สวัสดีวันลอยกระทงครับ ใครไปลอยที่ไหนกันมาบ้าง ลอยแล้วขอให้มีแต่ความสุขความสบายใจนะครับ ถึงใครไม่ได้ไปลอยก็ไม่เป็นไรเนอะ  ฝากคนอื่นไปลอยเผื่อละกัน อยู่บ้านอ่านไดอารี่พมบ.ก็ได้ เผื่อจะแก้เหงาได้บ้างไม่มากก็น้อยครับ ส่วนผมวันนี้โอกาสดีๆเลยทำบุญกับ โครงการ “ทำดีให้คนมองเห็น” ของรพ.บ้านแพ้ว รายละเอียดตามด้านล่างนะครับ เอาบุญมาฝาก และเผื่อใครสนใจ ผม copy ข้อมูลบางส่วนมาให้ ^^

บริจาคผ่านบัญชีธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาบ้านแพ้ว ชื่อบัญชีโรงพยาบาลบ้านแพ้ว กองทุนเพื่อสร้างโรงพยาบาลจักษุบ้านแพ้ว เลขบัญชี 745-0-33317-1 โดยใบเสร็จสามารถลดหย่อนภาษี 2 เท่า หรือบริจาคครั้งละ 100 บาท ผ่านโทรศัพท์มือถือทุกเครือข่าย พิมพ์ *948*888*100# กดโทรออก (วิธีนี้ไม่สามารถออกใบเสร็จได้)

วันจันทร์สัปดาห์ที่ 2 ของเดือนที่แล้ว รับ 1 งานกับสาวน่ารักหน้าคมลคเก่าที่เพิ่งเจอกันไปอาทิตย์ก่อน รอบนี้เราใช้สูตรเดิม เพิ่มเติม คือผมแวะซื้อกาแฟ Starbucks drivethrough ที่ food villa  ของตัวเองกับขอเลี้ยงเธอ 1 แก้ว  ซื้อเสร็จก็วนรถไปรับ+เสิร์ฟเธอที่รถ  แล้วก็พาเธอไปที่มาลีวานาเหมือนเดิม ดูแลกันไปจนจบคอร์ส แล้วก็กลับมาส่งเธอเอารถที่เดิม

วันอังคารรับ 1 งาน กับลคน้องสาวสุดสวย ดูน่ารักใสๆแนวพิมพ์นิยม เธอทักมาก็นัดเลย ผมไปรับเธอที่คอนโดก่อนจะพาไปเปิดห้องที่ x it นวดบวกแช่ จัดแจงดูแลกันไปจนจบคอร์ส เธอจะไปเที่ยวต่อกับเพื่อน เราชิลเกินเวลาไปนิดหน่อยเลยไปส่งเธอที่ห้องช้าไปนิดนึง เพื่อนเธอมารอที่ตึกแล้ว แต่ก็ทันครับ

วันพุธรับ 1 งานกับลคสาวลคใหม่ แต่เธอบอกไม่เขียนถึงก็ตามนั้น วันพฤหัสรับ 1 งานกับสาวน้อย ลคประจำ รอบนี้เธอมาแถวเลียบทางด่วน ผมพาเธอไปเปิดห้องที่ ma maison ตอนขับเข้าไป พนักงานขอดูบัตรของน้องลคด้วย ผมก็ถามว่าต้องใช้ด้วยเหรอ เค้าบอกแค่เช็คเฉยๆ ถามลคเธอบอกไม่เป็นไร ก็เอาบัตรให้ดู สักพักผมเพิ่ง get ว่าเช็คอะไร เดาว่าน้องลคเหมือนเด็กมาก ผมก็แค่แง้มๆกระจก เค้าคงคิดน้องว่าไม่ถึง 20 อะไรประมาณนี้ 555 ดูแลกันเสร็จผมก็มาส่งน้องเดินเล่นที่ตลาดหัวมุม

วันศุกร์รับ 1 งานกับลคเก่า เรานัดกันที่เดิม ไป Eazy motel วันนี้วนไปด้านหลัง ห้องดีกว่าแหะ เธอบอกวันนี้ไม่ได้เอารถมาจะตามมาเจอที่ห้องเลย ผมถึงก่อนเลยจัดห้องรอ สักพักใหญ่ๆ เธอก็ตามมา บรรยากาศสบายใช้ได้ ก็จัดแจงดูแลกันไปจนจบคอร์ส ก็ขับอออกมาพร้อมกัน ส่งเธอขึ้นรถ แล้วก็แวะไปทำธุระต่อครับ

วันเสาร์รับ 1 งานกับพี่สาวสุดใจดีลคประจำ ผมไปรับเธอแล้วก็พาไปเปิดห้องที่ valen resort ก็จัดแจงดูแลกันไปในแบบที่คุ้นเคย เจอกันบ่อยๆ ดูแลเสร็จผมก็ขับรถมาส่งเธอที่เดิม

วันอาทิตย์รับ 1 งานรอบค่ำกับ 1 สาวลคใหม่ จริงๆจะนัดผมตั้งแต่วันศุกร์ แต่ผมติดจองเลยมาแก้มือวันนี้แทน เธอนัดที่รร. B2 ห้องวันนี้แนวดี มีหน้าต่างบานใหญ่เฉียงๆ นอนจากเตียงนอนมองวิวมองดาวได้เลย วันนั้นฝนตกพอดี ก็เลยเป็นบรรยากาศที่ดีไปอีกแบบ ดูแลลคไปจนจบคอร์สผมก็ปล่อยให้เธอพักผ่อน รุ่งขึ้นเธอต้องขับกลับตจว ผมก็ขับรถกลับบ้านมาพักผ่อนเช่นกันครับ


#พมบหมอนวดชาย #หมอนวดชายดีๆในกทม #นวดน้ำมันของผู้หญิงอย่างเป็นความลับ #หมอนวดกระติกเอ้ยอีโรติก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..