วันพฤหัสช่วงสิ้นเดือนที่แล้วรับ 1 งานกับ 1 สาวหุ่นเซ็กซี่ลคใหม่ เรานัดกันช่วงบ่ายที่พลัสมอลล์บางใหญ่ ผมขับรถไปรับเธอ แล้วก็พาไปเปิดห้องที่บานาน่า ใช้ห้องสปา ไปถึงก็จัดแจงห้องดูแล จัดคอร์สนวด+แช่น้ำแร่ คุยกันฟังเรื่องราวของเธอในอ่าง ดูแลจนจบคอร์สหมดเวลา เธอให้ผมขับรถไปส่งเธอที่บ้านที่อยู่ไม่ไกลจากตรงนั้น ส่งเธอเสร็จก็แยกย้ายออกมา เพิ่งนัดเจอกันรอบที่ 2 เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา มีรีวิวเล็กๆจากลคด้วยครับ

วันศุกร์ต้นเดือนรับ 1 งานกับน้องสาวแว่นน่ารัก ลคใหม่ เธอนัดผมให้ไปเจอที่รร.แถวแจ้งวัฒนะ เธอบอกว่าครั้งแรกขอเลือกรร.เอง ผมก็ตามใจ ขับไปถึงรรก่อนน้องเล็กน้อย สักพักน้องตามมา เปิดห้องเสร็จ น้องก็เดินมาเรียก ผมก็เดินตามขึ้นไปที่ห้อง ไปถึงก็จัดแจงดูแลนวดกันไปจนจบคอร์ส นอนพักคุยกัน น้องมีนัดคุยงานกับเพื่อนต่อ ถึงเวลาผมก็เก็บของกลับออกมา

วันเสาร์รับ 1 งาน กับลคสุดสวยลคประจำ เธอจองคิวผมไว้ล่วงหน้าเหมือนเดิม ถึงเวลานัด ผมก็ขับรถไปรับเธอที่ chic เหมือนเดิม ก่อนจะพาไปเปิดห้องีท่ x it จัดแจงดูแลเธอไปจนจบคอร์ส นอนคุยกัน เพิ่มเติมรอบนี้คือลคแช่น้ำแร่ด้วย กับบรรยากาศที่อบอุ่นสบายๆเหมือนเดิม หมดเวลา ผมก็ขับรถมาส่งเธอเอารถที่เดิม

วันอาทิตย์รับ 1 งานกับน้องสาวนศน่ารักลคใหม่ ผมขับรถไปรับเธอที่พลัสมอลล์บางใหญ่ ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่บานาน่าใช้ห้องสปา รับน้องขึ้นรถมา ตัวจริงน่ารักเหมือนในรูป แต่พอคุยด้วยอยู่ไปสักพักยิ่งรู้สึกว่าน้องจะน่ารักมากขึ้น เป็นเด็ฏสไตล์นิ่งๆ แต่ดูเป็นตัวของตัวเองดี ผมก็ดูแลน้องไปจนจบคอร์ส นอนพักคุยกัน แล้วก็ไปแช่น้ำแร่จนหมดเวลา ผมก็ขับรถมาส่งน้องเอารถที่เดิม ^^

#xitresort #bananastate #หมอนวดชายหน้าตาดี #นวดอโรมาแช่น้ำแร่ #หมอนวดอีโรติก #รับนวดอโรม่าสำหรับสุภาพสตรี #หมอนวดชายที่เก็บความลับ #สปาสำหรับผู้หญิงเท่านั้น 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..