เมื่อวานไปรับงานสาวเซ็กซี่ลคประจำ รอบนี้ตอนนวดเสร็จเราก็นอนคุยกัน ซึ่งตั้งแต่ครั้งแรกที่มานวดกัน พ่อเธอก็อยู่ที่รพ.แล้ว ต้องคอยไปเฝ้าตลอด แต่เมื่อวานหมอบอกว่าเจออะไรที่หนักกว่าเดิม แต่ยังไม่ได้บอกพ่อเธอเลย ผมฟังแล้วยังเครียดแทน ตอนเธอเล่าๆก็ดูพยามเข้มแข็ง ผมก็บอกไปว่าให้ทิ้งตัวมาได้ เธอก็ทิ้งมาอยู่สักพัก แล้วเราก็คุยกันเรื่องสนุกๆเหมือนเดิม ชื่นชมในความเข้มแข็งครับ

ส่วนตัวเองคิดว่าโชคดีมาก พ่อแม่แข็งแรง แค่นี้ก็ดีสุดๆ ถ้าขอได้อย่างนึงก็ขอให้เป็นแบบนี้ตลอดไป วันนี้เลยรีบนัดลคช่วงบ่ายต้นๆ ขอพาพ่อไปเดินเล่นออกกำลังกายตอนเย็นสักหน่อย ก่อนจะกลับบ้านมาดูบอล คนแก่ถ้าเดินบ่อยๆสุขภาพก็ดีได้ ยังไงเป็นกำลังใจให้เธอด้วยนะครับ ขอบคุณที่ทำให้เราขยันพาพ่อไปเดินเล่นออกกำลังกายจ้า

#พมบหมอนวดชาย #หมอนวดชายดีๆในกทม #นวดน้ำมันของผู้หญิงอย่างเป็นความลับ #นวดอโรมาของผู้หญิง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..