วันอังคารสุดท้ายของเดือนตค. รับ 1 งานกับน้องสาวลคประจำ เธอนัดผมหลังจากไปสัมภาษณ์งานมา รอบนี้เรานัดกันที่ RCA เรา 2 คนนัดกันเปลี่ยนโซนไปเรื่อยๆ ยังไม่เคยซ้ำเลย 555 ผมไปรับเธอแล้วก็พาไปเปิดห้องที่เอวัน รอบนี้ใช้โซนม่านรูด เพราะว่าประหยัดกว่า บางช่วงน้องก็ต้องเซฟคอสต์ เข้าห้องไปก็จัดแจงห้องแล้วมาดูแลนวดกันไปจนจบคอร์ส แล้วก็นอนพักคุยกัน หมดเวลาผมก็ขับรถออกมาส่งเธอที่เอารถที่เดิม

วันพุธรอบบ่ายมี 1 นัดกับสาวน้อย ลคใหม่ ผมไปรับเธอที่บิ๊กซีสะพานควาย ขับรถวนไปรับเธอที่รถ แล้วก็พาไปเปิดห้องที่รร.ประดิพัทธิ์ น้องจะเป็นแนวดูเด็กๆใสๆ เสื้อยืดลายขวางคล้ายเด็กเสวนเซนส์เลย 555 ผมพาไปเปิดห้องแล้วก็จัดแจงห้องดูแลนวดกันไปจนจบคอร์ส แล้วก็นอนพักคุยกัน แล้วก็ขับรถมาส่งเธอที่เดิม เธอต้องไปรับพี่สาวก่อนจะกลับบ้านด้วยกัน

วันพฤหัสมี 1 นัดกับ 1 สาวลคใหม่ เธอแอดผมมานานแล้ว เคยทักมาสอบถามแล้วก็หายไปพักใหญ่ๆ ก่อนจะไลน์มานัด เธอก็แจ้งจุดที่ให้ผมไปรับ ผมไปรับแล้วก็พาไปเปิดห้องที่รร.รมณ์ฤดี เลือกห้องแบบเซน มาวันนี้ดูสะอาดสะอ้าน ห้องใหม่สวยดี (เป็นครั้งแรกที่มาแล้วห้องสะอาด) จัดว่าประทับใจ 

วีคถัดมาก็เลยมาอีก แต่คราวนี้เรื่องความสะอาดก็เหมือนเดิมเลย อยากให้ทางรร.ปรับปรุงมาก เคยคิดจะโทรไปบอกเค้า เสียดาย ห้องใหม่ สวยด้วยแต่ไม่ค่อยสะอาดเท่าไหร่ วันนี้ก็จัดแจงห้องดูแลลคไปจนจบคอร์ส ก่อนจะหมดเวลา เธอต้องไปเจอเพื่อนที่เวสต์เกตต่อ ผมก็เลยขับรถไปส่งเธอที่นั่น

วันเสาร์มี 1 นัดกับน้องสาวหน้าใสลคใหม่ ผมไปรับเธอที่พลัสมอลล์บางใหญ่ ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่บานาน่าใช้ห้องสปา จัดแจงคอร์สนวดแล้วก็ดูแลกันไปจนจบคอร์สแล้วก็มาแช่น้ำแร่ นอนพักคุยกันสบายๆ ก่อนจะหมดเวลาผมก็ขับรถมาส่งเธอเอารถที่เดิม ก่อนจะแยกย้ายกัน

วันอาทิตย์รับ 1 นัด กับน้องสาวน่ารักลคประจำ รอบนี้น้องรีเควสต์ อยากไปแช่น้ำด้วย แต่ให้ผมไปรับที่เดิมแถวเอกมัย ไกลนิดนึง แต่น้องก็อ้อนๆ ไม่เป็นไรจัดให้ได้ครับ เพราะน้องเองก็น่ารัก+ใจดีกับผมทุกครั้งเลย เรื่องแค่นี้จัดให้ได้อยู่แล้ว รับเธอแล้วผมก็พาเธอไปรร. Valen resort ปกติเคยไปแค่ที่ X it  กัน รอบนี้เปลี่ยนที่บ้าง ก็จัดแจงคอร์สนวด+แช่น้ำแร่ให้เธอชาร์จพลัง หมดเวลาผมก็ขับรถกลับไปส่งเธอ เธอมีรีวิวมาให้ด้วย แถมมีการบอกว่าอนุญาตให้แคปมาขายของได้ แต่ในเมื่อน้องก็รู้สึกแบบนั้นจริงๆ ผมก็แคปมาทั้งหมดเลยละกันครับ ถึงเราจะขายของแต่เราก็ขายแบบจริงใจนะ ;p


#หาหมอนวดชาย #หมอนวดชายหน้าตาดี #นวดสำหรับสุภาพสตรี #สปาของผู้หญิง #หมอนวดอีโรติก  #หมอนวดสุภาพบุรุษ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..