ไดอารี่ครั้งที่ 3 จากนางเอกน่ารักคนเดิม ลง 4,1,2 ไปแล้ว(เตือนตัวเองจะได้ไม่ลงซ้ำ) ลองอ่านกันเพลินๆนะครับ


ไดอารี่ย้อนอดีต...XX.09.2019
♥️♥️♥️ ดินเนอร์แรกของเรา....

นัดครั้งที่ 3 หลังจากเพิ่งเจอกันเมื่อต้นเดือนที่แล้ว  วันนี้เราแอบเกเร โดดงานบ่าย เพราะมีนัดกับเทอ...แล้วก็นัดลูกค้าเซ็นงานส่วนตัวไว้ด้วยเลยก่อนจะเจอกัน....จะได้ใช้เวลาทั้งหมดให้คุ้มค่าที่สุด ไหนๆ ก็โดดงานครึ่งวันละ 5555
จะบอกว่าเราเรียนรู้วิธีManage เวลา มาจากเทอเลยนะเนี่ย...555   แล้วเราก็พบว่า ใน 1 วัน เราสามารถทำอะไรได้มากกว่า 1-2 อย่าง นัดหมายธุระต่างๆได้มากกว่่า 1-2 นัด  ถ้ารู้จักManageเวลาให้ดี  เพราะเวลาทุกนาทีมีค่ามาก......ไม่ใช่มัวแต่หวานเย็น..😁😁   อันนี้ขอยกเครดิตให้เทอเลยจ้าาาา...

วันนี้นัดกันไว้ เกือบๆ 4 โมง ตั้งใจจะไปเปลี่ยนบรรยากาศแช่น้ำเล่นกันซะที หลังจากเราเล่นตัวไม่ยอมแช่มาซักพัก... ก็คนมันดื้ออ่ะเนอะ 5555
แล้ววันนี้ก็มีขนมไหว้พระจันทร์ จาก รร.อินเตอร์คอนฯฝากคุณแม่เทอด้วยนะ....เข้าทางผู้ใหญ่เลย เรียกคะแนนความน่ารักนิดส์ ...ถึงจะชอบดื้อไปหน่อย...5555

จุดหมายของวันนี้ ก้อคือ Japan Town ที่ใครๆ ต่างร่ำลือว่าสวยงามบรรยากาศดีตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น....ที่เราตั้งใจจะแช่จากุชชี่กับเทอให้ฟินสุดๆ.....
และแล้วพระเจ้าก็ลงโทษกับความดื้อรั้นที่ผ่านมาของเราอย่างสาสม....หึๆ  นัดกันอย่างดิบดี  เทอจะแวะรับเราแล้วเข้าไปรร.พร้อมกัน...แต่ฟ้าฝนก็ไม่เป็นใจ เทกระหน่ำลงมาซะงั้น...  เราจะไปรอเทอที่ไหนได้หล่ะจ๊ะ สรุปไปเจอกันที่ รร. เลยจ้า....ก้อตามสภาพอ่ะนะ......
พอถึง รร. ความฝันในการนอนแช่อ่างสุดฟินของเราก็พังทลาย เมื่อวันนั้นห้องจากุชชี่เต็มแล้วจ้า.....นาทีนั้น...สตั๊นไป2 วิ....เอิ่ม!!!!!...โทรหาเทอ...เอาไงดี...เทอก็อยากให้เราแช่!..เปลี่ยนที่ไม๊!..แต่กว่าจะเลือก! ...แล้วถ้าที่อื่นก็ไม่ว่างหล่ะ!....4โมงแล้ว!....ฝนก็ตก!......เทอก็ยัง on the way!..
บลาๆๆๆๆๆ  แล้วก็ตัดสินใจภายใน ครึ่งนาที
สรุป...ห้องเล็กก็ได้ค่ะ....😓😓😓😓😓
เทอมาถึงเลทนิดหน่อยเพราะติดฝน...ก็มันสุดวิสัยอ่ะเนาะ
วินาทีที่เห็นหน้าเทอคือแบบว่า ...คิดถึงอ๊าาาาา 55555
มาหอมๆๆ หน่อย..จุ๊บๆ...กอดๆ...อืมม..ไม่นวดก่อนหรอ...อ๋อ เด๋วค่อยนวดกะได้เนอะ....นอนเล่นก่อนยังไม่หายคิดถึง...ปรับแอร์แพ็พ....เฮ่ออ...นังลีลาเยอะไง.....สรุปไม่ได้นวดจ้า  ข้ามสเต็ปเลย....ขวดน้ำมันที่จัดวางไว้บนเตียงเตรียมพร้อมจะนวด ก็กระจัดกระจายระเนระนาดไปอีกตามเคย...55555  ก็มันเกะกะไง ...วางของไม่เป็นที่นะเทออ่ะ....😘😘😘

วันนี้ท่ามกลางสายฝน...และบรรยากาศญี่ปุ่นๆนั้น...ช้านไม่ได้แช่น้ำอย่างที่ตั้งใจไว้นะจ๊ะ.....ก็จะเศร้า ๆหน่อย 😂
 ❤️....แต่.....ทุกช่วงเวลาตรงนั้นกับเทอมันเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ...บางอย่างมันทำได้..รู้สึกได้..เฉพาะกับคนที่เป็นแฟนกันเท่านั้น....แต่กับเทอคือเรียกว่าไร้ข้อจำกัดอ่ะ....เรายังหาคำตอบอยู่ว่าทำไม..ใจมันไปมั้ง...อย่างที่เทอบอกไง 555

ก็เป็นอีก 1วัน ที่ถึงแม้จะมีเวลาไม่มาก..ถึงแม้จะไม่ได้นวด...ไม่ได้แช่น้ำ....แต่ก็เต็มอิ่มความสุขในรูปแบบที่ดีต่อใจมากๆเลย....ก่อนจะกลับเราก็แวะกินข้าวกินหนมเติมพลังกันนิดหน่อย....ถือเป็นดินเนอร์ครั้งแรกกับเทอเลยนะเนี่ย.....5555  
      ร้านอาจจะไม่หรู...อาหารอาจไม่ได้แพง...แต่ทุกอย่างดีต่อใจ พอจะเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำได้เลย....แล้วทุกครั้งที่นึกถึง...ก็จะทำให้เราต้องมองปฏิทิน....โดดงานอีกทีมะไหร่ดีน๊า...55555😍😍

#ไดอารี่ลคพมบ #พมบหมอนวดชายดีๆในกทม #นวดน้ำมันของผู้หญิงอย่างเป็นความลับ #นวดอโรมาของผู้หญิง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..