วันจันทร์สัปดาห์ก่อนสุดท้ายของเดือนที่แล้ว รับ 1 งาน กับน้องสาวลคใหม่ เธอนัดให้ผมไปรับที่ร้านกาแฟร้านนึงแถวเลียบทางด่วน ร้านนี้ผมก็เพิ่งเคยรู้ว่ามี น้องบอกร้านนี้กาแฟดีนะ พี่ต้องมาลอง ไว้ถ้าได้ไปลองแล้วจะมารีวิวนะครับ ผมรับน้องขึ้นรถแล้วก็พาไปเปิดห้องที่ x it จัดคอร์สนวด ดูแลกันไปจนจบคอร์ส นอนคุยกัน หมดเวลาผมก็ขับรถไปส่งน้อง

วันพุธมีนัดกับพี่สาวดูดีมากลคประจำ คนนี้โตแล้วแต่หน้ายังสวยอยู่เลย เจอกันไปหลายรอบ รอบนี้เรานัดกันที่ Eastville ผมไปรับเธอที่นี่ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่ x it เคยจะพาเธอมาครั้งนึง แต่ห้องไม่ว่าง วันนี้เลยพามาอีกครั้ง วันนี้เลยได้นวดกับแช่น้ำแร่สมใจเธอ ดูแลกันไปจนจบคอร์ส ก่อนขากลับจะออกมาส่งเธอที่เดิม

วันพฤหัสมีนัดกับน้องสาวหน้าสวยลคใหม่ เรานัดกันที่ RCA เป็นที่ที่ผมแนะนำเธอเอง เพราะเป็นทางผ่านกลับบ้านเธอ ดูแล้วดีสุด ผมขับรถไปรับเธอที่รถ เธอขึ้นรถมา อืม หน้าสวยจริงๆ หน้าสวยแถมยังใสๆ น่ารัก แล้วผมก็พาเธอไปเปิดห้องที่เอวัน ใช้โซนบูติก ที่ตอนนี้ปรับราคาเป็น 950/3 ชม เข้าไปถึงห้อง ก็จัดแจงห้อง คุยกันให้เธอหายตื่นเต้นนิดหน่ิอยกับการนวดครั้งแรกของเธอ แ้ล้วก็ไปอาบน้ำ ดูแลกันไปจนจบคอร์ส แล้วก็นอนคุยกัน หมดเวลาผมก็ขับมาส่งเธอเอารถก่อนจะแยกกันกลับคนละคัน

วันศุกร์มี 1 นัดรอบบ่ายกับน้องสาวหมอฟันลคใหม่ ก่อนนัดกัน เธอบอกช่วงหลังน้ำหนักขึ้น ป่วยนิดหน่อย แต่เป็นคนหน้าสวยมาก ยังส่งรูปเก่าๆให้ผมดู แต่สไตล์นี้ลดน้ำหนักลงนิดนึง ก็สวยเหมือนเดิมละ ผมไปรับเธอที่โลตัสราม2 ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่ Sky inn จัดห้องแล้วก็ดูแลกันไป นวดเสร็จเราก็นอนคุยกันหลายๆเรื่อง ผมก็ขับรถไปส่งเธอเอารถที่เดิม จริงๆมีรีวิวฉบับยาวๆของน้องเขียนไว้ ไว่างๆจะเอามาลงให้อ่านกันนะครับ

วันเสาร์มี 1 นัดกับน้องสาวลคใหม่ เรานัดกันที่ห้างแถวเลียบทางด่วน แล้วผมก็ขับรถไปรับน้อง พาไปเปิดห้องที่ Japan town น้องเลือกที่นี่จากรูปในไทม์ไลน์ของผม เธอบอกว่าเมื่อคืนไปดริ้งค์มา วันนี้เลยปวดหัว ผมก็ช่วยนวดช่วยดูแลไปจนจบคอร์ส แล้วก็แนะนำวิตามิน Berocca เพราะก่อนหน้านี้มีครั้งนึง ผมไปดื่มมา ตื่นมาหัวจะระเบิด ลองหลายขนานก็ไม่หาย เลยมาลองตัวนี้ปรากฏว่าหายปวดทันที เลยแนะนำน้องไป ตอนมาส่งก็ลืมแวะให้เธอซื้อ ผมก็ส่งเธอขึ้นรถแท็กซี่กลับถึงบ้านปลอดภัย

วันอาทิตย์มี 1 นัดกับน้องสาวน่ารักหน้าใสกิ๊ก ซึ่งไม่น่าแปลกใจ เพราะเธอเองเป็นหมอผิวหนัง หน้าใสแบบนี้ ถ้าผมเป็นคนไข้ก็คงเชื่อถือครับ เธอบอกว่าไม่เคยฉีดพวกกลูต้า แต่เวลาคนไข้ถามก็บอกว่าขาวใสเพราะกลูต้านี่แหละ 555 พรีเซนเตอร์ชั้นดีจริงๆ น้องหน้าขาวใสจริงๆ ผมไปรับเธอขึ้นรถจากที่ห้างแถวนั้น แ้ล้วพาเธอไปเปิดห้องที่ x it จัดคอร์สนวดในบรรยากาศสบายๆ จนจบคอร์สก็นอนคุยกัน ก่อนจะขับมาส่งเธอที่เดิม เมื่อไม่กี่โพสต์ก่อนที่มีน้องลคไลน์มาบอกว่า ดูซีรี่ส์เห็นดาราเกาหลีคนนึงแล้วนึกถึงผม ก็น้องลคคนนี้แหละครับ ^^

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..