ก่อนเขียนไดอารี่วันนี้ก็มีเรื่องเล่ากันนิดหน่อย หลายคนชอบถามผมว่าเคยมีเพศอื่นๆนอกจากผู้หญิงมานัดไหม คือจริงๆมีติดต่อมาครับ แต่ไม่ได้รับ ส่วนใหญ่ถ้าเป็นเพศอื่นๆ เค้าจะถามก่อนว่าสะดวกรับมั้ย ซึ่งผมก็จะตอบไปตรงๆว่าไม่ได้รับ แต่ก็เคยมีน้ที่เค้าไม่ได้แจ้ง ส่วนเกย์จะหลอกว่าเป็นผู้หญิง พอไปถึงที่ก็มีเซอร์ไพรส์กันแบบอึ้งๆ ตั้งแต่ทำงานนี้มา ผมเคยเจอเหตุการณ์ประมาณนี้ 4 ครั้ง มีเป็นเกย์ 2 ครั้ง สาวประเภท 2 อีก 2 ครั้ง ที่เดินทางไปถึงแล้วต้องรีบขับกลับเลย นอกนั้นเค้าจะถามตรงๆว่ารับมั้ย ซึ่งล่าสุดก็ไม่กี่วันนี่เอง อันนี้ไปถึงห้องแล้ว ตอนแรกผมก็ดูไม่ออก แต่พอจัดของคุยไปคุยมา เริ่มรู้สึกว่ามันไม่ใช่ เลยถามไปตรงๆ ตอนแรกเธอก็อ้ำอึ้ง สุดท้ายก็ยอมรับ ผมก็เลยบอกว่าผมไม่สะดวกนวด เค้าก็เลยยินดีให้ค่าเดินทางมานิดหน่อย ความจริงมันไม่คุ้มทั้งสองฝ่ายหรอกครับ ทางผมล็อกวันให้ก็เสียโอกาสรับงานไป ทางลคก็เสียเวลา เสียเงินบางส่วน และต้องยกเลิกนวดกันไป บางเงื่อนไขบอกคนนวดเค้าไปชัดเจนเลยดีกว่า จะได้ไม่เสียโอกาสกันทั้งคู่ คนที่รับบริการได้ก็มี คิดว่ามาถึงที่แล้วจะเปลี่ยนใจ ต่อให้สวยแบบน้องปอย ก็เป็นไปไม่ได้ครับ ผมไม่ได้รังเกียจ แต่แค่มันไม่ใช่ ก็ไม่สามารถฝืนได้ครับ

มาเข้าไดอารี่กันต่อดีกว่า วันอังคารรับงานน้องสาวน่ารักใสๆ ผมไปรับเธอที่ chic ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่ x it รอบนี้จัดแจงห้องนวดเสร็จดูแลกันไปจนจบคอร์ส แล้วก็มาแช่อ่างกัน น้องก็ขอให้ผมถ่ายรูปให้หน่อย ผมก็ถ่ายรูปไว้ 2 แบบ แบบมีหน้าน้อง กับไม่มีหน้า น้องบอกรูปไหนสวยแล้วไม่เห็นหน้า ดูไม่ออกว่าเป็นใคร อนุญาตให้เอามาลงไดอารี่ได้  เดี๋ยวยังไงจะถามน้องอีกทีครับ ถ้าเธอดูอีกรอบแล้วโอเค ก็จะเอามาลงครับ

วันพุธรับ 2 งาน งานแรกเป็นน้องสาวหน้าสวยลคใหม่ เพิ่อนเธอแนะนำมา ผมไปรับเธอที่ โลตัสบางนาก่อนจะพาไปเปิดห้องที่ sky inn ดูแลกันไปจนจบคอร์สก็ขับรถมาส่งเธอที่เดิม ตกดึกมีอีก 1 นัดเป็นคิวที่ผมจำวันผิด เลยรับซ้อนกันไว้ ก็ไปดูแลเธอตามที่ตกลง ลคมีรีเควสต์ว่าอยากนวด อยากมีบรรยากาศใต้แสงจันทร์ วันนั้นเธอคำนวนแล้วว่าพระจันทร์เต็มดวง ผมเลยแนะนำเธอไป x it  เพราะมีโซนแช่น้ำเอาท์ดอร์ ในใจผมก็ลุ้นๆ กลัวจากตรงที่แช่จะมองไม่เห็นพระจันทร์ สุดท้ายพระจันทร์มาอยู่ในตำแหน่งที่พอดีก็เลยตรงโจทย์ที่ลคตั้งไว้ครับ ^^

วันพฤหัสรับ 1 งานกับน้องสาวลคเก่ามากก เป็นลคประจำสมัยผมเริ่มทำงานแรกๆ ตอนนั้นเธอยังเป็นเด็กน้อย แล้วเราก็ห่างกันไปยาวนาน เพราะเธอกลับไปอยู่บ้าน รอบนี้มานัดกันใหม่ รื้อฟื้นความหลัง เจอรอบนี้น้องไม่ใช่เด็กน้อย แบบคราวที่แล้ว รอบนี้เป็นสาว อายุ 30 ละ 555 ผมพาเธอไปเปิดห้องที่เอวัน อยู่ดูแลกันไปจนหมดเวลา ขากลับน้องขอให้ผมไปส่งเธอที่เซนทรัลพระราม 9 แล้วน้องก็จองคิวผมไว้ วันที่จะมากทมรอบหน้า

วันศุกร์รับ 1 งาน กับลคเก่า ที่เธอบอกไม่ต้องเขียนไดอารี่ เหมือนครั้งที่แล้วที่เราเจอกัน ส่วนวันเสาร์รับ 2 งาน งานแรกกับลคสาวคนดังในโลกโซเชียล รอบนี้เจอกันเป็นครั้งที่ 2 รอบนี้เธอให้ผมไปหาที่คอนโดเลย ผมก็ขับตามแมพไป ไปถึงก็คุยเล่นกัน ก่อนจะมาจัดแจงดูแลไปจนจบคอร์สนอนคุยกัน รอบนี้เจอกันครั้งที่ 2 รู้สึกสนิทกันมากขึ้น เราก็เลยคุยกันหลายๆเรื่อง ลคจะชวนกินข้าวต่อ แต่ผมติดงานเลยต้องขอตัวกลับออกมา

วันนั้นมีลคนัดต่อในโซนนั้นพอดี เลยรับเพิ่มอีก 1 งาน แยกจากลคก็ขับไปอีกนิดทถึงโลตัสราม 2 รับลคขึ้นรถแล้วพาไปเปิดห้องที่ sky inn ไปถึงก็จัดแจงห้องดูแลนวดไปคุยไปเพลินๆ ลคตื่นเต้นพอสมควร เพื่อนเธอแนะนำมา เธอก็แอบมานัด 55 ดูแลไปจนจบคอร์ส เธอบอกเดี๋ยวเสร็จแล้วจะมีกิจกรรมไปเล่นเกมส์กับกับเพื่อนต่อ จากที่ฟังเธอก็กิจกรรมเยอะมาก ผมยังนึกถึงสมัยก่อน ที่ชอบไปดูบอลบ้านเพื่อนแล้วก็เล่นเกมบอล เล่นกันถึงเช้าเลย สมัยนี้ดูบอลจบ เปิด Netflix ดู 555

วันอาทิตย์รับ 1 งานกับลคสาวสวยไฮโซ เพิ่งเจอกันไปเดือนที่แล้ว 2-3 ครั้ง ตอนที่เธอกลับไทย พอช่วงนี้เธอแอบกลับมาไทยพักสมองแบบไม่บอกใคร ก่อนกลับก็ไลน์มาจองคิวล่วงหน้า บินกลับบ่อยเป็นว่าเล่นเลย 55 แต่ก็ดีครับ เราเลยได้เจอกันบ่อยๆ ^^  รอบนี้เธอมาเปิดรร.นอนไม่กลับบ้าน แล้วก็นัดผมไปที่รร.นั้นเลย ผมก็ไปถึง ดูแลเธอจนจบคอร์สแล้วก็นอนคุยกัน ฟังเธออัพเดทชีวิตเหมือนเดิม พอถึงเวลาต่างคนต่างไปธุระ เธอก็เอาของฝากให้ผมเป็นน้ำหอมที่เธอเลือกมาให้ ก่อนจะแยกย้ายกัน อยากรู้ว่ากลิ่นไหนยังไงก็มาดมกันเองนะครับ ^^


#หมอนวดชายหน้าตาดี #นวดสำหรับสุภาพสตรี #หมอนวดอีโรติก #รับนวดอโรม่าสำหรับสุภาพสตรี #หมอนวดชายที่เก็บความลับ #สปาสำหรับผู้หญิงเท่านั้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..