วันอาทิตย์ก่อนกลางเดือนที่แล้วรับ 1 นัด กับน้องสาวน่ารักลคใหม่ ดูเป็นสาวน้อย ใสๆ เธอมาทำธุระที่กทม เลยเปิดรร.ค้างแล้วก็นัดผมไว้ล่วงหน้า ไปถึงรร.เธอก็ลงมารับผมด้านล่าง ก่อนจะขึ้นไปที่ห้องเธอแล้วผมก็จัดแจง เตรียมห้อง น้องไปอาบน้ำ แล้วผมก็ไปอาบบ้าง ก่อนจะมาดูแลนวดกันที่เตียง น้องผิวพรรณมีกลิ่นเหมือนเด็กๆมาก ดูใสๆน่ารัก นวดเสร็จก็นอนพักคุยกัน หมดเวลาเริ่มจะดึกผมก็แยกย้ายขับรถกลับออกมา

วันจันทร์มี 1 นัดกับน้องสาวลคใหม่ หน้าตาเก๋ๆ เรานัดกันแถวรังสิต ผมให้เธอเอารถไปจอดที่คอมมอลล์แถวรร. ผมไปรับแล้วก็พาไปเปิดห้องที่โปรสวีท แล้วก็จัดแจงห้อง คุยกัน ก่อนจะมานวดดูแลกันไปจนจบคอร์ส ที่เซอร์ไพรส์เล็กๆคือน้องลคมีลูกแล้ว แถมมีมากว่า 1 คนแต่ดูดีมากเลย น่าจะดูแลตัวเองดีครับ นวดจบคอร์สนอนคุยกัน หมดเวลาผมก็ขับรถไปส่งเธอเอารถที่เดิม ระหว่างทางกลับ เธอก็มีหยอดโน่นหยอดนี่ใส่ผม เป็นเด็กปากหวาน 555 พอเธอเอารถเราก็แยกย้ายกัน ถึงบ้านเธอก็ไลน์มาบอก

วันอังคารมี 1 นัดกับลคน้องสาวลคประจำรอบบ่าย รอบนี้เรามาเจอกันแถวเลียบทางด่วน ผมเลยนัดเธอที่ Chic republic ก่อนมาวันนี้ตั้งใจจะไปขับไปซื้อข้าวเหนียวมะม่วงที่ร้านสมพงษ์ มากินกับน้องแล้วก็ซื้อฝากน้องด้วย ผมก็เลยลงทางด่วนแถวเกษตร แวะซื้อก่อน แล้วก็มารับน้องที่ชิค แล้วขับไปพาเข้า x-it ก็จัดแจงคอร์สนวด+แช่น้ำแร่ตามคุ้นเคย บางวันก็แช่บางวันก็ไม่ได้แช่ ตามสถานที่จะเอื้ออำนวย พอแช่เสร็จก็มากินข้าวเหนียวมะม่วงกัน น้องบอกอร่อย ถึงกับขอลายแทง จะไปซื้อบ้างวันหลัง 555

วันพุธมี 1 นัดกับน้องลคใหม่ที่รร. เอวัน ก่อนที่วันต่อมาจะรับ 1 นัดกับสาวสวยลคเก่า ไม่เจอกันสักพัก รอบนี้เธอให้ผมไปรับแถวเลียบทางด่วนช่วงค่ำ ก่อนจะพาเธอมาเปิดห้องที่ x-it แล้วก็จัดแจงนวดดูแลกันไป รอบนี้บรรยากาศหวานขึ้น บางทีอาจจะเป็นเพราะเจอกันครั้งที่ 2 นวดเสร็จก็ไปแช่น้ำแร่กัน แต่ต้องเผื่อเวลาไปซื้อสายชาร์จ เธอบอกว่าสายชาร์จโทรศัพท์หายอีกแล้ว (รอบที่แล้วเจอกันก็แบตหมดต้องซื้อสายชาร์จ 555) เลยขับพาเธอมาที่อีสวิลล์ ผมรอเธอเดินไปซื้อ เพราะเธอบอกอยากได้ของจริง เลยพามาที่นี่ พอเธอซื้อเสร็จผมก็ขับรถมาส่งเธอที่เดิมครับ ถึงตอนนี้ไม่รู้สายชาร์จเส้นนั้นจะยังอยู่รึเปล่า ;p


#หาหมอนวดชาย #หมอนวดชายหน้าตาดี #นวดน้ำมันสุภาพสตรี #สปาของผู้หญิง #หมอนวดอีโรติก  #หมอนวดชายนอกสถานที่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..