วันจันทร์สัปดาห์สุดท้ายของเดือนพย. รับนัดไป 2 นัด นัดแรกเป็น 1 สาวลคใหม่ เธอนัดแค่ให้ออกมาดูตัว ตกลงไว้ว่าจะจ่ายค่าบริการเต็มจำนวน ผมก็เลยไปตามนัด ไปถึงนั่งคุยกันแป็บนึง เธอก็นัดวันเป็นสัปดาห์หน้า ผมเห็นเธอนัดแบบจริงจัง ก็เลยไม่ได้ซีเรียสเรื่องที่เธอตกลงจ่ายค่าขนมไว้ เธอไม่ได้พูดถึง ผมเองก็ไม่กล้าทวง 555 แต่พอถึงวันนัดไลน์ไปเตือน ลค.บอกว่าไม่ว่างแล้วเพราะจำวันผิด จะนัดเป็นสัปดาห์ต่อมาแทน ทีนี้ผมเลยขออนุญาตให้เธอมัดจำนิดหน่อย กะว่าจะให้โอนเข้าบชทำบุญสัก 200 เพราะผมก็กลัวถึงวันแล้วเธอจะต้องเลื่อนนัดอีก (วันนั้นก็ไม่ได้ทำงานเพราะล็อกวันไว้) เธอเองอาจจะไม่เข้าใจเรื่องการนัดแบบนี้เท่าไหร่ ผมล็อกวันไว้ ถ้าลคหายก็จะเสียโอกาส แต่ดูลคไม่ค่อยพอใจ เธอเลยขอยกเลิกไป  สรุปเธอก็บอกว่าจะจัดการค่าเสียเวลามาให้ พอเห็นเธอดูไม่พอใจผมเรื่องมัดจำ ก็กะจะยกเลิกนัด แต่ไม่ต้องให้เธอจ่ายเงิน คุยกันไปมา สงสัยเธอจะสบายใจกว่า ผมก็เลยให้เธอโอนทำบุญสร้างอาคารนวมินทรบพิตรกับรพ.ศิริราชไป 1000 เพราะผมไม่สะดวกให้เลขบัญชีกับลค อาจจะเสียรายได้แต่สุดท้ายก็ถือว่าได้ทำบุญด้วยเนอะ ^^ เมื่อวันก่อนก็เพิ่งโอนทำที่นี่เพิ่มอีก 1000 เป็นเงินที่ลคพี่สาวลคประจำสมัยปีที่แล้ว ฝากซื้อของ แต่เธอยังไม่ได้มารับ ผมเลยไลน์ไป จะโอนเงินคืน เงินฝากซื้อของกับทิปคนละส่วนกันนะครับ อันนี้ถ้าไม่ได้ให้ของก็อยากคืนไปก่อน จะสบายใจกว่า เลยทำเพิ่มไปอีก 1000 ในส่วนของลคคนนี้ด้วย

พอแยกย้ายออกมาก็ไปรับอีก 1 งาน เป็นพี่สาวลคประจำ รอบนี้ผมไปรับเธอแถวบ้านเธอก่อนจะพาไปเปิดห้องที่ Peep in ด้วยความที่เวลามันจำกัดเลยเลือกห้องที่ไม่แพงมาก สรุปก็ได้เป็นห้องที่ยังไม่รีโนเวท เป็นห้องแบบสมัยหลายปีก่อนตอนเริ่มทำงานใหม่ๆ รำลึกความหลังมากเลย 5555 ไปถึงก็จัดแจง อาบน้ำให้ลคแล้วแล้วมานวดกันที่เตียง ดูแลเธอไปจนจบคอร์ส นอนพักคุยกัน ขากลับก็มาส่งเธอขึ้นรถไฟฟ้า เพราะสะดวกกับเธอมากที่สุด

วันอังคารมีนัดกับน้องสาวลคใหม่ เป็นสาวตาโตแบบสุดๆ เห็นหน้าแล้วนึกถึงEmma Stone ในแง่ความตาโต น่ารักดี ผมไปรับเธอที่ Paseo ลาดกระบัง แล้วก็พาไปเปิดห้องที่พารากอนอินน์ ไปถึงก็จัดแจงห้อง อาบน้ำแล้วมาดูแล นวดกันไปจนจบคอร์สก่อนจะนอนพักคุยกัน หมดเวลา ผมก็ขับรถมาส่งเธอที่เดิม

วันพุธมี 1 นัดกับน้องสาวหุ่นนางแบบลคประจำ ผมไปรับเธอที่ Chic Republic ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่ X it ส่วนใหญ่ก็จะมาสูตรนี้ เจอกันบ่อยๆ ครั้งแรกไป Valen ต่อๆมาก็มาที่นี่ตลอดครับ ด้วยความคุ้นเคยก็จัดแจงดูแลน้องลคไปแบบสบายๆเหมือนเดิมนวด+แช่ ถ่ายรูปเล่นกันเหมือนเดิม แสงสวยดี เลยมีรูปสวยๆไว้ดูเล่นกัน มัวแต่ถ่ายรูปเล่นจนลืมถ่ายรูปห้องมาลงไดอารี่เลย ^^” พอหมดเวลาผมก็ขับมาส่งน้องเอารถที่เดิม 

วันพฤหัสรับ 1 งานกับน้องสาวลคประจำเธอจองคิวผมไว้ล่วงหน้า เพราะเธออยากเจอผมในวันเกิด ด้วยความที่น้องเป็นลคประจำที่น่ารักมาก ผมเลยเตรียมของขวัญไว้ให้ แต่ปรากฏว่ามาส่งไม่ทัน วันนี้เลยฉลองวันเกิดไปด้วยกาแฟกับเค้กสตาร์บักส์ไปก่อน ที่ผมแวะซื้อก่อนจะมาหาเธอ ผมก็ขับไปเจอเธอที่รร. Green point ผ่านหลายครั้งเพิ่งเคยเข้ามา นองบอกวันนี้จะเปิดแบบค้างคืน เพราะจะไปดริ้งกับเพื่อนแถวๆนี้ แล้วกลับมานอน ผมไปถึงก็จัดแจงดูแลนวดให้เธอ หมดเวลาก็ขับกลับออกมา ให้น้องเตรียมตัวออกไปฉลองวันเกิด

วันศุกร์รับ 1 งาน เป็นสาวสวยลคเก่า ที่เพิ่งเจอกันไป แต่รอบนี้เธอเปลี่ยนที่นัดจากคอนโดมาเป็นบ้านอีกหลัง ผมก็ขับตามแมพไปถึง เจอเธอกำลังเก็บกวาดทำความสะอาดบ้านใกล้เสร็จ พอเธอเสร็จก็ชวนผมไปอาบน้ำด้วยกัน อาบน้ำ+สระผมให้เธอก่อนจะมานวด แล้วก็ดูแลกันไปจนจบคอร์สนอนคุยกัน หมดเวลาผมก็แยกย้ายขับรถกลับออกมา

วันเสาร์รับ 1 งานกับลคเก่า เจอกันเมื่อหลายเดือนก่อน รอบนี้เธอมาธุระใกล้ๆ ผมก็เลยนัดเธอที่ บิ๊กซีสะพานควาย ผมขับรถไปรับเธอ มารอบนี้เธอผอมลงเยอะ ดูดีขึ้นมาก น่าชื่นชมครับ ผมพาเธอไปเปิดห้องที่รร.ประดิพัทธ์ มารอบนี้ไม่มีม่านปิดแล้ว จอดรถกันโล่งๆ เข้าห้องผมก็จัดแจงห้อง แล้วก็จัดคอร์สนวดดูแลเธอไปจนจบคอร์ส แล้วผมก็มาส่งเธอขึ้นรถไฟฟ้า เพราะเธอมีไปธุระต่อ


#หาหมอนวดชาย #หมอนวดชายหน้าตาดี #นวดสำหรับสุภาพสตรี #นวดอโรมาของของผู้หญิง #หมอนวดอีโรติก  #รับนวดอโรม่าสำหรับสุภาพสตรี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..