วันนี้เปลี่ยนบรรยากาศ เอาการบ้านของน้องลคหน้าเด็กซน เธอส่งให้แบบเซอร์ไพรส์มาก คืออย่างที่เคยพูดบ่อยๆ การบ้านกับรีวิว จริงๆจะแอบเมกขึ้นมา ใครๆก็ทำได้ อาจจะหลอกคนอื่นได้ แต่หลอกตัวเองไม่ได้ รู้อยู่แก่ใจก็อายตัวเองอยู่ดี แล้วผมก็ไม่ขอให้ลคเขียนให้ด้วยเหมือนกัน แค่มาใช้บริการก็ขอบคุณมากๆแล้วครับ ไม่กล้ารบกวนเยอะ แต่ถ้าเขียนให้ก็ขอบคุณมากๆ ดังนั้นอาจจะมีไม่เยอะ และผมไม่เคยเมกอะไรพวกนี้แน่นอน บางครั้งนวดเสร็จ ลคส่งไลน์มาขอบคุณ ฟังดูดีมาก แต่บางคนก็บอกว่าไม่เขียนถึงนะคะ เราก็ยึดตามนั้น เอามาใช้ไม่ได้เหมือนกัน ลองอ่านประสบการณ์การมานวดครั้งแรกของน้องลคดูครับ ^^

เมื่อเด็กซน (เอ๊ะ! หรือขี้เหล้า??) มาเจอกะพมบ.

นี่เป็นครั้งแรกที่อยากลองไปนวดอะไรแบบนี้ ศึกษาข้อมูลอยู่นานมากกก ส่องเว็ปนี้มาก็น๊านนานนน จริงๆมีในลิสอยู่2-3คน ก้แอดไลน์ไปทักปกติ ส่วนใหญ่เค้าส่งรูปมาให้ดูก่อน ยกเว้นคนนี้คนเดียว พมบ ...
แต่ด้วยเหตุผลอะไรก้ไม่รู้ ถึงเลือกคนนี้ รู้สึกคุยแล้วสบายใจดี คำพูดดูเป็นผู้ใหญ่ ,, บวกกับตื่นเต้น ไม่เห็นหน้ามาก่อน จะเป็นไงน้าา 555

ทำใจอยู่นานกว่าจะทักนางไป ก็ถามสารทุกข์สุขดิบไปเรื่อยเปื่อย และขอรูป แต่พมบตอบมาว่า “ไม่สะดวกส่งรูปเลยครับแต่ยังไงถ้านัดแล้วตอนที่เจอกันดูตัวจริงก่อนตัดสินใจได้นะครับถ้าเจอกันแล้วไม่ถูกใจก็สามารถยกเลิกนัดได้หรือต้องให้ค่าเสียเวลาใดๆจ้ะ” เราก้คิด เออๆ เอาวะ เสี่ยงดู ตื่นเต้นดี 555 ก้ตกลงเลือกวันและที่พักเรียบร้อย นัดกันเสร็จสรรพ

ทุกอย่างเหมือนจะโอเค หากเราไม่เจอเหตุการณ์ไม่ขาดฝันที่ทำให้ต้องยกเลิกนัดในวันถัดมาา

เราพึ่งเห็นว่าแฟนเก่าที่คบมา10ปี กำลังจะแต่งงาน... จริงๆเลิกกันมาสักพักละ แต่เราก้ยังรอเค้าอยู่อะ ความรู้สึกมันเหวงๆ มันชาๆ มันเจ๊บเจ็บบอะะ แล้วน้ำตาก้ร่วงผลอยๆ 5555 คิดว่า ถ้าไปนวดตอนนั้น คงจะไม่ได้นวดละมั้ง จะกลายเป็น ไปนั่งร้องไห้แทน 555

เราเลยตัดสินใจ ขอยกเลิกนัด ก็อธิบายเหตุผลให้พมบฟัง หวังว่าพี่จะเข้าใจ... รู้สึกผิดมากเลยนะ แต่ตอนนั้นมันไม่มีอารมณ์จะไปนวดจริงๆ T-T พมบดูเป็นห่วงเรามาก จะโทรมาปลอบใจ แต่เราบอกอย่าเลย จะมาฟังเราร้องไห้เปล่าๆ ตอนนั้นประทับใจมากเลยอะ พี่เค้าเข้าใจ พยายามคุยกะเรา ปลอบเราอยู่นาน แต่สุดท้าย น้องเทค่ะะะ!! ขอโทษอีกทีนะคะะะ >~< ขอเวลารักษาตัวเองแปปป

หลังจากนั้นเราก้ซึมเป็นหมาหงอยไปเลย 555 พมบก้ทักมาถามอาการอยู่เรื่อยๆ ส่วนตัวเราเองที่ยังไม่พร้อม ก้ได้แต่บอกพี่ไปว่าขอทำใจก่อนนะะ แล้วสุดท้าย เราก้ลืมนึกถึงเรื่องนวดไปซะสนิท ...

จนวันประจวบเหมาะะ พมบทักมาถามอาการอีกครั้ง ซึ่งตอนนั้น เราคิดว่าเรารักษาใจตัวเองได้ละ ชั้นจะไปนวดให้สบายใจอารมณ์ดีฟ่าาา .... อ่าวว!! เดี๋ยววว มะกี้มรึงยังเศร้าอยู่เลยหนิ 555 บอกพมบไปว่า พี่นัดหนูมา หนูว่างทุกวัน!! ... แบบนี้ก็ได้หรอวะะะ 555 พมบเคลียร์คิวให้ สรุปได้วันรุ่งขึ้นเลยจ้าาา รวดเร็วทันใจฉับไวจริมๆ เอาวะะะ ไหนๆก้ไหนๆละะะ ลุยสิคะะ!!

จนวันขึ้นเขียงมาถึงงงง!! เราไปนั่งรอพมบอยู่ร้านwine connection ซึ่งเวลาตอนนั้น ประมาณบ่ายสามนิดๆ ใจตุ้มๆต่อมๆ หน้าก็ไม่เคยเห็น นี่กรูมาทำอะไรวะเนี่ยยย ตื่นเต้นมากใช่มั้ยยย งั้นนน... โบกเหล้าตั้งแต่ตอนนั้นเลยค่ะะะ แล้วทั้งร้านคือมีเราคนเดียว โบกเบียร์ไปหนึ่งขวดพร้อมกับว้อดก้าอีกหนึ่งช็อต เอาแต่หัววันนี่แหละะะ 5555 อายพนงมั้ย ถามจริงงง

และแล้ววว ฝนก้ตกกก พมบไกล้ถึงแล้ว นางบอกให้ไปรอที่จอดรถชั้นใต้ดินนะ จะได้ไม่เปียกฝน อืมม ทะไมน่ารัก ใส่ใจขนาดนี้~ แต่ด้วยความที่เราเป็นสายลุยและถึกทน เปียกฝนนิดเดียวมันจะเป็นไรฟระะ เลยบอกพมบ มารับหน้าร้านโลดดด หนูทนได้คร่ะะะะ 555 พมบก็ยังจะดื้อ บอกให้พนงกางร่มมาส่งขึ้นรถนะ ,, จิบร้าาหรออ ฝนแค่นี้เองงง สบ๊ายยย จนพมบมารับหน้าร้าน แล้วฝนคือตกหนักมากกกกก ส่วนอิชั้น ก็วิ่งขึ้นรถพมบแบบเปียกๆนั่นแหละค่ะะะ 5555 หัวเปียก ตัวเปียก กระเป๋าเปียก และ ร้องเท้าผ้าใบ เปียกคร่ะะะะ ,, เออออ เราก้ลืมนึกไป นี่กรูจะทำรถพี่เค้าเปียกใช่มะะ 5555 ได้แต่ขอโทษในความโง่ของตัวเอง

จังหวะนั้น หน้าเน่อพมบเป็นไง ยังไม่ทันดูค่ะะะ เพราะมัวแต่เช็ดๆเสื้อ และพยายามจะเช็ดหัวที่เปียกชุ่ม แล้วนางก้ยืนทิชชู่มาให้... แต่เดี๋ยวสิ เปียกขนาดนี้ คิดว่าทิชชู่จะเช็ดหมดหรอฮ้าาา 5555 แปลกที่ตอนนั้นไม่รู้สึกเขินเลยสักนิด แต่เพราะความโก๊ะของตัวเอง ทำไมชั้นต้องเป็นแบบเน้))) จนตั้งสติได้ และพึ่งนึกขึ้นได้ว่า จะไม่เช็คหน้าพมบซะหน่อยหรออ ,, เราหันไปป ฟั่บบ และก็จ้องหน้าพมบอยู่อย่างงั้น 555 ระหว่างนั่งรถ ก็มีมือปลาหมึกอันเลื่องชื่อ มาจับขาเราา พร้อมถามว่าหนาวมั้ยยย ... ได้แต่บอกไปว่า โอเคพี่! แต่จริงๆแล้วว หนาวเฟ้ยย เมื่อไหร่จะถึงฟระะะ 5555

ระหว่างทาง จำได้ว่าตัวเองพูดมากมากกก ด้วยความที่แอลกอฮอล์มันเข้าร่างอะเนอะะ พูดไม่หยุดด จนมาถึงทางเข้ารร. พมบพับที่บังแดดฝั่งเรา .. เราก้เอ๊ะ พี่พับทำไมอะ? ในใจคิด มันก้ไม่ได้มีแดดป่ะวะ.. พมบสวนกลับมาว่า เข้ารร.แล้ว อยากโชว์หน้าตัวเองหรอไงฮะ? ...... โหหหห ความใส่ใจนี้)))) ยอมแล้วค่าา น่ารักจังเลยย ... ก็เข้าที่จอดรถ ฝนยังตกอยู่คร่ะะะ แหม่! บรรยากาศดีจังเลยย

เข้ามาในห้อง เราก้มานั่งแหมะอยู่ปลายเตียง พมบเอาน้ำเปล่ามาให้กินด้วย ดีเลยย กะลังคอแห้งง ละนางก็เตรียมข้าวของกระจุ๊กกระจิ๊กมาวาง ละก็เปิดเพลงคลอๆไป .. แต่แล้วว!!! สายตาอันแหลมคมของเรา ก้เหลือบไปเห็น เบียร์ของทางรีสอร์ตที่แช่อยู่ในตู้เย็นนน เปิดสิคะะะ รออะไรรร 555 มันต้องบิ้วตัวเองนิดนึงงง แต่!! หาที่เปิดไม่เจอค่ะะะะ จริงๆเราก้ไม่ได้อยากจะทำเป็นใสๆ แบบว่าหนูเปิดไม่ได้ค่ะพี่ ไรงี้นะะ คือเราสามารถเปิดเบียร์ด้วยฟันได้ !? อ่าวว งงกันละสิ พมบก็งงค่ะ และนางก้มานั่งจ้อง ดูว่าเราจะเปิดยังไง 555 นางจ้องจนเราไม่กล้าค่ะะ 5555 จิบร้าหราาา ใครเค้ามาจ้องกันขนาดเน้))) จนสุดท้าย นางก้ไปหาที่เปิดขวดมาได้ โอเคคค ชั้นไม่ต้องโชว์ออฟละะ เดี๋ยวจะดูเถื่อนเกินไป 5555

ละเราก็นั่งกินเบียร์ดูพมบจัดของไปเรื่อยๆจนเสร็จ แล้วอยู่ๆนางก็มาจู่โจม ด้วยจูบพิฆาตตต ง่ะะะะ เดี๋ยวสิ เค้ากินเบียร์อยู่นะะะ อย่าพึ่งงงงสิ๊ ขอโบกเบียร์ก่อนนนน 5555 ,, โดนจูบพิฆาตไปอยู่นานสองนานจนเคลิ้ม แต่มือยังไม่วางเบียร์นะคะะ 5555 และแล้วก้โดนนางไล่ไปอาบน้ำ แต่ เรายังทำภารกิจเราไม่เสร็จ เบียร์ยังไม่หมดเลยย 5555 นางเลยหนีไปอาบก่อน แถมมีการบอกส่งท้ายว่า มาแอบดูพี่อาบน้ำได้นะ พี่ชอบ เอ่ออ.. แบบนี้ก้ได้หรอฟระะ 555

เราก้นั่งกินเบียร์รออ จนหมดไปขวดนึง พมบอาบเสร็จพอดี อื้มหื้มมมม ข๊าวขาวววว และรอยสักอันนั้นนน แหม่ งานดีจริงๆค่ะคุณผู้ช๊มมม ได้แต่จ้องพมบตาไม่กระพริบบ จ้องจนรู้สึกว่าพมบน่าจะเขิน 55555 นางบอกว่าเราเป็นเด็กซนเนอะะ ซนตรงไหนฟระะ เก๊าแค่มองเฉยๆเองงงง แล้วก้นั่งคุยนอนคุย เปิดเบียร์อีกขวด จนพมบถามว่า นี่จะถ่วงเวลาไม่ไปอาบน้ำใช่มะ? ใช่ค่ะะ!! 5555 เราก้ลีลา โอ้เอ้ คุยนู่นคุยนี่ พูดไม่หยุด พูดม๊ากมากกก พูดมากจนเหนื่อย ไปอาบน้ำดีกว่าาา แบร่ 5555 อุปกรณ์อาบน้ำของพมบ เตรียมไว้ให้ทู๊กอย่างงงง มีแม้กระทั่งน้ำยาบ้วนปากก อืมมม ดีจังเลยแฮะะ

อาบเสร็จ เราก้นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาแค่นั้นแหละค่ะ และก้หยิบขวดเบียร์มานั่งซดต่อ 5555 ชิวจังเลยกรู)))) เลือกๆน้ำมัน เอาไหนก้ได้หอมๆ พี่เลือกเลยย เลือกเสร็จ เราก้ยังซดเบียร์ต่อ จนพมบเริ่มงอแงใส่ ให้นอนฟ่ำซะทีสิ๊ นางมานัวเนียๆนอนตัก จับนู่นจับนี่ เหมือนเด็กน้อยงอแงรอแม่พาไปเที่ยวอะะ 5555 นอนฟ่ำได้แล้ววนะะะะ เราก้เออๆ เคเค ฟ่ำก็ฟ่ำ นางจับหมอนให้ อ่ะ นอนฟ่ำตรงนี้! เราดึงหมอนเปลี่ยนที่ กะลังจะล้มตัวลงนอนละ พมบจับหมอนกลับไปที่เดิม ตบหมอน แป่ะๆ เอาตรงนี้! เราก้เหมือนโรคจิต จับหมอนกลับไปใหม่ พมบไม่ยอมค่ะะะ จับหมอนเปลี่ยนกันไปมาอยู่งั้น จนตรูขำ 5555 เอออๆ พอละะ ไม่แกล้งละะะ นอนก้นอนฟระะ จะได้นวดซะที

นางก้เริ่มชโลมน้ำมันจากที่หลัง น้ำหนักกะลังโอเคเลยย นางพยายามดูรอยสักที่หลังเรา ให้เราอธิบายว่าหมายความว่าไงมั่ง ก้พูดๆคุยๆ จนเราเริ่มเคลิ้มม มันสบายมากจริง แล้วก้เริ่มไล่ลงไปที่ขา นวดๆถูๆวนๆเฉี่ยวๆ อืมมม ความรู้สึกนี้มันดีจังเลยยย จากตอนแรกที่เราพูดมาก ตอนนี้เราได้แต่เงียบกริบ มันเคลิ้มอะะ จนพมบมากระซิบข้างหูว่า เงียบเลยนะ ... เอออ ใช่สิ มันกะลังฟินนี่))) และแล้วว ก้ได้เวลา พลิกตัวค่ะะ ตอนนั้นผ้าเผ้อหายไปตอนไหนไม่รู้ จำไม่ได้ มันวิ๊งๆ แต่!! ที่พีคคือตรงนี้ค่ะ เมื่ออยู่ๆเบียร์3ขวดน้ำเปล่า1ขวด ดันมาออกฤทธิ์ตอนเน้!!! .... พี่... หนูปวดฉี่.... 555555 พมบสวดไปหนึ่งบท ก้เล่นกินเยอะขนาดนั้น ไม่แปลกหรอกเราอะ... -///- อนาจตัวเองจัง 55555

แว้ปไปฉี่ กลับมาปุ๊ปโดนจูบพิฆาตกะมือปลาหมึกที่เหมือนจะจับเราไปทั่วร่างงง ... เอ่อออ เดี๋ยวๆ สติหลุดไปแล้วค่าาาา แล้วนางก้เริ่มลงต่ำ ใช้ลิ้น ... เราเกือบจะเสร็จอยู่แล้ว .... ค่ะะะ ..... หลังจากนั้น พมบมาพร้อมกับของเล่น ที่ไปหยิบมาตอนไหนไม่รู้ .... -///- เอิ่มมม เล่นไปสักพักก จำได้แค่ว่านอนหอบอยู่ และแล้วว ก็มีพมบน้อยเข้ามาเล่นกิจกรรมเข้าจังหวะกะเราแทนนน เฮื้อออ... มาแบบไม่ทันตั้งตัววว เสียงครางของพมบทำเราแทบบ้า ช็อตนี้ ตายแล้วตายอีกค่าาา ... ก้เปลี่ยนทงเปลี่ยนท่า ทั้งของเล่นทั้งพมบน้อยพร้อมๆกันแบบนี้... เฮื้อออ.... ตายแล้วค่าาา......

นอนสลบอยู่บนเตียง.... พมบก้ไปจัดอ่าง ตีฟองฟู่ๆ นอนแช่น้ำเล่นกัน แล้วเราก้กลับมาพูดมากอีกครั้ง พูดน้ำไหลไฟดับ พูดไม่หยุดดด นี่ตรูเป็นไรฟระะะ 55555 พี่คงจะเบื่อฟังหนูใช่มั้ยย ทนหน่อยนะคะะ ,, และแล้วว เวลาแห่งความสุขก้จบลง... พมบกลับมาส่งเราที่เดิม บอกลากันตามประสาา ... ฮือออ ยังเม้าส์ไม่จบเลยอะะ มีเรื่องอยากเล่าให้ฟังเยอะแยะะ แต่เวลามันน้อยเกินไปป ไม่รู้ทำไมอยู่กับพี่แล้วถึงได้พูดมากขนาดนี้ งงตัวเองเหมือนกัน ไว้เจอคราวหน้า มาฟังหนูบ่นอีกนะะ ขอบคุณมากๆค่ะ เป็นช่วงเวลาสั้นๆที่มีความสุขมากจริงๆ มันเป็นตัวเอง มันพูดไม่หยุด มันเหมือนรู้จักกันมานาน เหมือนพี่ชายที่แสนอบอุ่นคนนึง ... ประทับใจมากจริงๆค่ะ ^/\^

แยกย้ายค่ะะะ จบแล้ววววว ....เอ๊ะะ!!! แต่เดี๋ยว!!!!! เหมือนเราจะลืมอะไรไปบางอย่าง...... ลืมอะไรน๊าา...??

เอ่อออ..... ลืมจ่ายค่าเบียร์ในห้องของรีสอร์ตค่ะะ!!! เบียร์สามขวดที่ตรูฟาดไปปปป -_- รีบไลน์ไปหาพมบทันทีค่ะะ แต่นางบอกว่า ไม่เป็นไร พี่เลี้ยง ^^ ...... โถ่ ทำหนูซึ้งอีกละะะ ทำไมน่ารักอย่างงี้หื้มมม!! เราเลยบอกพบมไป ว่าเราว่างทุกวัน พี่นัดหนูมานะะ 55555 แปลกแหวกแนวที่สุดแล้วค่าาา ,, ไว้มีโอกาสเดี๋ยวหนูเลี้ยงคืนนะคะ ขอบคุณเวลาสั้นๆที่หนูมีความสุขม๊ากมากกก ไว้เจอกันอีกนะคะะ ^^ หนูเลือกคนไม่ผิดจริงๆ

#พมบหมอนวดชาย #หมอนวดชายดีๆในกทม #นวดน้ำมันของผู้หญิงอย่างเป็นความลับ #หมอนวดกระติกเอ้ยอีโรติก #นวดอโรมาแช่น้ำแร่กับหมอนวดชาย #Valenresort


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..