วันพฤหัสช่วงสิ้นเดือนมค.มีนัดกับ 1 สาวเซ็กซี่ลคใหม่ ครั้งแรกนี้เรานัดกันช่วงค่ำแถวเลียบทางด่วน ผมบอกให้เธอมาจอดรถที่ปั๊มปตท ผมเห็นเธอเดินออกมาจากร้านสะดวกซื้อ ดูดีมาแต่ไกล ก็เลยโทรตามให้เธอเดินมาขึ้นรถ แล้วผมก็พาไปเปิดห้องที่ x-it จัดคอร์สนวด+แช่น้ำแร่ ดูแลกันไปจนจบคอร์ส ก่อนจะกลับมาส่งเธอที่เดิม แล้วเธอก็ข้อความมาหาตามภาพครับ^^ ส่วนครั้งต่อมาเธอนัดให้ผมไปเจอที่คอนโดเลย ไว้จะเขียนถึงอีกที

วันศุกร์รับ 1 งานกับน้องสาวลคใหม่ เธอบอกเพื่อนแนะนำมา เธอก็นัดผมในวันนั้นเลย เรานัดกันช่วงเย็นๆ เธอให้ผมไปหาที่คอนโดของเธอ ผมไปถึงน้องก็ลงมารับ แล้วเราก็เดินขึ้นห้องมาด้วยกัน ขึ้นมาถึงห้องดูเธอจะตื่นเต้น ผมก็เลยละลายพฤติกรรมนิดหน่อย ก่อนจะมาจัดห้องดูแลกันไปจนจบคอร์สนอนคุยกัน ก่อนจะแยกย้ายกัลบออกมาให้น้องได้พักผ่อน

ส่วนวันเสาร์มีนัดกับน้องลคสุดสวย ที่เจอกันไปเมื่อปีที่แล้ว เพราะเธอไม่ได้อยู่ไทย รอบที่แล้วกลับมา เราเจอกันหลายวัน แต่รอบนี้เธอไม่สะดวกเท่าไหร่ เพราะมีผู้ติดตามมาด้วย แต่ก็จัดเวลาจนเจอกันได้ 1 ครั้ง ผมก็ไปหาน้องที่พักเหมือนเดิม ไม่ได้เจอกัน 1 ปี ก็น่ารักสเน่ห์แรงเหมือนเดิม ก็จัดการดูแลกันไปตามฟีลดีๆที่คุ้นเคย จนเริ่มจะดึกผมเลยขอตัวกลับออกมา คงเจอกันได้อีกทีรอบหน้าเลย ซึ่งน้องก็บอกแพลนกลับไทยคร่าวๆไว้ ^^

วันอาทิตย์รับ 1 งานแบบเร่งด่วนๆนิดๆ ลคนัดมาก็นัดเลย แต่วันนั้นผมก็มีเวลาจำกัดนิดหน่อย แต่คุยตกลงกันได้ ลคโอเค ผมก็เลยไปเจอเธอที่รร.ที่เธอเปิดไว้แถวลาดพร้าว ไปถึงผมก็จัดแจงห้อง ลคไปอาบน้ำ ก่อนผมจะไปอาบบ้าง ดูแลกันไปจนจบคอร์ส แล้วผมก็ขอตัวกลับออกมา พอดีมีนัดดูบอลกับเพื่อนๆไว้ เลยตามไปเลทนิดนึง แต่ก็ทันเวลาครับ 

#หมอนวดชายหน้าตาดี #นวดสำหรับสุภาพสตรี #หมอนวดอีโรติก #รับนวดอโรม่าสำหรับสุภาพสตรี #หมอนวดชายที่เก็บความลับ #สปาสำหรับผู้หญิงเท่านั้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..