ขอต่อกับซีรี่ส์ลคน่ารักลคประจำอีกสักรูป รูปนี้ถ่ายตอนผมเดินออกมาจากห้องน้ำก่อนจะกลับ วันนั้นเราคุยอัพเดทชีวิตกัน ก็คุยเล่นเยอะ น้องหัวเราะตลอด เธอเลยบัญญัติศํพท์ขึ้นมาใหม่ เธอบอกว่าพี่บอม”ขี้ฮา” ภาษาอะไรเนี่ย 555 ก่อนออกมาผมเลยขอเข้าห้องน้ำแป็บนึง เพราะคำว่า”ขี้ฮา” มันบิ้วท์แหะ ;p เข้าไปทำธุระส่วนตัวสักพัก เดินออกมา น้องนั่งรอตอบงานอยู่ ดูองค์ประกอบสวยดี (แต่ถ่ายมาแล้วจะสวยเหมือนที่เห็นรึเปล่า นั่นก็อีกเรื่อง5555) ผมเลยขอน้องถ่ายรูป และเธอก็อนุญาตให้เอามาลงได้ครับ

#Aonehotel #หมอนวดชายหน้าตาดี #นวดสำหรับสุภาพสตรี #หมอนวดอีโรติก #หมอนวดชายที่เก็บความลับ #สปาสำหรับผู้หญิงเท่านั้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..