สืบเนื่องจากโพสต์ที่แล้ว ผมจะมีจุดอ่อนเรื่องสงสารคนพิการมาก โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาเรื่องตาเรื่องการมองเห็น ก็โลกมันมีอะไรสวยๆให้ดูตั้งเยอะนี่เนอะ ส่วนตัวผมทำเรื่องบริจาคดวงตาไปแล้ว ถ้าวันที่ไม่ได้ใช้ก็อยากมอบโอกาสให้คนที่เค้าไม่มีโอกาส ส่วนถ้าใครอยากทำบุญรพ.บ้านแพ้ว ผมมีรายละเอียดมาลงให้อ่าน สนใจอยากทำบุญก็รายละเอียดตามนี้เลย

เขียนไดอารี่ต่อนะครับ วันจันทร์สัปดาห์ที่ 2 ของเดือนกพ. รับ 1 งานกับ 1 สาวลคเก่า รอบนี้ผมไปรับเธอที่บิ๊กซีสะพานควาย ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่รร.ประดิพัทธิ์เหมือนเดิม ไปถึงก็จัดแจงดูแลกันไปแบบคุ้นเคย เจอกันมาหลายรอบ ผอมลงทุกรอบเพราะเธอกำลังไดเอท ซึ่งดูดีขึ้นทุกรอบครับ ถ้าเทียบวันแรกกับวันนี้ที่เจอกันต้องบอกว่าดูดีขึ้นมาก

วันอังคารมีนัดกับลคสาวสวย อดีตลคประจำ เคยเจอกันบ่อยๆอยู่ช่วงนึง แล้วไม่เจอกันไปเป็นปีๆ จนได้มานัดกันรอบนี้ เราไปที่รร. x it ส่วนใหญ่ที่มารอบก่อนๆก็มากันที่นี่ เจอกันวันนี้เธอยังสวยเหมือนเดิมแค่ๆอวบขึ้นนิดหน่อย ผมก็มาคุยอัพเดทชีวิตกับเธอ ดูแลกันไปจนจบคอร์ส เหมือนลคเธอจะเป็นช่วงมีปัญหาเครียดๆนิดนึง วันนี้ก็เลยปลดปล่อยออกมาหลายเรื่อง รีแลกซ์กันไปจนหมดเวลา เราก็แยกย้ายกัน

วันพฤหัสรับ 2 งาน งานแรกรอบบ่ายๆ ที่ palm city ลคบอกว่าไม่ต้องเขียนไดอารี่ก็ตามนั้นครับ ส่วนงานต่อมาไม่ไกลกัน ผมมารับน้องลคที่เมเจอร์ปิ่นเกล้า ก่อนผมจะพาไปเปิดห้องที่บานาน่าจรัล ไปถึงก็จัดแจงห้องดูแลน้องลคไปจนจบคอร์ส น้องมีความน่ารัก+ใจดี ดูแลเสร็จเธอบอกให้ส่งขึ้นแท็กซี่ ถึงบ้านน้องก็ไลน์มาบอก พร้อมข้อความวาบหวิวนิดๆหน่อยๆครับ ^^

วันศุกร์รับ 1 งาน กับ 1 สาวเซ็กซี่ลคใหม่ เรานัดกันที่ RCA ผมไปรับเธอแล้วก็ขับพาไปเปิดห้องที่ a one ไปถึงก็จัดแจงห้อง นวดกันไปคุยไป จบคอร์สก็นอนคุยกัน เธอเล่าว่าปกติมีคนเข้ามาเยอะ แต่ด้วยสถานะทางสังคม ก็เลยไม่สามารถจะสานต่อเรื่องราวได้เท่าไหร่ แต่เธอบอกว่าบริการของผมในวันนี้ มันตอบโจทย์ที่เธอต้องการมาก มันพอดีไม่มีsequence ปวดหัวตามมา เพราะเธอชื่อว่าผมจะมีความเป็นมืออาชีพพอ^^ หมดเวลาผมก็ขับรถมาส่งเธอเอารถที่เดิมก่อนจะแยกย้ายกัน

วันเสาร์รับ 1 งาน กับน้องสาวเด็กน้อยน่ารักลคใหม่ แต่เธอแอดไลน์ผมมาหลายปี เธอคุยบ้างหายบ้าง จนมีครั้งนึงผมก็ถอดใจกับเด็กคนนี้ ก็เลยมีครั้งนึงบอกน้องไปตรงๆ จะนัดจริงละค่อยทักมา (โหดมะ 555) จนผ่านไปอีกสักพักใหญ่ๆ น้องก็นัดวันจนได้ในที่สุด ผมไปรับเธอที่ โลตัสราม 2 รับน้องขึ้นรถมา ตัวจริงน่ารักตรงปกเป๊ะ จัดว่าน่ารักมาก ผมก็เลยแกล้งให้สาสมกับที่ปล่อยให้รอ 555 ผมพาน้องไปเปิดห้องที่ sky inn ตอนเธออาบน้ำมีการให้ผมมารอนอกห้อง ร้อนนะฮะ!! แต่เอาก็เอา เห็นน้องตื่นเต้นมาก แกล้งไปก็เยอะ พอohv’อาบเสร็จ ก็เรียกผมกลับเข้าไปก็อาบบ้าง ก่อนจะมาดูแลกันไปจนจบคอร์สนอนคุยกัน หมดเวลาผมก็ขับรถมาส่งน้องเอารถที่เดิม หลังจากวันนั้น น้องก็ทักมาบ่อยๆ ส่วนใหญ่จะเน้นเรื่องทวงไดอารี่ (คิดถึงพี่ก็บอกมาตรงๆ ;p) อารมณ์ประมาณเด็กงอแงๆหน่อย หนูจะอ่านให้ได้ไรงี้ วันนี้พี่รีบจัดให้ละนะฮะ รีบเขียนรีบโพสต์ให้เลยจ้า

#หมอนวดชายหน้าตาดี #นวดสำหรับสุภาพสตรี #หมอนวดอีโรติก #รับนวดอโรม่าสำหรับสุภาพสตรี #หมอนวดชายที่เก็บความลับ #สปาสำหรับผู้หญิงเท่านั้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..