หลายๆครั้งลคชอบบอกว่าอยู่ด้วยแล้วสบายใจ ในความคิดผม ผมคิดว่าลคที่มานวดอโรมาแบบนี้ จะมีความต้องการผ่อนคลายนอกจากทางร่างกายแล้ว บางทีก็อยากได้ความผ่อนคลายความสบายใจ เติมเต็มพลังดีๆกลับไปด้วย บางคนชอบบอกว่าได้มาชาร์จพลัง ผมฟังอะไรแบบนี้แล้วรู้สึกดีเสมอ

ส่วนตัวเวลาเห็นคนอื่นมีความสุขผมก็รู้สึกสุขไปด้วย ไม่จำเป็นต้องเป็นคนรู้จักนะครับ แค่ผมไปที่ไหนเห็นคนนั่งปูเสื่อกินอะไรกันข้างทางสุขง่ายๆแบบพอเพียง มันรู้สึกมีความสุขแบบอบอุ่นๆดี ไม่จำเป็นต้องใช้เงินเยอะไปนั่งกินร้านหรูๆแพง ก็หาความสุขได้ นึกถึงคำสอนเรื่องความพอเพียงของในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่พวกเรารัก ไม่รู้ว่าความคิดนี้ของผมมันเริ่มตั้งแต่ตอนได้ยินคำสอนนั้นรึเปล่า ผมเองก็ไม่แน่ใจ รู้แต่ว่าชอบเห็นคนมีความสุข ยิ่งมีความสุขแบบพอเพียงๆ จะรู้สึกดีมาก

ดังนั้นเวลาดูแลลค ถ้าผมทำได้ ผมก็จะดูแลให้ทั้งร่างกายและจิตใจ ไม่ได้จะมาเป็นแฟนกันหรืออะไร  แต่แค่อยู่ในส่วนนึงของชีวิตและก็ดูแลกันไปแบบเพื่อน พี่ น้อง คนนึง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็ต้องมาจากเคมีของคน 2 คนด้วย ไม่ใช่ว่าเราจะมอบความอบอุ่นให้กับทุกคนได้ เช่นลคบางคนอาจจะไม่ได้เฟรนด์ลี่มาก โดยเฉพาะเรื่องนัดเวลา หรือ วิธีการพูดคุย ความรู้สึกผมมันก็ไม่ไปถึงตรงนั้น แต่ถ้าเจอคนที่น่ารักนิสัยดีเป็นตัวของตัวเอง เคมีก็ทำงานไม่ยากเลย ยกตัวอย่างเช่น เมื่อวันก่อนรับงานน้องลคเด็กๆคนนึง เธอรีเควสต์รอบดึก นัดผมที่คอนโดเธอ นวดเสร็จน้องบอกอยากกินเฟรนฟรายมาก ผมดูเวลาแล้ว บอกน้องว่าจะดีเหรอ 5555 แต่น้องบอกหิวยังไงหนูก็จะต้องกินให้ได้

ตอนแรกน้องบอกเดี๋ยวลงมาพร้อมผม จะขับรถไปซื้อแล้วกลับ ผมก็เลยบอกเดี๋ยวพาไปซื้อก็ได้ แค่ซื้อไดร์ฟทรูและมันก็ไม่ไกลอะไรมาก น้องจะได้ไม่ต้องวนรถลงมา แล้วกลับมาหาที่จอด คอนโดส่วนใหญ่ก็ต้องวนขึ้นมาจอดสูงๆบางทีก็หายาก ผมวนเสียเวลาเพิ่มอีกนิดเดียว ถึงจะดึกแล้วก็ตามแต่น้องก็สะดวกขึ้น ผมก็ทำให้ได้ครับ ซึ่งที่เต็มใจทำให้ เพราะน้องเค้าก็น่ารัก คุยดี และทรีทเราดีในช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกัน ผมก็อยากดูแล แถมเห็นท่ากัดเฟรนฟรายตอนอยู่บนรถดูฟินสุดๆ คุ้มแล้วที่ขับพามา 555

แต่มันก็ไม่ใช่จะดีขนาดนี้ทุกครั้ง เรื่องที่ทำให้รู้สึกแย่ได้เรื่อยๆ คือ คนที่นัดแล้วจะเลื่อนบ่อย แถมบางคนเลื่อนแบบกระทันหัน ไม่มีคำขอโทษใดๆ คิดในใจทุกครั้ง ขอโทษตูบ้างก็ได้นะ ล็อกวันให้ไปแล้ว ตูหางานอื่นมาแทนไม่ทัน 5555 แต่เรื่องพวกนี้กระทบจิตใจนิดเดียว เดี๋ยวก็หาย เดี๋ยวก็ลืม อย่างที่เคยบอก ผมชอบโฟกัสในแง่ความสุขมากกว่า เลยไม่ค่อยอยากเปลี่ยนนิสัยตัวเองครับ ชอบเห็นคนมีความสุข และตัวเองก็ชอบที่จะมีความสุขด้วย ถึงผมเองก็อยากจะร่ำรวยมีเงินเยอะๆ งานก็อาจจะน้อยกว่าหมอหลายๆคน แต่ลึกๆก็ค่อนข้างสบายใจ และไม่เคยคิดจะโกงจะเอาเปรียบใคร หรือไปหลอกใคร เพราะคำว่าพอเพียงก็เพียงพอมันอยู่ในใจเสมอครับ 

เพิ่งผ่านวันพ่อมา เลยนึกถึงคำสอนนี้ ก็เลยขออนุญาตเขียนความรู้สึกในมุมนี้ และขอขอบคุณข้อความน่ารักๆจากลค 4 สาวด้วยครับ^^


#พมบก็เพียงพอ #หมอนวดชายหน้าตาดี #นวดอโรมาของผู้หญิง #สปาของผู้หญิง #หมอนวดอีโรติก  #นวดเฉพาะจุดของผู้หญิง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..