วันจันทร์ต่อมารับ 1 งานกับ ลคสาวลคใหม่ เธอให้ผมไปรับที่ออฟฟิศเแถวลาดพร้าว ผมขับไปรับแล้วก็พาไปเปิดห้องที่ Japan town ขับลัดๆทะลุๆไปมาสักพักก็ถึง พอถึงก็จัดแจงห้อง แล้วก็นวดอโรม่า ดูแลกันไปจนจบคอร์ส นอนพักคุยกัน หมดเวลาผมก็ขับรถมาส่งเธอที่เดิม

วันอังคารมี 1 นัดกับน้องสาวลคใหม่หน้าตาเปรี้ยวจี๊ด แต่นิสัยดูเรียบร้อย มานวดวันนี้เป็นครั้งแรกแบบตื่นเเต้นๆ เธอแอดผมมานานแล้ว เพิ่งได้มีโอกาสนัดกันในที่สุด เธอให้ผมไปรับที่บ้าน ก่อนผมจะพาน้องไปเปิดห้องที่รร.เอวัน ใช้โซนบูติก จัดแจงห้องเสร็จแล้วก็มาดูแลน้อง นวดกันไปจบคอร์ส แล้วก็นอนพักคุยกันก่อนจะออกมาส่งเธอ

วันพุธรับไป 3 งาน เพราะพยามขยับลค แล้วแต่ทุกคนสะดวกเป็นวันนี้ ผมก็จัดให้ครับ งานแรกรอบบ่าย กับน้องสาวหน้าตาน่ารัก เรานัดกันที่ chic ผมไปรับเธอแล้วก็พาไปเปิดห้องที่ x-it จัดคอร์สนวด+แช่น้ำแร่ ดูแลกันไปแบบสบายๆ น้องเคยนวดไป 1 ครั้ง นานแล้ว แต่เธอบอกว่ายังไม่โดนใจเท่าไหร่ แต่ครั้งนี้เธอมีคำชมน่ารักให้ผมด้วยครับ น่าจะได้มีโอกาสเจอกันอีกแน่ๆ ^^

พอเสร็จงานรอบบ่าย มีนัดกับอีก 1 ลคใหม่ที่คอนโดแถวลาดพร้าว เป็นลคที่หน้าสวยหุ่นเซ็กซี่มากๆเลย ผมไปถึงก็จัดแจงห้องแล้วก็ดูแลเธอไปจนจบคอร์ส แล้วเธอก็สั่งข้าวมากิน ก็เลยชวนผมกินด้วย ปกติผมมักจะไม่อยู่กินข้าว แต่วันนี้ชิลๆเลยอยู่กินมื้อเย็นด้วย แล้วก็ปรากฏว่าอร่อยดี กินเสร็จก็ชิลสักพัก ผมก็ขับออกมา ยังมีอีก 1 งานรอบดึกสำหรับวันนี้

เป็นลคค่อนข้าง Hi profile เธอบอกว่าไม่ต้องเขียนไดอารี่ ก็จัดไปตามนั้นครับ ^^

วันพฤหัสมี 1 นัดที่รอมาหลายเดือนกับน้องลคเก่า ที่มาจากตจว. เจอกันครั้งแรก หลายเดือนก่อน แล้วก็ต้องรออีกหลายเดือนกว่าเธอจะมาในรอบนี้ ถึงเวลานัดผมก็ไปรับเธอ แล้วพาไปเปิดห้องที่เอวันใช้โซนบูติก ไปถึงก็จัดแจงห้อง ดูแลน้องไปตามที่คุ้นเคย นอนพักคุยกัน หมดเวลาผมก็ขับรถมาส่งเธอที่ห้องของเธอที่มาพัก เธอก็เอาขนมที่เธอทำเองมาฝากผม ขอบคุณนะครับ^^

วันศุกร์มี 1 นัดรอบเย็นกับ 1 สาวลคใหม่ เธอโตกว่าผมนิดหน่อย แต่หน้าเด็กๆ เธอบอกเพื่อนเธอเคยแนะนำรร. De Madre แถวสายไหม เธอบอกอยากลองไป เธอบอกใครถึงก่อนเปิดห้องได้เลย ผมขับตาม GG map ก็พาผมมาทะลุซอยอะไรสักอย่าง ทะลุมาลึกมากแบบลึกสุดๆ แถมเปลี่ยวอีก ถ้าผมพาลคมาทางนี้ เค้าคงนึกว่าเราจะจับไปขายๆแน่ๆ แต่สุดท้ายก็ขับมาถึง 555 สักพักใหญ่ๆลคก็ขับมาถึง ผมจัดห้องเรียบร้อยก็พร้อมดูแลเธอ แต่เธอตื่นเต้นมาก ก็เลยนั่งคุยละลายพฤติกรรมกันนิดหน่อย และก็มาเริ่มดูแลกันจนจบคอร์ส เธอบอกวันนี้ดี คราวหน้าจะนัดอีก ผมเลยขอให้เธอเปลี่ยนรร. เพราะติดปัญหาการเดินทางนิดหน่อย แต่ถ้าใครอยู่แถวนั้น ห้องก็โอเคครับ ราคาก็ไม่แพง บรรยากาศเหมือนอยู่ตจว.

วันเสาร์รับ 1 นัดกับน้องสาวหุ่นเซ็กซี่ลคเก่าที่เพิ่งเจอกันไป 2 วีคก่อน รอบนี้เธอให้ผมมารับเธอที่บ้านเพื่อน ที่เธอแวะมาหา ผมขับตามแมพมา สรุปว่าที่นี่เพิ่งเคยมานวดเมื่อเดือนที่แล้วกับลคอีกคนนึง ผมก็รับน้องลคเสร็จก็พาไปเปิดห้องที่บานาน่า น้องบอกไม่เอาห้องสปา เพราะเขินกับโซนอาบน้ำoutdoor ทั้งๆที่หุ่นน้องนี่เซ็กซี่มาก เลยใช้ห้องธรรมดา ดูแลกันไปจนจบคอร์ส แล้วก็สั่งข้าวมากิน เพราะผมหิวอีกแล้ว แถมต้องไปเล่นกีฬาต่อ เลยขอเลี้ยงน้อง ก่อนจะขับมาส่งเธอขึ้นรถกลับบ้านครับ

#หาหมอนวดชาย #หมอนวดชายหน้าตาดี #นวดน้ำมันสุภาพสตรี #สปาของผู้หญิง #หมอนวดอีโรติก  #หมอนวดชายนอกสถานที่


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..