟนเธอเป็นคนบอกให้มาลองนวดดู อ้าว 555 วันนั้นก็จัดแจงดูแลนวดกันไปตามโจทย์ หมดเวลาก็ขับมาส่งเธอเอารถที่เดิมครับ

วันศุกร์รับ 1 งานกับน้องสาวสวยลคใหม่หุ่นดีบอดี้สวย เธอแอดผมมานานแล้ว วันนี้เพิ่งได้มีโอกาสเจอกัน ตัวจริงน่ารัก เธอให้ผมไปรับที่คอนโด ผมดูแล้วใกล้สุดก็จะเป็นรร. Peep in จัดไปครับเน้นไม่ไกล ไปถึงก็จัดแจงดูแล นวดกันไปจนจบคอร์ส แล้วผมก็ขับมาส่งเธอที่หอเหมือนเดิม

วันเสาร์รับ 1 งาน กับสาวสวยสายฝึกโยคะลคใหม่ เธอแอดผมมานานแล้ว แต่ว่ารอบนี้ได้นัดกัน เพราะเธอไลน์มาบอกว่ามีเรื่องผิดหวังไม่สบายใจ ช่วยมา heal หน่อย คิวว่างพอดีก็เลยได้เจอกัน เจอตัวจริง เธฮหน้าสวย หน้าใสมาก และผิวก็ดี มีออร่าสุดๆ แทบจะไม่อยากเชื่อว่าเธอโตกว่าผมนิดหน่อย เห็นเธอคนนี้แล้วอยากหันมาเล่นโยคะเลย วันนั้นผมไปรับเธอที่อีสวิลก่อนจะพาไปเปิดห้องที่ nap resotel วันนี้จัดคอร์สนวด+แช่น้ำแร่คุยกันฟังเรื่องราวของเธอ มีถ่ายรูปเล่นกัน แต่ลงไปแค่รูปเบลอๆในอ่าง ไว้จะหารูปมาลงเพิ่ม เดี๋ยวให้นางแบบช่วยเลือก ก่อนกลับผมสั่งข้าวหมูกรอบผัดพริกเกลือ สั่งมากินหลายรอบแล้วร้านนี้อร่อยดี ก็ถือโอกาสเลี้ยงปลอบใจเธอด้วย ก่อนจะมาส่งเธอเอารถที่เดิม

วันอาทิตย์รับ 1 งาน ลคไลน์มาถามๆ เธอบอกไม่เน้นแช่วันนี้ก็เลยแนะนำเป็น Grand park resort ผมเองจะแนะนำลคตามโจทย์ตามงบครับ เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตามงบที่แต่ละคนสะดวก วันนั้นมาพร้อมโปรใหม่ 600+ แถม bath bomb  วันนี้ไม่ได้แช่น้ำ ผมเลยบอกให้เธอเอา bath bomb กลับ เค้าแถม อาบน้ำจัดห้องเสร็จก็มาเริ่มนวดกัน พอแตะตัวปุ๊บ โอโห ผิวเทพอีกคน ขาวเนียน ผิวละเอียดครับ เห็นผิวละเอียดๆ บอดี้สวยๆ เวลาลงน้ำมันแล้วมันจะดูดีมาก เลยขออนุญาตเธอถ่ายรูป แต่รูปที่ลงตอนนั้นดันไปเน้นเรื่องอื่น ไว้ต้องหาโอกาสขอนางแบบเอามาลงใหม่ครับ

Secret Sensual Spa
Treat your body, Heal your soul..
Line id ~ bombaree

#รีวิวหมอนวดชาย #นวดอโรมาของผู้หญิงอย่างเป็นความลับ #หมอนวดชายดีๆกทม #หมอนวดอีโรติกของผู้หญิง #bombaree #นวดที่บ้านของผู้หญิง #grandparkresort #napresotel

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..