วันจันทร์ช่วงกลางเดือนที่แล้ว รับ 1 งาน กับน้องสาวลคใหม่ เธอให้ผมไปรับที่ห้างแห่งหนึ่งที่ผมจะผ่านพอดี โจทย์ของเราคือจะไปรร.ที่มีจากุซซี่ รับเธอเสร็จผมก็พาเธอขึ้นทางด่วนไปวาเลนรีสอร์ท จัดคอร์สนวด+แช่น้ำแร่ดูแลกันไปจนจบคอร์ส ขากลับผมก็ออกมาส่งน้องขึ้นรถกลับ

วันอังคารมี 1 นัดกับพี่สาวลคใหม่ จริงๆเคสนี้เกือบไม่ได้เจอกัน ด้วยความที่เธอทักมาแล้วพูดว่า กลัวมากตื่นเต้นมากในทุกประโยค ผมเลยคุยต่อไม่ถูก ก็เลยไม่ได้คุยอะไรต่อ เธอก็เปลี่ยนไลน์ทักมาใหม่ ก็เลยคุยกันแล้วก็นัดกัน เรานัดกันที่ the walk ผมก็รับเธอแล้วพาไปเปิดห้องที่ วาเลน พอเจอกัน ผมว่าเธอก็น่าจะรู้สึกได่แล้วหล่ะว่ามันไม่ได้น่ากลัว อย่างที่คิด ก็จัดแจงดูแลกันไป ในโพสต์ที่เป็น 6 รีวิวกอ่นหน้านี้ ก็มี 1 รีวิวเป็นของพี่สาวคนนี้ครับ ^^

วันพุธมีนัดกับพี่สาวหน้าสวยลคประจำ เจอกันไม่ถี่นักแต่ก็เจอกันเรื่อยๆ รู้จักกันมา2-3 ปีได้ รอบนี้นัดเหมือนครั้งแรก ผมไปรับเธอที่สถานี MRT สุทธิสาร ก่อนพาไปเปิดห้องที่ลันตนา ก็จัดแจงดูแลกันไปจนจบคอร์สก่อนจะมาส่งที่สถานีรถไฟฟ้าเหมือนเดิม

วันพฤหัสรับงานไกลหน่อยกับน้องน้องสาวน่ารักมากลคใหม่ เธอนัดผมที่ชลบุรี ผมคำนวนแล้ววันนี้ไปหาได้ ก็เลยนัดกันไว้ล่วงหน้า ผมไปรับเธอที่หน้าห้างแห่งนึง น้องขึ้นรถมาพร้อมกับท่าสะดุด ก่อนจะขึ้นมานั่ง 555 ตัวจริงน้องหน้าตาน่ารักเหมือนในรูป แต่พอขับรถพาไปเปิดห้อง จัดแจงห้องดูแลกันไป ได้คุยกันหลายอย่าง ยิ่งอยู่ด้วยกันไปยิ่งรู้สึกว่าน้องมีสเน่ห์มาก หน้าตาน่ารัก แถมหุ่นดีมากกก แถมนิสัยก็คูล ชิลกันไปจนหมดเวลา ผมก็ขับรถไปส่งเธอที่คอนโด น้องบอกคราวหน้าอาจจะมาหาแถวเมกะบ้าง ขากลับผมแวะหาไรกินเร็วๆ ถ้าใครจำหมาที่ KFC ได้ ก็เหตุการณ์วันนี้แหละครับ ☺

วันเสาร์ก็มีนัดที่ชลอีก กับลคสาวอีกคนที่นัดกันล่วงหน้ายาวเลย ผมไปรับเธอแล้วก็พาไปเปิดห้องที่ Paradise inn เคยมาครั้งนึง ห้อง Vip พอใช้ได้ จริงๆลคเธอมีที่มาที่ไปว่าทำไมถึงนัดกัน ลองอ่านรีวิวของเธอหลังจากที่เจอกันไปดูนะครับ แล้วเดือนต่อมาเราก็มีนัดที่ 2 กัน แต่รอบนี้เป็นที่กทมแทน

วันอาทิตย์มี 1 นัดกับ 1 สาวน่ารักสุดคูลอีกคน เรานัดกันที่ เดอะวอล์ค ก่อนผมจะพาเธอไปเปิดห้องที่วาเลน จัดคอร์สนวด+แช่น้ำแร่กันไป บรรยากาศสบาย เธอเป็นคนคุยสนุกมาก เป็นสาวมั่นคนนึง มีรอยสักแนวๆมาก แต่ถ้าใส่เสื้อไว้ก้มองไม่เห็น ตอนรับเธอขึ้นรถมาจนถึงห้อง ผมดูเธอไม่ตื่นเต้น ก็ยังถามเธอว่าไม่ตื่นเต้นหรอ เธอบอกก็ไม่นะ หรือควรตื่นเต้นจะได้น่ารัก 555 อยากจะเบอกเป็นตัวของตัวเองแบบนี้แหละน่ารักสุดละ ไปถึงห้องก็จัดคอร์สนวด+แช่ ชิลกันไปจนหมดเวลา ผมก็ขับรถมาส่งเธอเอารถที่เดิม ก่อนจะแยกย้ายกัน

#พมบหมอนวดชาย #หมอนวดชายดีๆในกทม #นวดน้ำมันของผู้หญิงอย่างเป็นความลับ #หมอนวดกระติกเอ้ยอีโรติก #นวดอโรมาแช่น้ำแร่กับหมอนวดชาย #valenresort

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..