วันอังคารสัปดาห์กลางเดือนที่แล้วรับ 1 งานกับพี่สาวลคใหม่เรานัดกันที่เดอะวอล์คเกษตรก่อนผมจะพาเธอไปเปิดห้องที่ valen resort พอเปิดห้องก็จัดแจงห้องแล้วก็คุยกันไป ทำความคุ้นเคยก่อนเธอจะไปอาบน้ำแล้วมานวดกัน ดูแลกันไปจนจบคอร์ส นอนคุยกัน จนหมดเวลาผมก็ขับรถมาส่งเธอที่เดิม 

วันพุธรับ 1 งาน กับ 1 สาวลคใหม่ ผมไปรับเธอแถวแยกอโศก เพราะเธอนั่งรถไฟฟ้ามา พอจะขึ้นรถเปิดประตูมา เธอดูลังเลถามผมว่าจะให้นั่งหน้าหรือนั่งหลัง ผมบอกข้างหน้านะครับ เป็นคนแรกเลยที่ถามแบบนี้ 555 ผมพาไปเธอไปเปิดห้องที่เอวันใช้โซนม่านรูด ดูแลกันไปจนจบคอร์สก่อนจะมาส่งเธอที่สถานีรถไฟฟ้าเหมือนเดิม

วันพฤหัสรับ 1 งานกับน้องสาวคนสวยลคใหม่ ผมนัดเธอที่เดอะวอล์ค ก่อนจะไปรับเธอแล้วขับรถพาไป valen resort อาทิตย์นี้มาที่นี่บ่อยหน่อย รับน้องขึ้นรถมา ตัวจริงสวยเซ็กซี่กว่าในรูป ผมก็พาเธอไปถึงห้อง จัดแจงคอร์สนวด+แช่น้ำแร่ให้ ตอนแรกเธอตื่นเต้นมาก แต่สักพักก็ค่อยดีขึ้นช่วงหลังๆก็เลยกลายเป็นช่วงเวลาชิลๆไป อยู่กันไปจนหมดเวลา ผมก็ขับรถออกมาส่งน้องไปธุระต่อ

วันเสาร์รับ 1 งานรอบค่ำเป็นลคใหม่หน้าสวยมาก ตอนแรกคุยกันแบบงงๆ เกือบจะไม่ได้นัดกัน เพราะเธอเน้นเรื่องขอรูป ผมก็คิดว่าคงไม่ได้นัดกัน แต่สุดท้ายลคก็ตกลงนัด เธอให้ผมไปหาเธอที่รร.แถวพระราม 3 ปกติเธอไม่ได้อยู่กทม ผมไปถึงสักพักเธอก็ลงจากลิฟท์มารับ ลคตัวจริงสวยมากเป็นสไตล์สวยคม หุ่นดี ส่วนเธอก็ดูตัวจริงผมก่อนตัดสินใจ ก็โอเค ผมก็เดินตามขึ้นไป จัดแจงห้องแล้วก็ดูแลกันไปจนจบคอร์สแล้วก็นอนคุยกัน จนเริ่มดึกผมก็ขอตัวกลับออกมาให้เธอได้พักผ่อน 

วันอาทิตย์รอบบ่ายรับ 1 งาน กับน้องสาวเด็กเวอร์จิ้นน่ารักลคเก่า เคยนัดกันปีก่อน แล้วสักพักก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย แล้วเธอก็แอดไลน์มาใหม่ จองคิวผมล่วงหน้า เธออธิบายว่าที่หายไปเพราะกลัวผมแกล้ง สงสัยคราวที่แล้วแกล้งขู่เด็กมากไปหน่อย น้องก็เลยอธิบายว่า ครั้งที่แล้วน้องตั้งโจทย์แบบมานวดแล้วยังคงความเวอร์จิ้นไว้ คราวที่แล้วผมก็ดูแลให้ตามโจทย์ แต่น้องบอกที่หายไปเพราะผมไปแกล้งขู่ว่าเจอครั้งหน้าจะไม่ให้เวอร์จิ้นละ น้องดันเชื่อจริง 55555 แต่สุดท้ายก็มานัดกันใหม่ ผมจัดคอร์สนวด+แช่น้ำแร่ๆสบายๆช่วงบ่ายวันอาทิตย์ สุดท้ายก็กลับบ้านไปแบบเวอร์จิ้นเหมือนเดิมนั่นแหละ ตั้งโจทย์มาแบบไหนก็ดูแลไปตามนั้นอยู่แล้วจ้า ^^


#หมอนวดชายหน้าตาดี #นวดสำหรับสุภาพสตรี #หมอนวดอีโรติก #รับนวดอโรม่าสำหรับสุภาพสตรี #หมอนวดชายที่เก็บความลับ #สปาสำหรับผู้หญิงเท่านั้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..