วันก่อนไปดูเรื่อง Ralph breaks the internet สนุกมากอยากแนะนำ ผมดูภาคแรกก็รู้สึกเฉยๆ แต่ภาคนี้ดูแล้วชอบสุดๆ ก่อนเข้าไปดูยังกลัวๆว่าจะง่วงมั้ยน้า ช่วงหลังวูบหลับก็หลายเรื่อง ใครชอบ Animation แนะนำครับ เขียนไดอารี่ต่อนะครับ

วันจันทร์ช่วงต้นเดือนพย. รับ 1 งานรอบเที่ยงๆ กับลคสาวลคใหม่ เธอนัดผมที่บ้านโซนค่อนข้างไกล ผมก็ขับไปหาเธอที่บ้าน เป็นช่วงกลางวันหมู่บ้านก็เลยเงียบๆ ไปถึงเธอก็มารับที่หน้าบ้าน แล้วผมก็เดินขึ้นห้องเธอ แล้วจัดแจงห้อง นวดกันไปจนจบคอร์ส เราก็นอนคุยกันขากลับเธอจะมาธุระในเมืองพอดี ก็เลยติดรถผมมาลงในเมือง

วันอังคารมีอีก 1 นัดกับน้องสาวลคใหม่หุ่นพลัสไซส์นิดนึง แต่ผมว่าน้องจะออกไปทางเซ็กซี่มากก มากกว่า ผมไปรับเธอแถวศาลายา เพราะเธอมาทำธุระแถวนั้น ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่มาลีวาน่าจัดคอร์สนวดบวกแช่กันไป หมดเวลาขากลับน้องให้ผมไปส่งที่สายใต้ ผมหิวเลยแวะกินข้าวคอหมูย่างตรงทางผ่าน ก่อนจะแวะซื้อสตาร์บักส์ เพราะผมก็อยากกินพอดี ก็เลยเลี้ยงน้องซะหน่อย ก่อนจะไปส่งเธอถึงสายใต้ แล้วก็แยกย้ายกัน ถึงบ้านน้องก็ไลน์มาบอก

วันพุธมี 1 นัดกับ 1 สาวลคใหม่ ผมไปรับเธอที่เซนทรัลรัตนาธิเบศแล้วก็พาไปเปิดห้องที่รมณ์ฤดี ไปถึงก็จัดแจงห้องแล้วก็นวดดูแลกันไปจนจบคอร์สเราก็นอนคุยกัน หมดเวลาผมก็ขับรถมาส่งเธอเอารถที่เดิม แป็บเดียวเธอก็ถึงบ้าน เพราะบ้านอยู่ใกล้มาก

วันพฤหัสมีนัดกับน้องสาวลคใหม่ เธอเคยจะนัดผมก่อนหน้านี้แต่เวลาดึกเกิน เลยไม่ได้เจอกัน จนวันนั้นเธอจัดเวลาช่วงบ่ายได้ เราก็เลยนัดกัน แต่เธอให้ผมไปเปิดห้องก่อน คุยกันแน่ใจแล้ว คิดว่าน้องไม่เบี้ยวแน่นอนผมก็เลยไปเปิดห้องแล้วก็จัดแจงห้องรอครับ สักพักน้องก็ตามมา แล้วก็เริ่มจัดแจงดูแลกันไปจนจบคอร์ส แล้วผมก็ขับรถไปส่งเธอที่คอนโด

วันเสาร์รับ 1 งานกับน้องสาวหุ่นนางแบบลคประจำ เจอกันค่อนข้างถี่ ครั้งนี้น้องเจอผมในลุคเล่นกีฬาเสร็จแบบสดๆ ซึ่งวันนั้นร้อนมาก มาแบบเหงื่อๆเลย ไหนๆมารร.ก็ต้องอาบน้ำอยู่แล้ว แถมเราก็สนิทกันแล้ว แต่ผมก็ถามน้องก่อนมา น้องบอกมาแบบนี้เลย ก็เลยได้เจอกันแบบนี้แหละ 555 ผมขับไปรับน้องแล้วก็พาไปเปิดห้องที่ X it เหมือนเดิม ก็จัดการห้องแล้วมาดูแลเธอที่เตียง แล้วก็มาจบที่แช่น้ำแร่เหมือนเดิม หมดเวลาก็ขับรถมาส่งเธอเอารถที่เดิมครับ


 #หาหมอนวดชาย #หมอนวดชายหน้าตาดี #นวดอโรมาของผู้หญิง #สปาของผู้หญิง #หมอนวดอีโรติก  #หมอนวดสุภาพบุรุษ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..