เขียนไดอารี่ต่อนะครับ โพสต์นั่นนี่ไปหลากหลาย วันนี้ถึงคิวไดอารี่พมบ.แล้วจ้า หวังว่าจะไม่เบื่อกัน (วาร์ปมาที่วันที่ 1 ตคเลยละกัน ดองไว้เยอะเกิน เขียนยังไงก็ไม่ทันละ)

วันอังคารต้นเดือน รับ 1 งานกับลคน้องสาวหน้าสวยคม สไตล์แขกขาว แขกขาวนี่ส่วนใหญ่โกง เพราะเห็นกี่คนก็สวยทั้งนั้น รอบนี้คุยกัน เธอนั่งแท็กซี่มาเจอผมแถวเลียบทางทางด่วน ผมไปรับแล้วก็พาไปเปิดห้องที่ ma maison นวดกันแบบรู้สึกดีเคมีทำงาน ดูแลกันไปจนจบคอร์ส นวดเสร็จก็ขับไปส่งเธอที่ตลาดหัวมุม น้องจะเดินเล่นต่อ (เธอเป็นนางเอกในไดอารี่วันที่ผมไปบริจาคโลหิตในวันฮัลโลวีนครับ)

วันพุธรับงานน้องสาวสุดสวยลคใหม่ คุยง่ายๆแล้วเธอก็จองคิวไว้ล่วงหน้า สถานที่วันนี้เป็นX it resort ตัวจริงน้องสวยกว่าในรูปอีก ไปถึงก็จัดแจงห้องแล้วก็ดูแลกันไปจนจบคอร์ส นอนพักคุยกัน หมดเวลาเราก็แยกย้ายกันไป น้องไปล้างรถทั้งๆที่ฝนดูจะตก ผมก็เลยไปล้างรถตามเธอครับ แต่เป็นที่ร้านประจำ

วันพฤหัสรับ 1 งานกับลคใหม่แต่เธอบอกว่าไม่ต้องเขียนถึง วันศุกร์รับ 1 งานกับสาวผมสั้นน่ารักลคใหม่ ผมไปรับเธอแล้วพาไปวาเลนรีสอร์ท วันนี้จัดคอร์สนวด+แช่กันไปสบายๆ นวดเสร็จก็มาแช่น้ำคุยกันในอ่าง หมดเวลาเธอให้ผมไปส่งที่ร้านใกล้ๆรร. ก่อนจะแยกย้ายกัน

วันเสาร์รับ 3 งาน ปกติไม่ค่อยรับเยอะขนาดนี้ครับ แต่วันนั้นจังหวะ เวลาสถานที่มันลงตัว งานแรกผมนัดลคพี่สาวลคใหม่ที่ RCA ก่อนพาเธอไปเปิดห้องที่เอวันใช้โซนม่านรูด ดูแลกันไปจนจบคอร์ส

ก่อนจะซิ่งไปรับงานที่ 2 ต่อเนื่อง รับลคที่เดอะวอล์ค แล้วก็พาไปเปิดห้องที่วาเลนรีสอร์ทกับพี่สาวใจดีมากลคประจำ เจอกันไปหลายครั้งเลย ไปถึงห้องก็จัดแจงดูแลนวดกันไปจนจบคอร์ส ก่อนจะมาส่งเธอขึ้นรถ ผมแวะหาอะไรกิน เติมพลังเตรียมรับงาน

รอบค่ำรับ อีก 1 งาน ในโซนใกล้กัน พาลคไปเปิดห้องที่ x it resort ไปถึงก็จัดแจงดูแลกันไปจนจบคอร์สแล้วก็มาแช่น้ำคุยกันจนหมดเวลา ก็มาส่งเธอเอารถที่เดิม

วันอาทิตย์รับ 1 งานรอบบ่าย กับน้องสาวน่ารักลคใหม่ ผมไปรับเธอแล้วก็พาไปเปิดห้องที่ บานาน่าใช้ห้องสปา ไปถึงก็จัดแจงห้อง แล้วก็มานวดจนจบคอร์ส ก่อนจะมาแช่น้ำคุยด้วยกัน หมดเวลา ก็ขับมาส่งเธอขึ้นรถ ก่อนที่ผมจะแวะไปธุระส่วนตัวต่อ


#พมบหมอนวดชาย #หมอนวดชายดีๆในกทม #นวดน้ำมันของผู้หญิงอย่างเป็นความลับ #หมอนวดกระติกเอ้ยอีโรติก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..