ก่อนจะเข้าไดอารี่ ขอพูดถึงโพสต์ที่แล้วสักหน่อยนะครับ ที่ลงโพสต์ที่แล้ว จริงๆไม่ได้อยากให้ลคที่ไม่เคยเจอคาดหวังว่า ผมจะต้องหล่อแบบนั้นแบบนี้  แต่สิ่งผมอยากจะบอกคือ ผมเองไม่ได้ส่งรูปให้ลค หลายคนอาจจะคิดว่าน่ากลัวรึเปล่า แบบนั้นแบบนี้ แต่จริงๆแล้ว ยังไงก็น่าจะอยู่ในระดับที่ผ่านเกณฑ์ ไม่หน้าโจร ไม่แย่แน่นอนครับ ถ้าคิดจะนัดกันสบายใจได้เลย แถมดูตัวจริงก่อนตัดสินใจก็ได้ ถ้าเจอกันแล้ว ไม่ถูกใจก็สามารถยกเลิกนัดได้ ไม่ต้องให้ค่าเสียเวลาใดๆ ตัดปัญหาเรื่องรูปไม่ตรงปกออกไป ดูตัวเป็นๆกันเลย แน่นอนกว่าครับ

เข้าไดอารี่ต่อนะครับ ตอนนี้เดินทางมาถึงเดือนสค.แล้ว

วันพุธช่วงต้นเดือนที่แ้ล้ว รับ 1 งานกับลคสาวน่าัรักลคใหม่ เรานัดกันแถวแบริ่ง ผมขับรถไปรับเธอที่ปั๊มน้ำมันที่เธอเอารถมาจอดไว้ ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่ 189 ไปถึงห้องก็จัดแจงห้อง ดูแลลคจนจบคอร์สแล้วก็นอนคุยกัน เธอก็เล่าว่าจริงๆคุยกับหมอ 2-3 คน แต่ก็ตัดสินใจเลือกให้ผมดูแลในการนวดครั้งแรก ขอบคุณที่ไว้วางใจผมนะครับ ขอดูแลเต็มที่ ^^

วันพฤหัสรับ 2 งาน งานแรกเป็นลคสาวเวอร์จิ้น ที่เธอบอกไว้ว่าอยากนวดแบบเวอร์จิ้น เพราะอยากเก็บไว้วันแต่งงาน ผมก็ดูแลไปตามโจทย์ ส่วนอีก 1 งานช่วงเย็น สารภาพว่าเกือบลืมแหน่ะ เพราะนัดล่วงหน้า ค่อนข้างนาน พอผมส่งลคเสร็จ ก็รีบขับรถไปรับเธอที่บ้าน คำนวนเส้นทาง ผมก็พาเธอไปเปิดห้องที่ Japan Town  ระหว่างทางเธอก็เล่าว่ารุ่นน้องแนะนำมา ขอบคุณมากเลยนะครับ พาเธอไปถึงที่ รร. จัดแจงห้องแล้วก็ดูแลเธอไปจนจบคอร์ส ลคเป็นน้องสาวหุ่นอวบๆเแต่ก็เซ็กซี่มาก หมดเวลาก็ขับรถมาส่งเธอที่เดิม

วันศุกร์มี 1 นัดรอบบ่าย กับสาวน้อย น้องสาวลคใหม่ เรานัดกันที่ โลตัสราม 2 ผมไปรับเธอแล้วก็พาไปเปิดห้องที่ sky inn จัดแจงห้องแล้วก็นวดดูแลกันไปจนจบคอร์ส ตามสไตล์เด็กๆลคใหม่ ตื่นเต้นๆหน่อยแต่ก็ดูแลกันไปจนจบคอร์ส นอนพักคุยกัน ถึงเวลาผมก็ขับรถมาส่งเธอที่ห้างใกล้ๆตรงนั้น น้องน่ารักคุยง่ายครับ นัดกันอีก

วันเสาร์มี 1  นัดรอบบ่ายกับ 1 สาวสวยลคใหม่ ผมไปรับเธอที่คอนโด ก่อนจะพาไปแวะซื้อกาแฟ น้องบอกวันนี้ยังไม่ได้กินข้าว ผมก็เลยเลี้ยงกาแฟน้อง ซื้อมากินกันบนรถ ก่อนจะ-y[พาไปเปิดห้องที่อมรอินน์ ไปถึงก็จัดแจงห้อง แล้วก็นวดกันไป นอนคุยกันจนเกินเวลาที่แพลนไว้ ผมก็ขับไปส่งเธอที่คอนโดเอาของ ก่อนที่เธอจะแวะกลับบ้านช่วงค่ำๆ

วันอาทิตย์มีนัดกับ ลคสาวสวยคม มีความนางแบบมาก ตอนเห็นรูปก็ไม่นึกว่าจะสวยเท่ห์ๆขนาดนี้นะ เรานัดเจอกันที่ RCA ผมก็พาเธอไปเปิดห้องที่ เอวัน รอบนี้ใช้โซนบูติก ลคบอกอยากลองนวดดูให้รู้ ผมก็จัดแจงห้องแล้วก็ดูแลนวดจนจบคอร์ส แล้วก็นอนคุยกันหลายๆเรื่อง หมดเวลา ผมก็ขับรถมาส่งเธอเอารถที่เดิม ก่อนจะแยกย้ายกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..